ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
weekly horoscope Between 07 – 13 June 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มิถุนายน 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 มิถุนายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Six of Cups  ช่วงเวลาที่จิตใจของคุณ อาจโหยหาอาวรณ์ สิ่งที่ล่วงไปแล้ว เพราะปัจจุบันอาจไม่มีความสุขเท่าที่ควร การเงิน การเก็งกำไรบางธุรกิจ อาจได้ผลคุ้มค่าน่าลงทุน การงาน จะได้จับงานใหญ่ จงอย่ากลัวว่าจะทำไม่ได้  เวลาจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญ ความรัก คนโสด อาจมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ กับคนรักเก่า(ที่ยังไม่จบ)  คนมีคู่ ควรระวังจะทะเลาะกัน ด้วยเรื่องขี้ปะติ๋ว เรื่องน่ารำคาญ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Cups คุณไม่มีความสุข กับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งโต๊ะทำงาน แต่ก็ต้องยอมรับให้ได้ การเงิน จะขอหยิบยืมจากใครๆ ได้ยาก เนื่องจากเครดิตเสีย การงาน โอกาสดีๆกำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ อย่ารอช้าเกินไป ความรัก คนโสด เหนื่อยหน่อยนะ เพราะคนที่ปิ๊งอยู่นั้น มีคนชอบเยอะ คนมีคู่ แฟนคุณต้องมีสังคมบ้าง อย่าไปคิดไกลเป็นอย่างอื่น ไม่งั้นเรื่องไม่จบแน่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ The Moon  คุณอาจมีปัญหา กับความไว้วางใจ ที่ให้ใครบางคน มากเกินไปหรือเปล่า ควรพิจารณาดีๆ การเงิน อย่าสร้างภาระ(ซื้อของผ่อน)เพิ่มโดยไม่จำเป็น ภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี  การงาน ถ้าตัดสินใจแล้ว ก็ต้องแน่วแน่ มีหลักเกณฑ์ และแผนงานที่ละเอียดแน่นอน ทุกอย่างจะสำเร็จด้วยดี ความรัก คนโสด ให้คุณตัดใจ ในเรื่องความลุ่มหลง แล้วใช้หลักความเป็นจริง ก็จะไม่ทุกข์ใจมาก คนมีคู่ ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้เดินทางไกล ไปเที่ยวกับคนรัก ตามลำพัง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Wands  จงอย่าละเลยการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ  ควรเพิ่มเติมประสบการณ์ให้กับตัวเอง การเงิน จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ก็เกี่ยวกับค่าซ่อมแซมสารพัด น่าปวดหัว ต้องสำรองไว้นะ การงาน ถ้าตัดสินใจผิดพลาด จะทำให้โอกาสต้องหลุดลอยไป ความรัก คนโสด จะทำอะไร ก็ให้นึกถึงขนบธรรมเนียมประเพณี บางทีต้องห้ามใจ คนมีคู่ เป็นกำลังใจให้กัน เห็นมั้ยความรักดีตรงนี้แหละ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Cups  สถานการณ์ที่ทำให้คุณเหนื่อย อ่อนแอ แต่ก็ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องประคับประคองไป การเงิน ถ้ากลัวจะถูกยืมจากญาติพี่น้อง ให้ซื้อทรัพย์สินแบบต้องผ่อนชำระไว้ดีกว่า ยังงัยก็เป็นของเรา การงาน อาจต้องเดินทางบ่อยขึ้น ก็เพื่อความก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด จะมีเรื่อง(ของหัวใจ)ที่ไม่แน่ใจตัวเอง อยู่เงียบๆ  คนมีคู่ ท่าทางคุณจะหาความสุข กับคู่รักคู่ครอง ได้ยากในช่วงนี้ เพราะเวลาให้กันมีน้อย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 8  คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  คุณมีเรื่องพะว้าพะวังในใจ คิดไม่ตก พูดกับใครก็ไม่รู้เรื่อง ลองสงบจิตใจสักพักนะ การเงิน จะมีงานที่ค่อยๆ ก้าวหน้า และนำพารายได้มาให้อีกมาก การงาน ทำงานแบบเผชิญหน้า กับคนไม่จริงใจ ก็ควรต้องมีความอดทน ความรัก คนโสด มีความวิตกกังวล ลังเลกับคนที่คบอยู่(แล้วจะอายังงัย) คนมีคู่ แม้จะเลือก(คนรัก)ไปแล้ว ก็ยังอดเอามาคิดซ้ำ ๆ  ระแวงโน่นนี่ไม่ได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Pentacles  เหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เอาเข้าจริง ๆ กลับพบปัญหา และความสิ้นไร้(กำลัง)กว่าที่ใคร ๆ คิด การเงิน จะมีข่าวดีทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ (แค่ข่าวนะ) การงาน ได้เรียนรู้เพิ่มเติม จึงเกิดเป็นไอเดีย ในการทำงานใหม่ๆ ขึ้นได้อย่างดี ความรัก คนโสด ถ้ามีแล้วไม่ดี(คนสมัยนี้ชอบหลอกเรื่องเงิน) อย่ามีดีกว่า คนมีคู่ มีปัญหาแบบลิ้นกับฟัน ก็ไม่แปลกอะไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Swords  แม้จะมีกำแพงขวางหน้า ให้คิดเสมอว่ามันเป็นอุปสรรค  แต่คุณจะมุ่งมั่นฝ่าไปให้ได้ ลุยไปเถอะ การเงิน รายได้ก็ยังไม่ขาดมือ การงาน คุณมีความสามารถเพียงพอ ที่จะปรับตัวเองเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดี ความรัก คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาแน่ๆ แต่ก็อยู่ได้นะ คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะหวานชื่นกันดี จนเป็นที่เป็นที่อิจฉาของเพื่อนๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10  คะแนน) ได้ไพ่ Three of Wands  คุณควรก้าวออกไปจากจุดเดิม ไปร่วมงานกับคนใหม่ ๆ เปิดรับสังคมใหม่ เพื่อชีวิตที่แตกต่างจากเดิม แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน ถ้าขาดความพิถีพิถันและความรอบคอบ ในการจับจ่ายใช้สอย จะเดือดร้อนภายหลังได้นะ การงาน อาจมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ขององค์กร ลองพิจารณาใหม่นะ ความรัก คนโสด อาจมีเหตุการณ์ ที่ทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้(หัวใจ)ตัวเอง คนมีคู่ช่วงนี้คุณกับคนรัก ช่างโรแมนติคเสียจริงนะเนี่ย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The World  สิ่งใดก็ตาม ที่มาถึงปลายทางสุดท้าย หรือสิ้นสุดลง ในไม่ช้าก็จะมีการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง การเงิน มีรายได้เพิ่มพูนขึ้น ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ขยันก็ได้เยอะ การงาน อย่าคาดหวังอะไรมาก คุณอาจจะเจอมิตรแท้(ในที่ทำงาน)ก็ได้นะ ความรัก คนโสด เร่งทำคะแนนเข้าไว้แล้วกัน คนที่คุณมองอยู่ น่าคบนะ คนมีคู่ ขัดใจบ้างตามใจบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ร้ายแรงอะไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Emperor  พยายามมองโลกเป็นบวก อะไรที่คุณแก้ไขไม่ได้ คุณต้องยอมรับ ชีวิตก็จะไม่ทุกข์มากจนเกินไปการเงิน กำลังมองหาช่องทางรายได้ในอนาคต ก็น่าจะได้เงินเพิ่มขึ้น การงาน ช่วงนี้นอกจากคุณจะมีความคิดความอ่านดีๆในทุกๆเรื่อง คุณยังเป็นที่พึ่งให้ใครๆ ก็ได้อีก ความรัก คนโสด อาจต้องให้คนอื่นช่วยแนะนำในการคบหา คนมีคู่ คิดเป็นจริงเป็นจังกับคำพูดเล่นๆ จึงไม่มีความสุขนัก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มิถุนายน 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortune โชคและเคราะห์อาจมาพร้อมกัน หรือสลับกันมา แต่คุณจะรู้เองว่าการจัดให้ทุกอย่างสมดุล มีวิธีการเป็นอย่างไร การเงิน เงินทองไม่ขาดมือ หมุนเงินเก่ง อาจมีโชคลาภเล็กๆ  การงาน คุณต้องยอมรับว่า การใช้กำลังหรือความรุนแรง อาจไม่ใช่คำตอบที่ดีนะ ความรัก คนโสด อาจจะได้แฟนลูกครึ่งหรือคนต่างชาติ หรือมาจากแดนไกล รับไว้เถอะ คนมีคู่ ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้านนะ(ตอนนี้ไปห้างได้แล้ว) ความรักจะสดใส

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มิถุนายน 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  11 - 17 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords คุณกำลังกังวล กลัว คิดเรื่องร้ายๆไปต่าง ๆ นานาเอง ทั้งที่สถานการณ์ อาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ เขาเรียกว่ามโนนะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles ข่าวดีที่จะมาถึงเจ้าชะตา การพบกับโอกาสเด่น ๆ การทำมาค้าขายแล้วได้กำไรงาม ๆ มีช่องทางในการทำมาหาเงินมากขึ้น การเงินความสำเร็จจากรายได้ก้อนโต  มาจากความขยันของคุณ  […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  03 - 09 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 ตุลาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากธุรกิจ งานส่วนตัว รวมถึงจะซื้อ-ขาย […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Temperance หากคุณต้องปรับตัวกับเรื่องใด ๆ จงทำให้ดีที่สุด ในไม่ช้าชะตาชีวิตจะพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ การเงินแม้ไม่มั่นใจต่อสถานะการเงินตัวเอง ก็ควรรัดเข็มขัดให้มาก การงาน จะได้ใช้สติปัญญาแก้ไขสถานการณ์ โดยอาศัยไหวพริบพลิกแพลง ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกัลยาณมิตรใหม่ๆ […]