ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว

ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว
3 zodiac signs get good fortune from adults Good fortune comes in

ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัวจะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว
3 zodiac signs get good fortune from adults Good fortune comes in – aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไร้ปัญหา ถือคติทำไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็เสร็จ เสนองานต่อที่ประชุมจะได้รับการยอมรับ คู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว
3 zodiac signs get good fortune from adults Good fortune comes in – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ มีข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง รู้สึกผ่อนคลายกับการทำงาน หลายคนต้องเดินทางกะทันหัน การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผล กลับมาคุ้มค่า ความรักลงตัวมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ได้ลาภจากผู้ใหญ่ โชคลาภเข้ามารัว รัว
3 zodiac signs get good fortune from adults Good fortune comes in – gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนคล่อง เจรจาเรื่องเงินสำเร็จราบรื่น ขอสินเชื่อเงินด่วนจะไม่ ผิดหวัง เรื่องงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสเหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ความรักน่าอิจฉา คนโสดพบรักครั้งใหม่ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การไหว้องค์พระราหู หากมีโอกาสก็ควรไปสักการะไหว้พระราหูสักครั้ง วัดที่แนะนำคือ วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม โดยไปไหว้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไป เนื่องจากในช่วงนั้นพระราหูมีการย้ายราศีแล้ว เพื่อความเป็นสิริมงคล

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 12 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 12 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 12 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนในปี 2565 ถือว่าเป็นปีที่ดีเพราะคุณประสบความสำเร็จเพราะได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง  ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 0 สีความรักสมหวัง: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า: สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง คนเกิดวันอาทิตย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย     เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจนักเสี่ยงโชคทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้ เลขเด็ดออนไลน์  มีข่าวดีมาฝาก โดยหมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวงชะตาถึง 3 ราศี ว่า ช่วงนี้ บุญหนุนนำ โชคลาภจะมาเยือน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชคแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะได้แก่ราศีไหนบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยจ้า! ราศีแรก ราศีแรง ที่สุดในปีนี้ ต้องยกให้ราศีเมษ ราศีเมืองของไทยเรานั้นเอง ดวงโชคลาภ รุ่งพุ่งแรงเลยทีเดียว จัดได้ว่าชาวราศีเมษต้องถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชีพจรโชคลาภ : ชีพจรโชคลาภของคุณนั้นเต้นแรงมาก … เป็นสัญญาณที่บ่งบอกให้รู้ได้ว่าช่วงนี้ชาวราศีเมษนั้นมีเกณฑ์ได้โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เรียกว่ามีเกณฑ์รับทรัพย์อื้อซ่าเลยก็ว่าได้ หากใครที่มีความมุ่งมั่นที่จะพุ่งตรงดิ่งไปที่แผงลอตเตอรี่ก็ขอให้คุณลงทุนตามใจแต่อย่าจัดเต็มมาก เพราะว่าลาภจากการเสี่ยงดวงนั้นจะมาแบบพอหอมปากหอมคอ ถ้าคุณจัดเต็มแบบเทหมดหน้าตักก็อาจจะไม่ได้ลาภแบบมากมายที่คุณใฝ่ฝัน หากเป็นไปได้ก็ควรเสี่ยงดวงหรือลงทุนตามกำลังและตามดวงจะปลอดภัยที่สุดค่ะ เคล็ดลับการเสริมดวง : ควรหาโอกาสทำบุญกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์จรจัดอนาถาหรือสัตว์ป่วยที่น่าสงสาร อานิสงส์จากการทำบุญกับสัตว์จะส่งผลให้มีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เลขนำโชค : 1 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มักจะสนใจเรื่องศิลปะหรือความสวยงาม  บางท่านอาจจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือมีอะไรให้ศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม  ความก้าวหน้าในชีวิตนับว่ายังดี. สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  อาจจะมีเจ็บป่วยบ้างแต่คงไม่ร้ายแรงเท่าที่ควรมากนัก  โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีภาระให้คอยวิ่งเต้นในระยะนี้เสียมากกว่า  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้างก็จะดีมาก. การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดียังมีเงินเข้ามาไม่ขาด  อาจจะมีรายจ่ายมาจากเรื่องการงานหรือภาระหน้าที่  ที่ต้องรับผิดชอบเป็นเรื่องปกติ. โดยมากการเงินมักจะมีความก้าวหน้า มีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างดี. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานนับว่ามีความก้าวหน้าดีมาก  มีความมั่นคงด้านการงาน  แต่มักจะเจออุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  ขอให้ท่านอดทนและฟันฝ่ารับรองมีความก้าวหน้าได้.  ต้องระวังร้อนใจพอคนรอบข้าง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมักจะห่างจากคู่ครองไปชั่วคราว หรือคู่ครองสุขภาพมักไม่ค่อยดีในระยะนี้  บางท่านมักจะเบื่อๆคนรัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองท่านต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว.  หรือเจอคนต่างถิ่น. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]