ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า
ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีความสำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในช่วงปี 2564 พร้อมกับเผยเคล็ดลับวิธีการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องของแต่ละราศี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความเร็จก้าวหน้า
3 zodiac signs Will find success and progress-capricorn

ราศีมังกร (วันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

สำหรับดวงชะตาในปีนี้จัดว่าเป็นปีที่มีความแรง กว่าในช่วงปีที่ผ่านๆ มา คำว่าแรงนั้น เป็นทั้ง ความหมายในด้านที่ดี ซึ่งหมายถึงความก้าวหน้าก้าวกระโดด มีโชค หรือแม้กระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง และยังมีความหมายในด้านที่เป็นลบ ซึ่งหมายถึงการตัดสินใจผิดพลาด มีเรื่องจุกจิกกวนใจมีเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกว่ามีทั้งบวกและลบเกิดขึ้นในปีนี้ แต่จะส่งผลด้านไหนมากกว่ากันนั้น ขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวของคุณ ถ้าหากเรารู้ดวงแล้วและใช้ความแรงให้เป็นประโยชน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตในปีนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

ราศีของคุณนั้นเป็นราศีที่พระราหูยังคงสถิตอยู่ซึ่งจะอยู่ในปี 2564 ไปตลอดทั้งปี และส่งผลต่อราศีของคุณโดยตรง ชื่อราหูอาจจะดูน่ากลัว แต่ดาวดวงนี้มีทั้งบวกและลบ หลายคนมั่งคั่งร่ำรวยมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นในตอนที่พระราหูเข้าดวงนี้เอง ดังนั้นการเตรียมตัววางแผนให้รอบคอบและการใช้ชีวิตอย่างมีสติจึงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในปีนี้

เรื่องงานถือเป็นเรื่องแรกที่ต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะในปีนี้จังหวะดวงดาวแรงๆ เข้ามาเยอะ ไม่ใช่แค่พระราหูเท่านั้น แต่ยังมีดวงดาวอื่นเข้ามาหลายดวง ข่าวดีคือปีนี้เป็นปีที่ทำให้คุณมีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์แปลกๆ ใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งอาจจะมีความขยันตั้งใจ ขวนขวายในการทำงานหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความเร็จก้าวหน้า
3 zodiac signs Will find success and progress-aries

ราศีเมษ (วันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.)

ธาตุประจำราศีเมษ คือ ธาตุไฟ

ในเรื่องของการงาน ความตั้งใจหรือเริ่มต้นจะทำอะไรใหม่ๆ ในปีนี้ เป็นปีที่มีโอกาสที่ดีเพราะมุมของดวงดาวที่สัมพันธ์และให้ความช่วยเหลือราศีเมษนั้นเป็นจังหวะที่ทำให้เราสามารถทำธุรกิจเป็นของตัวเองได้ ใครอยากจะเปิดร้านหรือมีการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรู้จักหรือทำคนเดียวกับญาติพี่น้องก็ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะได้เริ่มต้น หรือแม้กระทั่งงานประจำ

การได้รับความไว้วางใจจากคนในที่ทำงาน จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้เริ่มต้นงานได้เซ็นสัญญา ได้โปรโมต ได้เลื่อนตำแหน่งในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโอกาสที่ดี เรียกว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของชาวราศีเมษโดยตรงข้อควรระวังสำหรับเรื่องงานคือ ในดวงนั้นความผันผวนพลิกผันพร้อมที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดปีนี้เรียกว่าแทบจะมีช่วงเวลาที่ให้ลุ้นแบบใจหายใจคว่ำอยู่พอสมควร บางช่วงดีมาก

บางช่วงอาจจะต้องระมัดระวัง ซึ่งคงต้องว่ากันตามรายเดือนไป ดังนั้นแนะนำว่าอย่าไปหลงดีใจกับสิ่งที่ได้รับมา เพราะสิ่งนั้นอาจจะอยู่กับเราได้ไม่นานในขณะเดียวกันก็อย่าไปจมอยู่กับเรื่องทุกข์ใจที่เข้ามาในชีวิต เพราะในปีนี้ความทุกข์ก็จะอยู่กับเราไม่นานเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นราศีเมษต้องหาความพอดีในชีวิตให้ได้

นอกจากนี้ต้องย้ำว่าปีนี้เป็นปีที่คุณต้องศึกษาในเรื่องกฎหมาย เรื่องบัญชีตัวเลขไว้ให้เยอะๆ เพราะการทำสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุนนั้นต้องอาศัยความรู้มาเป็นองค์ประกอบด้วย คงไม่ได้ใช้เรื่องของดวงเพียงอย่างเดียว ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียนวัยศึกษาราศีเมษเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะมีความก้าวหน้าและได้รับข่าวดีในเรื่องการศึกษาต่อในสาขาวิชาที่เราตั้งใจหรือวางแผนไว้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน


ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความเร็จก้าวหน้า
3 zodiac signs Will find success and progress-leo

ราศีสิงห์ (วันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ธาตุประจำราศีสิงห์ คือ ธาตุไฟ

ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่ติดอันดับคนดวงดีในเรื่องของการมีโชค ความสำเร็จความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่มากยิ่งขึ้นอาชีพที่น่าจะมาแรงสำหรับดวงของคุณในปีนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ ทำธุรกิจ หรือการเดินทาง จะทำให้มีโอกาสได้รับข่าวดี โดยเฉพาะใครที่เป็นเซลส์ นายหน้า ตัวแทนจำหน่าย หรือทำงานเกี่ยวกับการซื้อมาขายไป ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหน้าร้านขายก็ดี

หรือการขายในออนไลน์ก็ตาม จะทำให้เกิดโอกาสแห่งความคึกคักมากยิ่งขึ้น เพราะดวงในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ พูดคุยในปีนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ส่งผลดีสำหรับคนที่กำลังเบื่อและเซ็งกับงานเก่าที่ผ่านมา อยากจะมองหาอะไรแปลกใหม่

ท้าทายในปีนี้ ถือว่าจังหวะดวงดาวเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแต่อาจจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัด ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ ไม่มีความคุ้นเคยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินกำลังราศีของคุณ

เพราะคุณเป็นราศีที่มีพื้นฐานที่ดีในการเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ ได้ไม่ยากนัก ดังนั้นความสำเร็จหรือข่าวดีในเชิงของดวงอาจไม่ได้หมายถึงงานเบาๆ สบายๆ บางครั้งคนดวงดีอย่างคุณอาจจะต้องดูแลรับผิดชอบและทำอะไรใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น เหมือนเรากำลังเข้าไปสู่พื้นที่ที่ไม่เคยมีใครไปมาก่อน หรือตัวเราเองอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์และการเรียนรู้อยู่พอสมควรข้อควรระวังในปีนี้เป็นเรื่องของศัตรูหรือคนที่ไม่ค่อยถูกชะตากับเราเท่าไหร่นัก

เพราะจังหวะดวงดาวของการถูกขัดแข้งขัดขา กลั่นแกล้ง ดิสเครดิต หรือทำให้เสียชื่อเสียงมีโอกาสจะเกิดขึ้นได้ง่าย สำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะเริ่มต้นธุรกิจบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกว่าพอนับหนึ่งแล้วมีแต่ปัญหาแต่ในความเป็นจริงนั้นถ้าหากคุณนับไปให้ถึงสิบก็จะมีความสำเร็จรอคุณอยู่ด้วยเช่นเดียวกันส่วนใครตั้งใจอยากจะศึกษาต่อหรือหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมในปีนี้ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน เพราะการศึกษาสิ่งใหม่ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ตรงกับลักษณะพื้นฐานดวงของคุณด้วยเช่นเดียวกัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี รวยสุด เฮงสุด มีเงินใช้ไม่ขาดมือ สุดปัง!!

ดูดวง 3 ราศี รวยสุด เฮงสุด มีเงินใช้ไม่ขาดมือ สุดปัง!!

ดูดวง 3 ราศี รวยสุด เฮงสุด มีเงินใช้ไม่ขาดมือ สุดปัง!!  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงชะตาฟ้าเปิด รับโชคเงินทอง  รวยสุด มีเงินใช้ไม่ขาดมือ สุดปัง!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ชาวเมถุนมีสัญลักษณ์ราศีเป็นคนคู่หรือฝาแฝด ใครก็ตามที่เกิดราศีนี้มักจะมีสองบุคลิก มีจิตใจที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวอย่างโน้น เดี๋ยวอย่างนี้ การที่เขามีสองบุคลิกแบบนี้คุณจะต้องปรับตัวให้ทันเค้าให้ได้ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนเขาดูถูกคุณได้เหมือนกันนะ ลักษณะของชาวราศีเมถุนรูปร่างมักจะสูงเพรียวลมงามสง่า ตัวไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป และส่วนใหญ่จะมีผิวสองสี ใบหน้าอ่อนกว่าวัย เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง มีความคล่องตัวมาก ส่วนใหญ่แล้วเขาจะมีทักษะในการพูดที่ดีมาก เรียนรู้ได้รวดเร็วมีความจำดีเป็นเลิศ ถ้าเขาได้เป็นพิธีกร นักโต้วาที หรือนักแสดง เขาจะทำได้อย่างเยี่ยมยอด เวลาคุณไปไหนมาไหนกับเขา ให้สังเกตเขาจะพัวพันอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ไม่นาน เรียกได้ว่าเปลี่ยนความสนใจของตัวเองได้เร็วมาก จนดูเหมือนคนเบื่อง่ายหน่ายเร็ว และที่สำคัญเขาไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ดังนั้นคุณจะต้องคอยอัพเดทความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวกับตัวเขาตลอดเวลา […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงชาวราศีพิจิก ดาวพุธโคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ได้มาตรฐานเทวีโชค ร่วมดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัส เป็นดาวคู่มิตร ส่งอิทธิพลดีอย่างมาก ทำให้ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ใหญ่ บ้าน รถ ที่ดิน และการงานธุรกิจเริ่มฟื้นตัว การเงินเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน สำหรับใครที่มีหนี้ มีเงินมาปลดหนี้ได้ แต่ก็ยังต้องระวังรอบคอบเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด ไม่ใช้จ่ายเงินเกินตัว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ดวงชาวราศีมังกร มีข่าวดีให้ตื่นเต้น โดยเฉพาะเรื่องเงินก้อนใหญ่ในรอบปี เด่นในเดือนนี้ มีโชคดีแบบฟลุกๆ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานพุ่ง จะพบกับความสำเร็จก้าวหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีความสำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในช่วงปี 2564 พร้อมกับเผยเคล็ดลับวิธีการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องของแต่ละราศี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีมังกร (วันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน สำหรับดวงชะตาในปีนี้จัดว่าเป็นปีที่มีความแรง กว่าในช่วงปีที่ผ่านๆ มา คำว่าแรงนั้น เป็นทั้ง ความหมายในด้านที่ดี ซึ่งหมายถึงความก้าวหน้าก้าวกระโดด มีโชค หรือแม้กระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง และยังมีความหมายในด้านที่เป็นลบ ซึ่งหมายถึงการตัดสินใจผิดพลาด มีเรื่องจุกจิกกวนใจมีเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกว่ามีทั้งบวกและลบเกิดขึ้นในปีนี้ แต่จะส่งผลด้านไหนมากกว่ากันนั้น ขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวของคุณ ถ้าหากเรารู้ดวงแล้วและใช้ความแรงให้เป็นประโยชน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตในปีนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก ราศีของคุณนั้นเป็นราศีที่พระราหูยังคงสถิตอยู่ซึ่งจะอยู่ในปี 2564 ไปตลอดทั้งปี และส่งผลต่อราศีของคุณโดยตรง ชื่อราหูอาจจะดูน่ากลัว แต่ดาวดวงนี้มีทั้งบวกและลบ หลายคนมั่งคั่งร่ำรวยมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นในตอนที่พระราหูเข้าดวงนี้เอง ดังนั้นการเตรียมตัววางแผนให้รอบคอบและการใช้ชีวิตอย่างมีสติจึงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในปีนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ […]