ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-pisces

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีไม่มีเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต แต่อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงในตอนนี้ คนรอบข้างมักช่วยเหลือและให้คุณเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ การมีเรื่องขัดแย้งกันกับผู้ที่สูงศักดิ์มากกว่าเรา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก หากใครที่กำลังเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ คุณมีโอกาสที่จะฟื้นไข้ ขอให้คุณนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์แค่นี้ก็ดีมากแล้ว

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่ามีเงินเข้าเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นเงินจำนวนมากเท่าไรนัก ขอให้คุณตั้งใจอดทนทำงานไปสักพักหนึ่ง การเงินท่านจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หากใครที่ต้องการเสี่ยงโชค ก็ขอให้หยุดก่อน

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก ดูเหมือนว่าบางทีคุณกลับเบื่อเรื่องงานด้วยซ้ำไป ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านก็มีโอกาสที่จะโยกย้ายงานด้วย หากต้องเข้าหาเจ้านายคุณควรระมัดระวังไว้เป็นพิเศษ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้ สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากรักใคร่กันดี ช่วงนี้กามารมณ์ท่านค่อนข้างจะมากหน่อย ต้องหมั่นมีสติในการใช้ชีวิตคู่นะ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณอาจจะเจอเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่ต้องเลือกดี ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึกๆ แล้ว คุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วยนะคะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตรมาให้คุณได้ยินดีนะคะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้น เพราะเจ้านายกำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย ระวังเจอคนที่ทำงานเก่ง แต่ไม่ฟังใคร ทำให้คุณอาจจะร่วมงานกับเขาลำบากอยู่สักหน่อย การเงิน หากมีใครยืมเงินไปในช่วงเดือนนี้อาจจะยังไม่ได้คืน ให้ระวังทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องเงินด้วย และที่สำคัญคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณเล็งไว้สักพัก ความรัก ความรักคนโสด คนคุยเก่าๆ อาจกลับมาแว๊บคุยหรือมาทักทายคุณบ้าง แต่มาแป้ปๆ เขาก็จะหายไป ความรักคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการพูดจาที่ทำร้ายกัน หากมีเรื่องไม่ดีให้พยายามรีบเคลียร์ เพราะเรื่องจะจบแบบแฮปปี้ สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก แต่ต้องลดความตึงเครียดลงบ้าง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน คุณจะมีความรู้สึกเบื่องาน เบื่อกับสถานการณ์ที่ต้องเจอในปัจจุบัน อะไรต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาก็ยังไม่เคยหมดไปสักที และคุณจะเริ่มมีความคิดที่อยากจะเดินหน้าทำอะไรใหม่ๆ เพื่อที่จะนำมันมาทดแทนสิ่งเก่า ทำให้ในช่วงนี้อารมณ์ในการทำงานก็จะขึ้นๆ ลงๆ อยู่สักหน่อย เพราะสิ่งที่อยากทำดันไม่มีเวลาทำ สิ่งที่ไม่อยากทำก็ต้องเอาเวลามาใช้กับตรงนี้ การเงิน ในเดือนนี้รายได้ของคุณจะเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่คุณอาจได้เงินจากประกันหรือสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เข้ามา และคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเดินทางไกลค่อนข้างเยอะ หรืออาจได้มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพของคนในบ้านด้วย โดยเฉพาะสุขภาพของบริวาร คนที่ต้องดูแล ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนต่างชาติหรือคนจากทางไกลเข้ามามีความสัมพันธ์และเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจเข้ามาไวและออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความไม่เข้าใจกัน รวมไปถึงความห่างไกลกัน จนความสัมพันธ์สั่นคลอน สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวรามิถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]