ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ

ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ
3 Zodiac: Work is prosperous, advancing in duties and business

ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ  วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วๆ ไม่ทันไรก็อยู่ในช่วงต้นเดือนที่สองของปีนี้แล้ว เชื่อว่าหลายๆคน ต้องอยากรู้ดวงการงานของช่วงนี้กันแน่ ๆ ดังนั้น วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายของหมอดูชื่อดัง ซึ่งได้ชี้ว่า ดวงการงานของทั้ง 3 ราศีนี้ งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ มีเกณฑ์จะก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ ฮั่นแน่ ๆ คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะ ว่าจะมีราศีไหนบ้าง งั้นไปเช็คกันเลยจ้า!!


ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ
3 Zodiac: Work is prosperous, advancing in duties and business-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สงสัยว่าในปีนี้ คุณจะมีเกณฑ์ได้ตกงานเบาๆ หรือได้ก่อร่างสร้างตัวใหม่ โดยมีพื้นฐานจากที่บ้านครอบครัวเป็นผู้อุปถัมภ์หลัก อย่าเพิ่งใจเสียค่ะ อาจไม่ใช่ทุกคนก็ได้ เอาเป็นว่า สำหรับราศีกรกฎในปีนี้ คุณมีเกณฑ์ของการต้องพยายามประคับประคองตัว ถ้ามีงานทำอยู่ ถือว่าโชคดี และถ้าไม่อยากตกงานก็ต้องพยายามรับทุกสภาพให้ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ปีนี้ อาจต้องเผื่อใจไว้เลยว่าจะหนักหนาสาหัสกว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ดำเนินไปอยู่ บ้างก็ริเริ่มกิจการใหม่ บ้างเปลี่ยนแปลงงานแล้ว ที่เป็นคำเตือนคือ การโยกย้ายยังไม่จบสิ้น ความผิดหวังยังจะมา และความวุ่นวายภายในองค์กรจะมีมาก ไม่ว่าจะอยู่ในสำนักงานเล็กหรือใหญ่ จุดสังเกตคือ คุณจะเจอปัญหาความวุ่นวายในหลายๆ ส่วน ทีมงานมักไปกันไม่ได้ หรือไม่ก็ต้องรับบทหนักอยู่คนเดียว มีความระส่ำระสายในบริษัท หัวหน้าเจ้านายเองก็แทบจะเอาตัวไม่รอดอยู่เหมือนกัน แต่ในด้านที่ดีนั้น ตัวคุณเอง แม้จะตกงานก็จะสามารถเห็นช่องทางใหม่ได้ในไม่ช้า ขอเพียงมีความมุ่งมั่นอยู่ และรู้ว่าช่วงยากลำบากจะต้องพ้นไป จะมีโอกาสได้ขยับขยายการงาน แต่สิ่งสำคัญคือทีมที่มีศักยภาพ


ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ
3 Zodiac: Work is prosperous, advancing in duties and business-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลาและเวลา ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนักๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ


ดูดวง 3 ราศี งานรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้าในหน้าที่และธุรกิจ
3 Zodiac: Work is prosperous, advancing in duties and business-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ในปีนี้ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า-ส่งออก จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลายๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่บารมีล้นเหลือ บริวารหนุนนำ โชคดีวิ่งเข้าหา เตรียมจับเงินล้าน จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพุธ  ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า พุธ(4) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพระอิศวรเจ้าสร้างมาจาก ช้าง 17 ตัว มีสีกายเป็นสีแก้วมรกต มีวิมาณสีมณี(สีเหลืองสลัว) ทรงช้างเป็นพาหนะ คนเกิดวันพุธ จึงเป็นผู้มีปัญญา เป็นพหูสูตร รู้มาก และเป็นผู้มีวาจาดี ชอบทำอะไรได้หลายอย่าง และชอบท่องเที่ยวไป อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีญาติก็เหมือนไม่มี ถ้าบวชเป็นพระจะเป็นผู้มีชื่อเสียง ถ้าเป็นคฤหัส ชอบเที่ยว เจ้าชู้มากรัก เมียมาก ชีวิตลำบากห้าครั้ง ดีสามครั้ง คนเกิดวันศุกร์  ตำนานโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า พระศุกร์ เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 มิถุนายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนช่วงนี้จะแก้ปัญหาแบบเดิม ๆ ไม่ได้ อาจต้องใช้วิธีที่พลิกแพลงเพื่อแก้ไขสถานการณ์ ขอแนะนำให้คุณนั่งสมาธิสัก 5 นาทีก่อนเริ่มงาน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 5 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา […]