ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ
3 zodiac signs Progress in work and business

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ   ดวงการงานปี 2564 จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายแม่น ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้อัพเดทกัน หมอดูชื่อดัง ได้เปิดไพ่ยิปซี เผยดวงชะตาถึง 3 ราศี ที่ การงานพุ่ง มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ ในปี 2564 ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ
3 zodiac signs Progress in work and business-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ไพ่หมายเลข 3 สัมพันธ์ถึงความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง การแสวงหาความร่วมมือ หรือได้รับโชคลาภจากสิ่งที่กำลังดำเนินไป คีย์เวิร์ดสำคัญของไพ่ใบนี้คือ การวางแผน โชคดี และการมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย  เป็นที่น่าสังเกตว่า ขณะที่ไพ่ใบหลักของคุณเตือนถึงสิ่งที่ค้างคาคาราคาซัง สภาพแวดล้อมเดิม ๆ แต่ในการทำงานนั้นกลับมีไพ่ที่บอกถึงการเคลื่อนไหวไปข้างหน้า เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสในการส่งเสริมให้คุณมองหาช่องทางในอนาคตเข้ามาเช่นกัน แต่ก็อยู่ที่ว่าคุณมองเห็นมันด้วยหรือเปล่า  หลายครั้งที่ไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น เมื่อเจ้าชะตากำลังมีแผนดี ๆ สำหรับอนาคต อยู่ระหว่างการทำงาน การเตรียมความพร้อม และการรอคอย ในจังหวะเหล่านี้สิ่งที่จำเป็นคือความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนมิตร หุ้นส่วนคู่ค้าดี  ๆ และการมองไปข้างหน้า มากกว่าจะหมกมุ่นอยู่กับอดีตอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่ส่งสัญญาณถึงคุณในปีนี้ จึงอาจเป็นการบอกว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด อย่าได้ละเลยการมีความคิดใหม่ๆ การมองไปข้างหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์ การเรียนรู้ให้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อพาตัวเองออกจากมุมอับก็ได้  และถึงที่สุดแล้ว บุคคลที่จะพาคุณเดินหน้าไปได้จริง ๆ ก็คือตัวคุณเอง


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ
3 zodiac signs Progress in work and business-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สำหรับไพ่การงานนั้น คุณได้ไพ่ใบเดียวกับชาวราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีของดาวศุกร์ และเป็นราศีธาตุลม ทิศทางการงานของคุณในปีนี้ ต้องถือว่าค่อนข้างเด่นทีเดียวล่ะ และจะสัมพันธ์ถึงการมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ การได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบพอ-พึงพอใจ การร่วมมือร่วมงานกับญาติพี่น้องครอบครัวด้วย และคุณก็จะละเอียดอ่อนพอที่จะสังเกตทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ปรับตัวได้เป็นอย่างดี  สำหรับไพ่ใบนี้ ยังสื่อความหมายถึงการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การได้รับความเป็นธรรม ผลงานจะเป็นที่ประจักษ์ เด่นพิเศษในคนที่ทำงานราชการ เป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้สัญญาณความก้าวหน้าอย่างน่าพอใจ และหากภายในองค์กรมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร คุณจะอยู่รอด สิ่งที่คุณต้องระวังในปีนี้ เป็นเรื่องของการคัดง้างกันอยู่บ้างกับบุคคลที่อยู่ต่ำกว่า เช่น ลูกน้องลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่มีผลงานเท่าเทียมคุณได้ ประเด็นมักอยู่ที่การถูกอิจฉาริษยา มองว่าคุณมีแบ็คอัพพิเศษ มีเส้นสาย ทั้งที่จริง ๆ แล้วคุณเติบโตได้ด้วยตัวเองจริงๆ


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ
3 zodiac signs Progress in work and business-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สำหรับการงานแล้ว คุณได้ไพ่แบบเดียวกันกับชาวราศีสิงห์ ซึ่งจากราศีธาตุแล้ว ทำให้ความหมายไม่ค่อยแตกต่างกัน  ดังที่ได้กล่าวไว้แล้วว่า “จะสัมพันธ์ถึงการมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ การได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบพอ-พึงพอใจ การร่วมมือร่วมงานกับญาติพี่น้องครอบครัว…และไพ่ใบนี้ ยังสื่อความหมายถึงการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การได้รับความเป็นธรรม ผลงานจะเป็นที่ประจักษ์ เด่นพิเศษในคนที่ทำงานราชการ เป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้สัญญาณความก้าวหน้าอย่างน่าพอใจ และหากภายในองค์กรมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร คุณจะอยู่รอด” อย่างไรก็ดี สิ่งที่คุณต้องระวังในปีนี้ “เป็นเรื่องของการคัดง้างกันอยู่บ้างกับบุคคลที่อยู่ต่ำกว่า เช่น ลูกน้องลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่มีผลงานเท่าเทียมคุณได้ ประเด็นมักอยู่ที่การถูกอิจฉาริษยา มองว่าคุณมีแบ็คอัพพิเศษ มีเส้นสาย ทั้งที่จริง ๆ แล้วคุณเติบโตได้ด้วยตัวเองจริง ๆ” เหล่านี้คือสิ่งที่จะเกิดกับคุณด้วยเช่นกัน ใครที่มีราศีสิงห์ ลัคนาตุลย์ หรือลัคนาตุลย์ ราศีสิงห์ หรือร่วมมือร่วมงานกันอยู่ จะเป็นปีเฮงของพวกคุณ จะร่วมงานกันได้ดีเป็นพิเศษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 3 ราศี อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าอาจอุปสรรคมากเหมือนกัน อานิสงส์จากการทำบุญโลงศพนี้จะส่งผลให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายได้

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  05 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 05 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 05 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ต้องรับภาระหนักอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 9 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น […]

ดูดวงรายวันtrue วัน พฤหัสบดี ที่ 01 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายวันtrue วัน พฤหัสบดี ที่ 01 ธันวาคม 2565

ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ ดูดวงรายวันtrue วันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 4 ฤกษ์ดี ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ 01 […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์เพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์เพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์เพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้   เข้าสู่ปี 2563 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์เพื่อนจะนำโชคพารวย ได้เงินได้ตำแหน่ง เพราะว่าคุณเองเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้ผลบุญหนุนนำ ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีพิจิก   ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  09 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 09 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 09 พฤศจิกายน 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]