ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า
3 years of the zodiac, horoscopes, work, get rich

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ดวงการงานทะลัก รับทรัพย์กันถ้วนหน้าเลยจ้า จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า
3 years of the zodiac, horoscopes, work, get rich – year of the rabbit

คนเกิดปีเถาะ

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ ค่อนข้างดี แต่จะมีเรื่องให้ปาดเหงื่อไม่เว้นแต่ละวัน กล่าวคือ เป็นช่วงที่งานจิปาถะใดๆ ล้วนเข้ามากองที่คุณคนเดียวหมด อย่างกับว่าทั้งบริษัทมีคุณเป็นพนักงานอยู่คนเดียวยังไงยังงั้น ต้องลงมือทำทุกสิ่งอย่างเอง ไว้วางใจให้คนรอบข้างทำไม่ได้ ถึงฝากความหวังไว้ที่บริวารเต็มที่  แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องมาปรับนู่นนิดนี่หน่อยอยู่ดี อย่างไรก็แล้วแต่ ดวงของคุณเป็นดวงที่ต้องเหนื่อยเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ ฮึบสู้เข้าไว้ เหนื่อยงานวันนี้ แล้วจะได้ดิบได้ดีในไม่ช้า


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า
3 years of the zodiac, horoscopes, work, get rich – year of the tiger

คนเกิดปีขาล

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ เรียกว่าต้องถามหายาแก้ปวดกันวันละหลายๆ รอบ เนื่องจากเป็นช่วงที่งานจะล้นมือเป็นพิเศษ ต้องรับผิดชอบงานนู่นนี่นั่นสารพันอย่าง แต่เป็นภาวะที่เหนื่อยแล้วได้ผลลัพธ์ดีเหนือความคาดหมาย หากดีลกับงานกองโตนี้ได้อยู่หมัด มีลุ้นได้รับโอกาสดีๆ ทางการงานเข้ามา เป็นต้นว่า ได้เป็นหัวเรือใหญ่โปรเจ็กต์โบว์แดง ได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นสำคัญ หรือได้รับเบี้ยขยันสาขาปั่นงานแหลกก็ได้ อย่าท้อแท้ถ้างานเยอะ สู้สุดใจให้บอสปลื้มปริ่มไปเลย


ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงการงานปัง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า
3 years of the zodiac, horoscopes, work, get rich – year of the goat

คนเกิดปีมะแม

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีมะแมช่วงนี้ จะมีงานทะลักเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมหาศาล จนไม่มีเวลาพักผ่อน ไมเกรนถามหาตั้งแต่เปิดศักราชใหม่ อาจส่งผลให้คุณเครียดมากหรือเหนื่อยมากเป็นพิเศษ แทบจะปลีกตัวไปทำธุระปะปังของตัวเองไม่ได้และยังอาจเจอชนิดที่ว่า งานเก่าเสร็จไปไม่ทันไร งานใหม่ติด 5G มาหาถึงที่อีกแล้ว พยายามมีสติให้มาก จัดสรรเวลาให้ดี คิดเสียว่า ที่งานคุณเยอะเช่นนี้ เพราะมีคนเล็งเห็นความสามารถของคุณนั่นเอง ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ ถ้าทำได้ดี ทำได้ไว มีสิทธิเลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่งสูง หรืออย่างน้อยๆ ที่สุดคือ ลดเสี่ยงโดนเด้งฟ้าผ่าไปได้ เป็นดวงการงานที่เหนื่อยแต่ดีมากๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เงินดีงานปัง ดวงดีจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ดูดวง 3 ราศี เงินดีงานปัง ดวงดีจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ดูดวง 3 ราศี เงินดีงานปัง ดวงดีจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เงินดีงานปัง ดวงดีจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ปังปุริเย่ไปเลยสำหรับชาวราศีกรกฎ !! ดวงชะตาในเรื่องการงานและการเงินราบรื่นค่อนข้างราบรื่นดี แม้ว่าดูภายนอกอาจจะไม่ได้โดดเด่นหวือหวาอะไร แต่งานดีเงินมาอย่างไม่ขาดสาย คุณเลยไม่ได้เดือดร้อนเท่าไร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณเตรียมการวางแผนทั้งเรื่องการงานและการเงินมาค่อนข้างดี  ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาพุ่งทะยานแข่งกับดาวบนท้องฟ้า คนอื่นอาจจะเห็นว่าคุณดูเงียบ ๆ ไป แต่ความจริงคุณกำลังง่วนอยู่กับการทำงานการสร้างรายได้ การงานความสำเร็จก็จะค่อย ๆ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาทีละเล็กทีละน้อย ดวงดีแบบดับเบิ้ล !! โชคดีมาก ๆ ที่คุณไม่ได้อยู่หัวเดียวกระเทียมลีบ คุณจะได้หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมทางที่มีวิสัยทัศน์ดี มองเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน ที่จะคอยช่วยเหลือสนับสนุนกันไปจนตลอดรอดฝั่ง และจะไม่ทิ้งคุณไว้กลางทางอย่างแน่นอน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  10 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาควรสำรองเงินไว้เพราะมีรายจ่ายรออยู่มาก จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายจุกจิกในช่วงนี้ ขอแนะนำให้คุณดูแลบ้านให้บ้านสะอาดและสว่างเพื่อเป็นการเพิ่มพลังหยางเรียกโชคลาภเข้าบ้าน  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 9 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  และมักจะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาในชีวิต  บางทีหัวเสียในเรื่องคู่ครองหรืออาจจะวิ่งเต้นในเรื่องเงินๆทองๆความก้าวในชีวิตโดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้อาจจะเจ็บป่วยได้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรจะไปบริจาคเลือดในระยะนี้  บางท่านมีโรคประจำตัวกำเริบ  ขอให้ท่านดูแลตนเองไว้บ้างเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาดการเงินถือว่ายังมีความมั่นคง  แต่รายจ่ายอาจจะเข้ามาพอสมควรในเรื่องที่อยู่อาศัยเรื่องบ้าน  หรือบุตรหลานบริวารอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องการเงินในระยะนี้ได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่เหนื่อยเรื่องการงาน  บางทีมักจะเจองานที่เร่งด่วนในระยะนี้  แต่อย่างน้อยการงานท่านก็ยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี   บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วบางทีอาจจะมีบ้างที่หัวเสียกับคู่ครอง  แต่อย่างน้อยก็อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครอง  คนที่ท่านจะเจอโดยมากอาจจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today   บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานสมใจปรารถนา แล้วจะมีเงินทองไหลมาเทมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เก้าอี้ที่นั่งแม้ว่าจะเป็นเก้าอี้ธรรมดาไม่ใช่เก้าอี้นวด แต่มันก็สั่นสะเทือนแรงเหลือเกิน เพราะชาวราศีเมษดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ โยกย้าย ดวงเด่นชัดเจนเป็นพิเศษหากใครใจไม่อยู่กับที่ไม่อยู่กับตัว ก็มีสิทธิ์ที่จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหนักมากแต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะดวงการงานโดยรวมค่อนข้างดี ในช่วงครึ่งปีหลังก็ดีอยู่หลายเดือนอยู่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ถือว่าเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงานชัดเจนระดับ Full-HD ดวงการงานจัดอยู่ในระดับดี ดวงมาแรงแซงโค้งในเดือนในนี้ หากอยากย้ายงานออกงานก็มีสิทธิ์ได้พุ่งตัวออกไปแน่นอน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ส่วนชาวราศีสิงห์ […]