ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง
3 Zodiac, get a big fortune Business – work is thriving

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การเงินและธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง เตรียมรับเงินก้อนใหญ่!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง
3 Zodiac, get a big fortune Business – work is thriving-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เข้าช่วงช่วงนาทีทองชีวิตรุ่งโรจน์โดยเฉพาะหน้าที่การงานเจริญช่วงนี้รุ่งสุดๆ ประสบความสำเร็จเป็นที่พอใจของเจ้านายเพื่อนร่วมงานลุ้นปรับตำแหน่งดีๆได้เลยมีโบนัสและเงินก้อนใหญ่โอนเข้าบัญชี


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง
3 Zodiac, get a big fortune Business – work is thriving-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ช่วงนี้ดวงเด่นเรื่องการค้าการลงทุนซื้อง่ายขายคล่องลูกค้าสั่งสินค้าได้ยอดทะลุเป้าขยับขยายกิจการมีหลายสาขาการลงทุนตลาดหุ้นหุ้นก็ขึ้นกำไรเห็นๆเป็นช่วงที่เงินไหลเข้าบัญชีจำนวนมาก


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ธุรกิจ-การงานเจริญรุ่งเรือง
3 Zodiac, get a big fortune Business – work is thriving-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นราศีที่เหนื่อยหน่อย กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเมื่อ 5-6 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อย แสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี้ ขอบอกเลยว่า ดวงเปลี่ยน วาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผล การเงินอู้ฟู่มีโอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆเป็นชิ้นเป็นอัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาเรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด  วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้มีคำทำนายแม่น ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันเช่นเคย โดย หมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวง เผยชะตาว่า 3 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เรื่องงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะได้แก่ราศีไหนนั้น ตามมาเช็คกันเลยจ้า! ราศีมีน ราศีเมษ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) การงาน : 1 Hearts ดวงการงานเป๊ะปัง มีเปอร์เซ็นต์จะได้โปรโมท เลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่งส่งท้ายปี และยังมีสิทธิได้โยกย้ายเปลี่ยนงานไปทำงานที่ดีต่อใจตนเองด้วย ผู้ใดที่หย่อนใบสมัครงานไว้ และรอการตอบรับอยู่ เตรียมรับโทรศัพท์ฟังข่าวดีได้เลย การเงิน : 3 Coins การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ลุ้นเปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน ความรัก : Home คนโสด ถ้าชอบคนอบอุ่น มีสิทธิเจอคนในฝัน คนมีคู่ อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ความรักดำเนินไปอย่างราบรื่น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 09 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 09 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 09 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งช่วงนี้อุปสรรคปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 9 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

จัดอันดับดวงดีปี2563

จัดอันดับดวงดีปี2563

จัดอันดับดวงดีปี2563    ใครที่สุข สมหวัง หรือเศร้าในปี 2562 แล้วถึงเวลาเช็คดวงปี 2563 กันแล้วค่ะ จัดมาครบๆ ทั้ง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ของทั้ง 12 ราศี ใครจะได้งานใหม่สมใจ หรือใครจะได้รับเงินก้อนโต เลขเด็ดออนไลน์ จัดมาให้แบบครบๆ เลยค่ะ ใครอยากรู้ดวงของตัวเองในปีหน้ามาดูกันได้เลยค่า ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค. การงาน หลังจากย่ำอยู่กับที่มาตลอดปี พ.ศ. 2562 ปีนี้จะเป็นปีที่ชาวราศีเมษได้ลองอะไรที่ไม่เคยทำ ถึงแม้ว่างานนั้นจะเป็นงานที่ยาก มีการปรับเปลี่ยนแผนการ และนโยบายอยู่ตลอดเวลา แต่คุณผู้มีสัญชาตญาณในการเป็นคนแรก การเป็นที่หนึ่งและการเป็นผู้นำ คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิตรวมถึงทีมของคุณได้ ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยรากเลือดก็ตาม สำหรับใครที่แผนที่จะโยกย้ายงาน ความจริงคุณมีเกณฑ์ย้ายงานมาตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2562 แต่อีกครั้งในช่วงประมาณเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 โดยการโยกย้ายครั้งนี้อาจจะทำให้คุณต้องเดินทางไกล เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง หากใครทำธุรกิจส่วนตัว ถึงเวลาแล้วที่คุณจะรีแบรนด์ดิ้งและแนะนำให้ลูกค้ารู้จักคุณในโฉมใหม่ การเงิน […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญด้วยของหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]