ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า

ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ

ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้นในช่วงเดือนนี้ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมาก ๆ หากจำเป็นจริง ๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน คุณจะได้รับงานใหม่เข้ามา ซึ่งงานนั้นอาจเป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้ ไม่อยากทำหรือทิ้งไว้ให้คุณทำ แต่นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะคนจะได้เห็นผลงานที่ดีของคุณมากขึ้น และถ้าช่วงนี้อยากลงทุนหรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยากให้ชะลอไปก่อน เพราะหลายๆ อย่างจะมีความสะดุดไปไม่ถึงฝั่งง่ายๆ การเงิน ต้องระวังว่าในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามา ทำให้เงินที่คำนวณเอาไว้ผิดแผนไปสักหน่อย ซึ่งรายจ่ายส่วนใหญ่นั้นจะเทไปกับเรื่องของครอบครัวและที่อยู่อาศัย เช่น การซ่อมแซมบ้าน ต่อเติม หรือซื้อของมาแทนของที่เสียหาย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตสบายๆ กับความโสดมากกว่า เพราะยังไม่มีคนที่นิสัยเข้ากับคุณได้เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องตกลงกันใหม่หรือมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กัน เพราะปัญหาที่คาราคาซังมานานจะได้จบลงเสียที สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการเดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  โดยมากมักจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นหรือต่างประเทศได้  รวมถึงต้องระวังมีศัตรูแอบแทงข้างหลัง  ขอให้ท่านเข้าหาสังคมด้วยความระมัดระวัง  แต่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ต้องระวังเจ็บป่วยได้หรือบางทีต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผล  ขอให้ท่านหมั่นดูแลสุขภาพตนเองไว้ได้แล้ว  อย่าใช้ชีวิตแบบประมาท หากมีโอกาสควรปล่อยชีวิตสัตว์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังพอไปได้  เป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเองเป็นส่วนมาก  แต่ภาระทางการเงินยังคงมีเป็นธรรมดา  ชาวราศีนี้ยังมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายๆอะไรก็ยังผ่านพ้นไปได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีบ้างที่มักเจอภาระเข้ามาในระยะนี้  แต่จะไม่เสียหาย  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานถือว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งได้  เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะดูห่างๆกัน  บางท่านอาจจะต้องระวังสุขภาพคู่ครองมักไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้คนที่จะต้องโฉลก  อาจจะเป็นคนไกลคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักจะค่อนข้างอ่อนแอ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล และจะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภนั้นยังคงต้องระวังเรื่องของความรอบคอบ ระวังเอกสาร การลงนาม หรืออะไรที่สำคัญๆ หายไป หรือการไม่เช็กอะไรให้ดีจะนำปัญหามาให้ทีได้ด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับงบประมาณ บัญชีต้องรอบคอบกว่าเดิม แล้วก็อย่าไปนินทาใครสุ่มสี่สุ่มห้าในช่วงนี้เพราะอีกฝ่ายจะรู้ตัวได้ การเงิน การเงินต้องระวังเรื่องการโดนหลอกจากการกู้ยืมให้มาก ใครที่จะไปกู้นอกระบบให้พักก่อน เพราะจะนำความเครียดมาให้คุณอีกยาว ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินกับธนาคารควรมีคนช่วยกู้ร่วม ถ้าหากไปคนเดียวมีโอกาสไม่ผ่านสูง หากใครไม่ได้กู้อะไรในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายมาตามอารมณ์ฉะนั้นต้องควบคุมให้ดี ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ ให้ระวังเจอคนที่ยังไม่จริงจังหรือคนที่มีพันธะ มีครอบครัวเข้ามา อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปทั้งหมดเพราะคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่เจ็บเอง ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา หรือครอบครัวของอีกฝ่ายจะมามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหรืออาการที่กระจายได้ ระวังโรคที่เกี่ยวกับการสืบพันธุ์ หรือมดลูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]