ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  17 - 23 พฤษภาคม 2564
ึ Weekly horoscope Between 17 – 23 May 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Cups จิตใจคนเราซับซ้อนนัก บางครั้งคนที่ดูแข็งกร้าวอย่างคุณ ก็ซ่อนความอ่อนไหวอย่างไม่น่าเชื่อ การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่จะลำบากใจจากการที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น ควรต้องกระตือรือร้นเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสด เหมาะมากในการที่จะหาคนมาเยียวยาใจอีกครั้ง คนมีคู่ ที่ควงกันมานานแล้ว ปีนี้น่าจะได้ฤกษ์แต่งงานนะ(ให้หมดโควิดก่อน)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Pentaclesคุณจะได้รับความช่วยเหลือ หรือการหยิบยื่นบางสิ่งบางอย่าง ที่บางคนนำมาให้คุณ(รัฐบาลมั้ง) การเงินใครที่มีเครดิต จะได้พบปะเจรจากับธนาคารที่คุณกู้ และมีช่องทางดีขึ้น การงาน มีแรงบันดาลใจมากขึ้น บรรยากาศการทำงานราบรื่นความรัก คนโสดกำลังสับสนตัดสินใจไม่ถูก กลัวๆความรัก คนมีคู่ คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ พยายามทำความเข้าใจ(เขากำลังปั่นเงิน) อย่าใช้อารมณ์ตัดสินอย่างเดียว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ King of Cupsความไม่พอใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จากคนใกล้ตัว อาจเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ปัญหาในสายตาคนอื่น แต่ก็ทำให้คุณหัวเสียเสมอ การเงิน ไม่ค่อยจะคล่องมือ ต้องขุดเอาเงินเก็บออมมาใช้จ่ายก่อน การงาน จะมีปัญหาเพราะโดนเพื่อนร่วมงานอิจฉา เป็นแรงกดดันอย่างหนัก ทำให้เครียด ความรัก คนโสดไม่ต้องมองหาใครให้เมื่อย อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว คนมีคู่ มีเขาเคียงข้าง อยู่เพียงคนเดียวไม่ใช่หรือ เลิกมองคนอื่นนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 8คะแนน)ได้ไพ่ The Devilคุณอาจได้พัวพันกับกิเลสของคนอื่น จนทำให้เกิดความต้องการมากมายขึ้นในจิตใจของตัวเอง ต้องตระหนักให้ดีว่า มันเป็นพันธนาการหรือเปล่า การเงินมีค่าใช้จ่ายบางอย่าง ที่อาจต้องเก็บเป็นความลับ ไม่ให้ใครรู้(ลองนึกดู) การงาน บริวารและลูกน้อง อาจจะคิดไม่ซื่อ จงอย่าวางใจใครมากเกิน ความรัก คนโสด จะเจอคนเคยคบกันมา ถ่านไฟเก่าอาจจะคุกรุ่นยิ่งกว่าเดิม คนมีคู่ ช่วงนี้ตรวจสอบสภาวะอารมณ์กัน ก่อนคุยกันก็ดีนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Swords คุณอาจต้องเจอกับปัญหาหงุดหงิด พูดกันก็ไม่เข้าใจ ชวนให้อารมณ์เสีย ปวดหัวกับบางคน การเงินไม่ค่อยจะคล่องมือ ต้องขุดเอาเงินเก็บออมออกมาใช้จ่ายก่อนการงาน ระวังการเข้าไปเกี่ยวพันกับงานต้องห้าม ธุรกิจผิดกฎหมาย หรือกิจกรรมที่ไม่เปิดเผยต่าง ๆ ความรัก คนโสดอยากมีรักใหม่ ต้องให้คนในครอบครัว เข้ามามีบทบาท(ช่วย)ด้วย คนมีคู่สร้างบรรยากาศโรแมนติค กับคนเคียงข้างนั่นแหละ ดีที่สุดนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9คะแนน) ได้ไพ่ The Star ความหวังกับความจริงที่จะได้เจอ บางทีก็มีเส้นแบ่งบาง ๆ และกั้นอยู่ตรงไหนสักแห่ง ที่เรายังมองไม่เห็น การเงิน เข้าขั้นน่าเป็นห่วง เพราะมีรายจ่ายไม่คาดคิดหลายรายการ เข้ามาพร้อม ๆ กัน การงาน คนที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงาน จะเหมือนหนีเสือปะจระเข้ จงคิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป ความรัก คนโสด ความรักเก่าจะหวนกลับคืน เช่นพบแฟนเก่า รุ่นพี่ในมหาลัย แต่อย่าหวังมากนัก คนมีคู่เครียดเรื่องแฟน เพราะมักเกิดจากความหึงหวง หวาดระแวงไปเอง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups คุณต้องการอะไรแน่ล่ะ ถามตัวเองให้ชัด ความฝันของคุณน่ะฝันได้ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานความจริง มากน้อยแค่ไหน การเงินมีลาภปากอยู่บ่อย ๆ ยังได้จับจ่ายคล่องตัวอยู่ การงาน ระวังการขับเคลื่อนการทำงาน ด้วยโมหะและโทสะ แบบประชด(ไม่ดีนะ) ความรัก คนโสด เกิดอาการสองจิตสองใจ คิดไม่ตก เลือกไม่ถูกกับใครบางคน คนมีคู่ต้องแบ่งเวลาจากกิจกรรมส่วนอื่น มาให้กันและกันให้มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance อาจตกอยู่ในสถานการณ์ความขัดแย้ง จำเป็นต้องเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ทำความพอใจให้กับทุกคนให้ได้ การเงินมีรายรับเสริม เพิ่มเข้ามาช่วยหนุนการเงินดีขึ้น การงาน คุณรู้ดีว่าควรทำสิ่งใด ไม่ควรทำสิ่งใด เพียงแต่บางเรื่อง อาจจะขัดต่อความต้องการของตัวเอง ความรัก คนโสดลองชั่งใจ มองความเป็นไปได้ในการคบหา ถ้าไม่ได้จริงๆก็อย่าฝืนใจ คนมีคู่ ความรักก็เหมือนการปรุงอาหาร ใส่ผงชูรส(เติมน้ำตาล)บ้างนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน)ได้ไพ่ Six of Wands คุณน่าจะกำลังมาถึงหลักชัย จากสิ่งที่ทำมาเป็นเวลานาน และตั้งใจจริง ได้รับรางวัลกับเขาเสียที การเงิน มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน แล้วยังมีเก็บได้อีก การงาน ไม่ค่อยลื่น มีอุปสรรคทั้งการเจรจา เนื้องาน และบุคคลรอบข้าง ต้องใจเย็นนะ ความรัก คนโสด การสานสัมพันธ์กับใครรวดเร็วเกินไป จะสร้างปัญหาใหญ่ที่คุณคาดไม่ถึง คนมีคู่ เป็นช่วงที่จะรักแรง หึงแรง ต้องระวังเรื่องความประพฤติ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortuneคุณอาจได้โอกาสที่ดี หรือมีโชคที่อาจมาถึงรวดเร็ว แต่ก็พร้อมจากไปอย่างเร็วด้วยเช่นกัน อย่าไปคิดมาก ทุกอย่างเป็นวงกลมชีวิต การเงิน ยังไม่เหมาะที่จะลงทุน หรือขยับขยายอะไรที่ต้องใช้ทุน(รอก่อน) การงาน บางคนพยายามสร้างสรรค์งานแบบพิเศษและพิสดาร ยังยากที่จะบอกได้ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ความรัก คนโสด ความรักอาจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว จึงต้องพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม จะได้เกิดความมั่นใจ คนมีคู่บางทีก็น่าจะมีโอกาส ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆในช่วงนี้บ้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles คุณอาจได้ข่าวเกี่ยวกับเงินก้อนใหม่(และก้อนโต)ด้วย หรือมีจังหวะทางการเงินที่ดีสำหรับคุณ การเงินแม้ว่าจะมีเข้ามา แต่คุณก็จะมีรายจ่ายด้านช่วยเหลือสังคมค่อนข้างมาก การงาน มีเอื่อยบ้าง ช้าบ้าง โดยเฉพาะงานที่ต้องทำเป็นกลุ่ม อาจมืทันใจคุณ ความรัก คนโสด มีความสอดคล้องกัน กับคนใหม่ที่เจอ แต่ก็แค่ชั่วคราว คนมีคู่ บางคู่ก็มีปัญหาคาใจนะครับ แต่น่าจะเคลียร์ได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9 คะแนน)ได้ไพ่ The World มีเหตุการณ์ให้คุณตระหนักถึงการดับและการเกิด ทุกอย่างสิ้นสุดแล้วเริ่มต้นใหม่ได้ การเงินแม้จะหมดไปกับการซื้อหาของถูกใจ แต่ก็ยังคุมสภาพคล่องได้ดี การงานอย่าเพิ่งเริ่มต้นงานใหม่ๆ ทำอะไรแปลกๆไปจากเดิมความรัก คนโสด หากคุณกำลังเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนนี้น่าจะดูเหมาะสม คนมีคู่ ยังขออะไรจากคนรักไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่ต้องเป็นฝ่ายให้ก่อนด้วยนะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Wands ถ้าคุณมองไปข้างหน้าด้วยความหวัง และวิสัยทัศน์ที่ยาวไกลกว่าเดิม อาจเป็นเรื่องการงานหรือธุรกิจก็ได้ คุณจะได้เปรียบนะ การเงิน เหมือนรายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องใช้ให้น้อยลง การงาน […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562

  เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดีๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ การงาน ควรถ่อมตนให้มากและทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ลดอีโก้บ้าง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  11 - 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  […]

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]