ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี

ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี
3 days, I caught 7 digits of money, old merit, resulting in a billionaire

ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันว่าจะมี 3 วัน ที่บุญเก่าที่สะสมมาจะส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี มีโอกาสได้จับเงิน 7 หลัก จะทำการใดก็เฮง ไปสะทุกเรื่อง จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี
3 days, I caught 7 digits of money, old merit, resulting in a billionaire-monday

คนเกิดวันจันทร์

ใครที่อยู่ใกล้คนเกิดวันจันทร์ก็จะรู้สึกว่ามีความสุขเพราะคนที่เกิดวันนี้เป็นคนน่ารักอัธยาศัยดี ขี้เกรงใจ จะคิดจะทำอะไรก็จะคิดถึงความรู้สึกของคนรอบข้างตลอด ด้วยบุคลิคแบบนี้จึงทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีแต่คนอยากจะเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม ด้วยความที่แคร์สิ่งแวดล้อมมากเกินไป เลยทำให้คุณกลายเป็นคนที่คิดมาก เรื่องนิดเดียวก็เก็บเอามาคิด มากมาย แล้วเรื่องขี้น้อยใจนี้ยกให้เป็นที่หนึ่ง ชอบเก็บเอาคำพูดของคนอื่นมาคิด ทั้ง ๆ ที่มันอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้ คุณเป็นพวกนักแอบรัก เวลารักใครชอบใครก็จะไม่บอกตรง ๆ แต่จะแสดงออกด้วยการกระทำ เป็นการบอกใบ้ให้รู้ถึงความรู้สึกที่มี


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี
3 days, I caught 7 digits of money, old merit, resulting in a billionaire-wednesday

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีสติปัญหาหลักแหลมเฉลียวฉลาด โดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นไปเลย เป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ ๆ เสมอ คุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก เพราะคุณเป็นคนใจกว้างใจดี เป็นกันเอง ในเรื่องหน้าที่การงานคนเกิดวันพุธมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงานเพราะความสามารถของตัวเองล้วน ๆ ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุน คุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ก็จัดการได้ทั้งหมด คุณเป็นคนเก่งมากจนคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้นอกจากคุณทำตัวของคุณเอง  มองดูภายนอกคุณดูเป็นคนเฮอามีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นมนุษย์สังคม แต่จริง ๆ แล้วคุณไม่ค่อยเปิด เผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรับรู้ คุณเป็นคนที่มีมุมของตัวเอง เป็นคนที่เข้าถึงยาก แอบซ่อนอะไรในใจหลาย ๆ อย่างแบบชนิดที่คนรอบข้างคาดไม่ถึง


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงิน 7 หลัก บุญเก่าส่งผลให้เป็นมหาเศรษฐี
3 days, I caught 7 digits of money, old merit, resulting in a billionaire-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูเผิน ๆ เหมือนคุณเป็นคนหยิ่งแต่ความจริงเป็นคนใจดีมีเมตตา ใจกว้าง ไม่ชอบถูกคนอื่นเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใคร คุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก เวลามีความเครียดหรือมีปัญหาอะไรมักไม่แสดงออกมา คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีเหตุผลมาก และเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง คุณเป็นคนที่บุคลิคภาพดีน่าเชื่อถือ เป็นที่ปรึกษาที่ดี คนรอบข้างมักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว  เลขเด็ดออนไลน์  มีคำทำนายมาฝาก รีบเช็กด่วน!! ราศีใดรวยแรงราวสายฟ้าแลบ เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว เงินทองล้นมือทั้งปี 2563 แม่นจนขนลุก ได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) พบกันอีกแล้ว กับราศีเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน” แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังมีความก้าวหน้าดี  ท่านมีโอกาสที่จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือบางท่านอาจจะมีดวงศึกษาต่ออะไรในระยะนี้ก็ได้  หากท่านจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอรักษาหาได้  หากจะระวังไว้บ้างต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  แต่ตรงนี้จะเสียหายมากนัก  ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัยก็เป็นได้  แต่ตรงนี้ยังไม่เท่าไรสภาพคล่องทางการเงินท่านยังคงมีความคล่องตัว การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการงานอาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วค่อยดีทีหลังเพราะว่ายังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก  โดยมากยังรักใคร่กันดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนท่านอาจจะเจอคนที่มีตำหนิเข้ามา แต่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้อง จะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียว ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดี โดยเฉพาะด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็ก […]