ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน

ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน
3 days, the fortune king got a big sum of money

ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วัน ที่คนเกิดวันใดโสดแล้วรวย และ คนเกิดวันใดเป็นราชาโชค มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่  จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน
3 days, the fortune king got a big sum of money-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การเรียน สำหรับช่วงนี้ ต้องบอกว่างานเบาลง มีโอกาสที่จะได้พักผ่อนมากขึ้น รวมถึงมีโอกาสได้ทำงานเสริม หรือได้ทำกิจการเล็กๆ น้อยๆ หุ้นกับเพื่อน เรียกว่างานไม่ปวดหัวเหมือนก่อน การเงินช่วงนี้ดี เรียกว่าทำงานน้อยได้รายได้เพิ่มมากขึ้น หรืออาจเป็นเพราะมีโบนัส มีเงินเก่าเก็บ หรือเงินที่ลงทุน เรื่องความรักบางท่านมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 จึงทำให้บางท่าน เริ่มคิดมากว่าจะเลือกใครดี เรื่องสุขภาพในผู้สูงอายุให้ระวังเรื่องความดัน เรื่องหัวใจ เรื่องอวัยวะภายใน ส่วนเด็กเล็กก็มีโอกาสป่วยกะทันหันด้วยเหมือนกัน


ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน
3 days, the fortune king got a big sum of money-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การเรียน ถือว่ากลับมาดีอีกครั้งหนึ่ง งานค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ อาจจะเป็นช่วงนาทีทองของคุณ ในเรื่องของการเงินก็ถือว่าโชคดี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากเพื่อน จากผู้ใหญ่ จากที่ทำงานต่างๆ ให้เรามีเงินเข้ามาใช้จ่ายในช่วงนี้มากขึ้น แต่เรื่องความรักไม่ค่อยดีสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ความรักเหมือนหักมุม มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกัน จนถึงขณะเลิกราก็ได้ สุขภาพไม่มีปัญหาอะไร


ดูดวง 3 วันนี้ ราชาโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่ตั้งตัวไม่ทัน
3 days, the fortune king got a big sum of money-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ปัญหาจุกจิกค่อนข้างเยอะในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์งานสะดุด งานมีปัญหา หยุมหยิม ให้ต้องตามแก้ ระวังเรื่องคำพูดคำจา อาจจะทำให้ทำร้ายคนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินถือว่าดีมีโชคลาภ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้เงิน ลาภลอย แบบฟลุคๆ ส่วนเรื่องของความรักถือว่าดีมาก สุขภาพไม่มีปัญหาอะไรถือว่าโอเค

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง    สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง วันนี้ “หมอช้าง ทศพร” ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง  จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม) ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธิพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษภหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม) เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอกาสใหม่ๆ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วัน ว่าจะมี 3 วัน ที่มีเกณฑ์พญานาคจะให้โชค หลังจากที่ 3-4 ปี ที่ผ่านมาเจอแต่อุปสรรค เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทาทางออกไม่เจอ จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา  แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]