ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่ลงรอยหรืออาจมีการโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า นั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจค่อนข้างมาก อาจต้องระวังเรื่องของสงครามประสาทอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครที่ทำการค้าขายให้ระวังการมีปัญหากับลูกค้าหรือดีลเลอร์ให้มาก เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่ตกลง การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะกว่าที่ผ่านมา จะมีการรับมือซ้ายจ่ายออกมือขวาทั้งเดือน ทำให้คุณอาจไม่ได้มีเงินเก็บเหลือมากนัก และมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนใกล้ชิด ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกชะตาเข้ามาทำให้ยังครองสถานะโสดไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป ทำให้ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดลง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันมากนัก สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่สบายมากขึ้นในระดับหนึ่ง ชีวิตถือว่ามีโชคลาภมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นอยู่ รวมถึงการงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้รับความนิยม ฉะนั้นขอให้คุณตั้งใจทำในสิ่งที่คุณหวัง และอย่ายอมแพ้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีตุลย์ในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีตุลย์เหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ หาเงินได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัว รับซ้ายจ่ายขวา โดยมากมักหมดเงินไปกับคู่ครอง ขอให้คุณถอยห่างออกมาสักพักแล้วค่อยไปคุยกันใหม่ หลายคนหมดเงินไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ หลาย ๆ ท่านมีโอกาสที่จะโยกย้ายที่อยู่ หรือโยกย้ายงานเกิดขึ้น บางทีอาจจะต้องเดินทางไปต่างประเทศก็ได้ ทำอะไรมักมีแต่เจ้านายคอยอุปถัมภ์และช่วยเหลือเป็นอย่างดี เรื่องงานถือว่าดีมาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้ว […]