ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ

ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ
3 zodiac signs, fortune floating, adults, fiancee will give good fortune

ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะได้ลาภลอยเป็นเงินสด กับราศีใดผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ
3 zodiac signs, fortune floating, adults, fiancee will give good fortune-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ท่านมีโชคดี อาจได้ลาภลอยและสิ่งที่สวยงามมีค่าต่างๆ อีก และหลงลืมในสิ่งต่างๆ โดยง่าย ไม่ควรวางกระเป๋าสตางค์ไว้ในที่ต่างๆ เพราะจะหายทันที พาเด็กๆ ไปเที่ยวจะหลงทางกัน ไม่ควรซื้อสัตว์เลี้ยงที่มีผู้นำมาขาย


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ
3 zodiac signs, fortune floating, adults, fiancee will give good fortune-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ท่านมีโชคดีหลายวันอาจมีลาภลอยอีกด้วย ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นที่ริษยาของผู้อื่น ญาติพี่น้องปลื้มใจในความสำเร็จทางการงานของท่าน ไม่ควรรีบมีคู่รักจนเกินไป ควรดูหัวนอนปลายเท้าของเขาก่อน


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภลอย ผู้ใหญ่ของคู่หมั้นจะให้ลาภ
3 zodiac signs, fortune floating, adults, fiancee will give good fortune-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ท่านทำงานสำเร็จได้รับการยกย่อง ผลงานปรากฏแก่ส่วนรวมโดยทั่วไป มีโชคลาภทั้งที่เป็นทรัพย์สินและชื่อเสียง แต่รายจ่ายยังคงสูงอยู่ ผู้ใหญ่มีความเมตตาเอ็นดู ไม่ควรเข้าไปอยู่ในที่อุดอู้และอาคารทาสีเสร็จใหม่ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี

ดูดวง 3 ราศี งานใหม่ให้โชค รับหน้าที่การงานที่ดี เผลอแป๊บเดียว วันเวลาก็ก้าวเข้าสู่ปีใหม่มาครึ่งเดือนแล้ว ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ได้ทำนายดวง ทั้ง 12 ราศี มาตรวจสอบดวงการงานช่วงนี้ เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้ในปี 2564 นี้ มาดูกันสิว่าราศีใดบ้างที่ดวงการงานเด่นดี มีแนวโน้มจะได้ทำงานใหม่ ท้าทายความสามารถ ไปเช็กดวงช่วงนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ นับว่าการงานจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ตัดสินใจตัดขาดชีวิตการทำงานแบบเก่าๆ ไว้กับปีเก่าๆ คุณมีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือได้ท้าทายตัวเองด้วยการเปลี่ยนแบบแผนชีวิต อาจผันตัวจากพนักงานประจำเป็นฟรีแลนซ์แทน ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา ออกไป หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ตามแต่ ขอแค่คุณไม่ท้อถอย ทำงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่ลักไก่ ความสำเร็จความก้าวหน้าจะมาถึงอย่างแน่นอน ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ […]

ดวงปีชง วัน จันทร์ ที่  23 มกราคม 2566

ดวงปีชง วัน จันทร์ ที่ 23 มกราคม 2566

ดวงปีชง ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม ขอแนะนำให้คุณเคลียร์บ้านทำความสะอาดครั้งใหญ่ เพื่อให้โชคดีเข้าบ้านได้อย่างไม่สะดุด เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4, 7 ฤกษ์ดี ประจำ วัน จันทร์ ที่ 23 มกราคม 2566 ฤกษ์ดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงฟันฝ่าของชีวิต  ท่านมักจะเหนื่อยในระยะนี้ในการหาเงิน  หรือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเร่งรีบเข้ามา  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี  ในระยะนี้ท่านอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วนในระยะนี้ด้วย สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ท่านควรจะระวังสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยหรือต้องระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิต  และอย่าทำอะไรหักโหมมากเกินไป  อาจจะเป็นผลเสียต่อท่านได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  บางทีเสียเงินไปกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง  เป็นช่วงที่หาเงินได้แต่จะต้องใช้ความอุตสาหะพอสมควร  แล้วท่านจะพบความสำเร็จในภายหลัง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่อาจจะต้องเหนื่อยก่อนเสมอและมีภาระด้านการงานเข้ามา  มักจะมีปัญหาให้คอยตามแก้  บางท่านอาจจะได้ทงานร่วมกับผู้อื่นมากขึ้น  แต่งานก็จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย แต่สามารถรักษาหายได้  หรือคู่ครองอาจจะมีดวงโยกย้ายหรือเดินทางในระยะนี้ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]