ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
Weekly horoscope Between 29 March – 04 April 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Cups แม้อยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากก็เหมือนไร้สุข และโดดเดี่ยว มีความเหงาในใจ การเงิน มีความคิดที่เฉียบคมเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำเงิน แถมมีฟลุกบ่อย ๆ การงาน งานเจริญรุ่งเรือง รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยหนุนนำ ไปอีกได้ไกล ความรัก คนโสด เบื่อความรักที่ไม่แน่นอน ไม่ง้อใครอีก คนมีคู่ คนรักช่วยเหลือกันดี อย่างไรก็ตาม เป็นความช่วยเหลือที่เต็มใจที่สุด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Sword  บางทีการเดินข้ามกำแพงบางชั้นที่สูงและแข็งแรง เพื่อมุ่งหน้าไปยังทางที่คุณใฝ่ฝัน แบบไม่หันหลังกลับ แม้รู้ว่าข้างหน้าจะยากแค่ไหน ก็ยังต้องไป การเงิน หมุนเวียนไม่คล่อง ย่อมเป็นการตอกย้ำ ให้คุณต้องประหยัดก่อนเท่านั้น การงาน วางแผนในระยะยาวแล้วเดินตาม แบบค่อยเป็นค่อยไป จะดีกว่าวู่วามใจร้อน ความรัก คนโสด ลืมครั้งก่อน แล้วลองเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆ บางทีเราก็ยังไม่รู้อะไรดีพอ คนมีคู่ แม้จะมีความระแวงกันก็ตาม ขอให้คุณใจเย็นๆ และหาวิธีที่ทำให้คนรักไว้วางใจให้ได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Wands อะไรที่คุณเคยทำ แล้วเหน็ดเหนื่อยตามลำพัง คุณจะได้ผู้ช่วยที่ดี มาร่วมช่วยแก้ปัญหานะ การเงิน ยังไม่มีอะไรเป็นตัวชี้วัด ให้สถานะการเงิน ดีขึ้นในระหว่างนี้ การงาน งานที่ต้องทำร่วมกับคนอื่น ๆ ไม่อาจจะทำอะไรได้ตามใจโดยลำพัง ความรัก คนโสด ผ่านคนเก่าที่ไม่โอเค พอเจอกับคนใหม่ อาจไม่มีอะไรหวือหวาอีกต่อไปนะ(มันเบื่อ) คนมีคู่ คุณอาจมีคู่รัก คู่สมรส ที่เป็นแรงหนุนสำคัญ ขอให้ใช้สิ่งที่มีนี้ ให้เป็นประโยชน์ ในชีวิตรักให้มากที่สุด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil เราทุกคนอาจจะมีพันธนาการ กันคนละอย่างสองอย่าง(ตามกิเลสในใจ) สำหรับคุณ มันอาจเป็นความกลัว ความทุกข์ และอีกหลายๆสิ่งนะ การเงิน สิ่งของต่าง ๆที่อยากได้ ต้องระงับไว้ก่อนนะ(ไม่งั้นเดือดร้อนแน่) การงาน มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แนะนำสิ่งดีๆ น้ำขึ้นให้รีบตัก ความรัก คนโสด คุณกำลังพยายามหาทาง ให้ตัวเองหลุดออกมา จากจุดมืด ๆในใจ(กิเลส)บางอย่าง คนมีคู่ มีคนดี ๆ ในชีวิต มีคนที่ทำให้คุณเป็นสุขสบายใจ แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Pentacles อย่าหวั่นไหวกับทุกสิ่งไปล่วงหน้ามากนัก ถ้าเจออะไรที่แปลกๆ ก็ให้ใช้สติปัญญา พิจารณาใหม่ให้ดี ๆนะ การเงินมีโอกาสเสียเปรียบสูง การงาน มีเรื่องให้ใช้กำลังกายและกำลังใจ เข้าควบคุมสถานการณ์ยุ่งๆเกี่ยวกับงาน ความรัก คนโสด ผิดหวังความรักมาหลายครั้ง เลยมีเรื่องไม่สบอารมณ์บ่อยเกินไป คนมีคู่ กำลังวางอนาคตให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง หรือเตรียมการย้ายเข้าอยู่กินร่วมกันนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 10คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Cups คุณอาจเจอเรื่องร้ายๆ ก็ขอให้มีสติ มีความหวังเข้าไว้ อย่างน้อยที่สุดการทำใจให้สงบ แล้วรวบรวมพลังให้แข็งแกร่ง จะทำให้คุณพบสัจธรรมบางอย่าง การเงิน ช่วงนี้รัดเข็มขัดไว้ก่อนจะดีกว่านะ การงาน เหนื่อยสุดๆกับงานที่ทำไปแล้ว อาจต้องได้หยุดพัก เพราะความไม่พร้อม ความรัก คนโสด มีความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย มีรักซ้อน เศร้าใจอยู่เงียบ ๆ แฝงความสุขลึกๆ คนมีคู่ ได้ปรับความเข้าใจ หรือการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆซึ่งกันและกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Wands มีสถานการณ์ที่ทำให้ คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนอื่น ๆ พยายามใช้ชีวิตบนทางสายกลางนะ จะดีที่สุด การเงิน ยังจะมีข่าวดีมาถึงคุณอีก รออีกนิดนะ การงาน จะต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็จะผ่านไปได้ ความรัก คนโสด จะมีบางคน ที่ยังต้องการคนรัก มาชุบชูใจมากเป็นพิเศษ คนมีคู่ เส้นทางความสัมพันธ์ ในชีวิตคู่ ยังจะไปได้ดีอีกไกลมากนัก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Wands การเริ่มต้นใด ๆ ในช่วงนี้ โชคชะตาจะนำความสำเร็จ อย่างสวยงามมาให้ รีบลงมือเถอะ การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง(เบาๆ) การงาน ถือว่าจะมีข่าวดี งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร การขาย การตลาด ความรัก คนโสด หากคุณต้องทำใจอดทนกับอะไร ๆ ที่เป็นรักครั้งก่อน ก็ทนไปก่อน ทำใจตัวเองให้เข้มแข็งไว้ คนมีคู่ คนที่อยู่ไกลกันนี่สิ แม้จะโหยหากัน ก็ต้องจัดการเวลาที่เจอกันให้ดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ The World ชีวิตมีวงจรต้น กลาง ปลาย มีสิ่งที่เกิดขึ้น จบลง ผ่านไป หรือวนเวียนกลับมาใหม่ หัดปล่อยวางเสียบ้าง ชีวิตก็จะมีความสุข การเงิน อย่าใจใหญ่มือเติบจะเกิดปัญหายุ่งยากในภายหลัง การงาน จะได้ที่ปรึกษาหารือ มีจังหวะที่ดีของกิจกรรมใหม่ ๆ ความรัก คนโสด กำลังพ้นจะจากเรื่องยุ่งยากใจทั้งปวง สู่จุดมุ่งหมายแห่งชีวิตที่ดียิ่งขึ้น คนมีคู่ มีเรื่องที่บอกเล่ากับใครได้ยาก คุณอาจจะจิตตกคิดกับคนรักมากไป


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ King of Pentacles บางทีคุณอาจกำลังเจอปัญหาที่ใหญ่มาก ๆ จากคนที่เขี้ยวมาก ๆ หรือเจ้าเล่ห์แสนกลจนต้องใช้พลังมากในการตามให้ทัน การเงิน ฉลาดเฉลียวมีช่องทางหาเงินได้ตลอด ไม่ขัดสนใดๆ การงาน เพื่อนร่วมงานเหมือนไม่จริงใจ แต่ดูเหมือนว่า คุณก็จะยังเต็มใจทำงาน ให้ได้ดีที่สุด ความรัก คนโสด ได้ใกล้คนใหม่มากขึ้น เพื่อโอกาสในการพัฒนาต่อไป คนมีคู่ มีความห่างเหินกันบ้าง แต่ความรักยังมั่นคง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ The Hierophant อะไรที่ดูเหมือนคร่ำครึล้าสมัย ควรเปลี่ยนใหม่เสียเถอะ ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมามากเพียงพอ ให้แนะนำแก่เรา การเงิน ขยันไปเถอะ เพราะร่างกายยังแข็งแรงดี เงินยังวิ่งมาหาเราได้เรื่อยๆ  การงาน ความสามารถคุณมี ปรับวิกฤตให้เป็นโอกาสไปเลย เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น ความรัก คนโสด ถ้าชอบใครก็จะต้องบอกเขาตรงๆ ลองเสี่ยงนะ คนมีคู่ เป็นเหมือนคู่ทุกข์คู่ยาก มีก็มีด้วยกัน อดก็อดด้วยกันเสมอ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles ทำในสิ่งที่คุณทำได้ และให้กำลังใจกับตัวเองเสมอ ใช้เงินซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้างก็ดีนะ การเงิน ช่วงนี้สามารถควบคุมตนเองในการใช้จ่ายได้ ไม่น่าห่วง การงาน ก้าวไปไวเหมือนใจคิด ได้ที่ปรึกษาและทีมงานที่ดี ความรัก คนโสด กำลังเริ่มความสัมพันธ์ที่เปราะบาง และซ่อนเร้น บอกใครไม่ได้ คนมีคู่ มีฝ่ายหนึ่งที่ต้องพึ่งพิงอีกฝ่าย รักกันมากขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ต้องแข่งขัน ใช้เทคนิค กลยุทธ์มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์หารายได้ให้มากยิ่งขึ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563  มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจเจอสภาวะ ที่ถึงเวลาขาลง เพราะความหลงบางสิ่ง  เกาะราวบันไดให้มั่น ตั้งสติรอการตกกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ การเงิน ถึงคราวเสียเงิน ก็ต้องเสียบ้าง อย่ากังวลมากจนเกินไป […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  02 - 08  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย  การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ จะทำให้มีใช้ไม่ขาดมือ  การงาน ลองนึกดูนะ […]