ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้

ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้
3 days, the moon is frozen, the water does not flow, the fire does not burn

ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วัน ที่มักมีดวงชะตาแข็งแม้จะเจอปัญหาและอุปสรรคแต่สามารถยืนหยัด ต่อสู้และผ่านไปได้ด้วยดี จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้
3 days, the moon is frozen, the water does not flow, the fire does not burn-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

– เป็นคนโดดเด่นมากไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นดาวเด่นที่นั่น โดยเฉพาะในเรื่องการงานเพราะคนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน จึงทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

– เป็นคนจริงจัง (มากไปนิดนึง) ขยัน มีความกระตือรือร้น นิสัยเหล่านี้แหละที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต

– เรื่องของความรักคนเกิดวันอาทิตย์นี้ใจแข็งยิ่งกว่าหิน เพราะรักคนยากมาก แต่หากคุณได้รักใครสักคนแล้วก็ยากที่จะถอนใจ

– ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย เป็นคนที่เต็มที่และจริงใจกับเพื่อนฝูง

– เป็นคนที่มีเหตุผลในอารมณ์ปกติ แต่หากใครมาทำให้คุณโมโหละก็ … อารมณ์จะอยู่เหนือเหตุผลทันที !


ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้
3 days, the moon is frozen, the water does not flow, the fire does not burn-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

– ดูเผิน ๆ เหมือนคุณเป็นคนหยิ่งแต่ความจริงเป็นคนใจดีมีเมตตา ใจกว้าง ไม่ชอบถูกคนอื่นเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใคร

– คุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก เวลามีความเครียดหรือมีปัญหาอะไรมักไม่แสดงออกมา

– คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีเหตุผลมาก และเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง

– คุณเป็นคนที่บุคลิคภาพดีน่าเชื่อถือ เป็นที่ปรึกษาที่ดี คนรอบข้างมักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ


ดูดวง 3 วันนี้ ดวงแข็งมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้
3 days, the moon is frozen, the water does not flow, the fire does not burn-saturday

คนเกิดวันเสาร์

– คุณรู้ตัวไหมว่าคุณเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและเข้าใจยากมากที่สุดในบรรดา 7 วันเกิด คุณมักจะมีมุมลึกลับที่คนรอบข้างไม่รู้ คุณเป็นคนเพื่อนเยอะแต่กลับขี้เหงา ทั้ง ๆ ที่มีคนอยู่รอบกายแต่ทำไมกลับรู้สึกโดดเดี่ยวก็ไม่รู้ แถมเป็นคนคิดมากอีกต่างหาก

– ตัวตนจริง ๆ กับสิ่งที่แสดงออกนี้คนละเรื่อง

– ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งไม่คิดอะไรแต่ความจริงในใจอ่อนไหวมาก

– คุณเป็นคนที่มีความสามารถสูง มักทำเรื่องยากได้แต่ทำเรื่องง่ายๆ ไม่ค่อยเป็น

ดวงชะตาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างล้วนอยู่ที่ตัวเราทำมัน และเลือกที่จะให้มันเป็นไป ใช้ชีวิตให้มีสติ ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของทุกคน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 4 ราศี ดวงสุดเฮงมาแรงสุดๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ระวังจะหิ้วทองจนแขนหลุด!!

ดูดวง 4 ราศี ดวงสุดเฮงมาแรงสุดๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ระวังจะหิ้วทองจนแขนหลุด!!

ดูดวง 4 ราศี ดวงสุดเฮงมาแรงสุดๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ระวังจะหิ้วทองจนแขนหลุด!!   เชื่อว่าคนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น มาเช็คดูว่าจะมีราศีคุณอยู่หรือไม่ ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์   ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ดีขึ้นทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องค้าขาย  เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) งานประจำได้เลื่อนขั้น หรือ เงินเดือนขึ้น มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย […]

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ

ดูดวง 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี หมดทุกข์ การงานรุ่ง การเงินเลิศ  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงาน ธุรกิจจะดี ให้ขยันตั้งใจ หมั่นทำบุญเยอะๆ  สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรักจะเข้ามาแน่นอน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวง 3 ราศี พากันร่ำรวย ดวงดาวร้ายผ่านพ้นไป

ดูดวง 3 ราศี พากันร่ำรวย ดวงดาวร้ายผ่านพ้นไป

ดูดวง 3 ราศี พากันร่ำรวย ดวงดาวร้ายผ่านพ้นไป  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่พากันร่ำรวย ดวงดาวร้ายผ่านพ้นไป จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม […]