ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด

ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด
3 Zodiac signs are more successful in their career than expected

ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด  ดวงดีสุดๆ ต้อนรับเดือนที่ 2 ของปี 2564 มีราศีไหนบ้าง คำทำนายแม่นๆ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยดวงชะตาถึง 3 ราศี ที่การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ ในปี 2564 ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด
3 Zodiac signs are more successful in their career than expected-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ไพ่หมายเลข 3 สัมพันธ์ถึงความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง การแสวงหาความร่วมมือ หรือได้รับโชคลาภจากสิ่งที่กำลังดำเนินไป คีย์เวิร์ดสำคัญของไพ่ใบนี้คือ การวางแผน โชคดี และการมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย เป็นที่น่าสังเกตว่า ขณะที่ไพ่ใบหลักของคุณเตือนถึงสิ่งที่ค้างคาคาราคาซัง สภาพแวดล้อมเดิม ๆ แต่ในการทำงานนั้นกลับมีไพ่ที่บอกถึงการเคลื่อนไหวไปข้างหน้า เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสในการส่งเสริมให้คุณมองหาช่องทางในอนาคตเข้ามาเช่นกัน แต่ก็อยู่ที่ว่าคุณมองเห็นมันด้วยหรือเปล่า หลายครั้งที่ไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น เมื่อเจ้าชะตากำลังมีแผนดี ๆ สำหรับอนาคต อยู่ระหว่างการทำงาน การเตรียมความพร้อม และการรอคอย ในจังหวะเหล่านี้สิ่งที่จำเป็นคือความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนมิตร หุ้นส่วนคู่ค้าดี ๆ และการมองไปข้างหน้า มากกว่าจะหมกมุ่นอยู่กับอดีตอยู่ตลอดเวลา  สิ่งที่ส่งสัญญาณถึงคุณในปีนี้ จึงอาจเป็นการบอกว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด อย่าได้ละเลยการมีความคิดใหม่ๆ การมองไปข้างหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์ การเรียนรู้ให้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อพาตัวเองออกจากมุมอับก็ได้ และถึงที่สุดแล้ว บุคคลที่จะพาคุณเดินหน้าไปได้จริง ๆ ก็คือตัวคุณเอง


ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด
3 Zodiac signs are more successful in their career than expected-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ไพ่ใบนี้นั้น เป็นไพ่ที่สัมพันธ์กับธาตุไฟ และเกี่ยวพันกับความคิดสร้างสรรค์ โชคลาภ การวางแผน ความก้าวหน้า ความร่วมมือ และคุณได้ไพ่ใบเดียวกับชาวราศีพฤษภและราศีมังกรในปีนี้ ดังได้บอกไว้ว่า “หลายครั้งที่ไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น เมื่อเจ้าชะตากำลังมีแผนดี ๆ สำหรับอนาคต อยู่ระหว่างการทำงาน การเตรียมความพร้อม และการรอคอย ในจังหวะเหล่านี้สิ่งที่จำเป็นคือความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนมิตร หุ้นส่วนคู่ค้าดี ๆ และการมองไปข้างหน้า มากกว่าจะหมกมุ่นอยู่กับอดีตอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่ส่งสัญญาณถึงคุณในปีนี้ จึงอาจเป็นการบอกว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด อย่าได้ละเลยการมีความคิดใหม่ๆ การมองไปข้างหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์ การเรียนรู้ให้มากขึ้นเรื่อย ๆ” จุดสังเกต คุณเป็นราศีธาตุน้ำ แต่มีไพ่การงานแบบเดียวกับราศีธาตุดิน จุดแตกต่างคือ คุณจะเป็นราศีที่ไปได้เร็วกว่าชาวพฤษภกับมังกรด้วยซ้ำ เพราะคุณจะซึมซับความรู้ ประสบการณ์ และแนวคิดต่าง ๆ จากคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว คุณจะปรับตัวง่าย ทำให้การงานของคุณมีความรื่นไหล และสามารถหาความร่วมมือได้มาก โดยในปีนี้ ชีวิตของคุณจะมีเรื่องดี ๆ ทางการงานอย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี มีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จเกินคาด
3 Zodiac signs are more successful in their career than expected-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) 

สำหรับไพ่การงานนั้น คุณได้ไพ่ใบเดียวกับชาวราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีของดาวศุกร์ และเป็นราศีธาตุลม ทิศทางการงานของคุณในปีนี้ ต้องถือว่าค่อนข้างเด่นทีเดียวล่ะ และจะสัมพันธ์ถึงการมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ การได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบพอ-พึงพอใจ การร่วมมือร่วมงานกับญาติพี่น้องครอบครัวด้วย และคุณก็จะละเอียดอ่อนพอที่จะสังเกตทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ปรับตัวได้เป็นอย่างดี สำหรับไพ่ใบนี้ ยังสื่อความหมายถึงการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การได้รับความเป็นธรรม ผลงานจะเป็นที่ประจักษ์ เด่นพิเศษในคนที่ทำงานราชการ เป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้สัญญาณความก้าวหน้าอย่างน่าพอใจ และหากภายในองค์กรมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร คุณจะอยู่รอด สิ่งที่คุณต้องระวังในปีนี้ เป็นเรื่องของการคัดง้างกันอยู่บ้างกับบุคคลที่อยู่ต่ำกว่า เช่น ลูกน้องลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่มีผลงานเท่าเทียมคุณได้ ประเด็นมักอยู่ที่การถูกอิจฉาริษยา มองว่าคุณมีแบ็คอัพพิเศษ มีเส้นสาย ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณเติบโตได้ด้วยตัวเองจริง ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : วิธีการเสริมดวงให้ดีขึ้น ควรทำบุญเกี่ยวกับที่ดิน การบริจาคหรือซื้อที่ดินให้กับวัด จะช่วยส่งเสริมให้ดวงของชาวพฤษภยิ่งพุ่งขึ้นไปอีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ราศีมีนในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นราศีเดียว ที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการ บริหารเงิน คุณเองจากที่ เก็บเงินไม่อยู่ เก็บเงิน ไม่เก่งนั้น จากที่ได้รับบทเรียน แสนแพงมานั้นคุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลอันสำเร็จ จากนี้ไป ผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทาง ที่ดีและในทาง ที่ไม่ดี ขอโปรดจงระวังให้มาก ปี 62 ถึง ปี 63 ชีวิตจะ […]

ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งปรี๊ด รายรับเข้ามาแบบล้นกระเป๋า

ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งปรี๊ด รายรับเข้ามาแบบล้นกระเป๋า

ดูดวง 3 ราศี การเงินพุ่งปรี๊ด รายรับเข้ามาแบบล้นกระเป๋า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การเงินพุ่งปรี๊ด รายรับเข้ามาแบบล้นกระเป๋า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ต้องบอกเลยว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ คุณจะมีเงินหมุนเวียนเข้ามาในกระเป๋าแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็จะได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ สำหรับใครที่มีหนี้อยู่ ในเดือนนี้คุณจะสามารถปลดหนี้ได้ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูนั้นดีมาก คุณจะหาเงินได้มากกว่าที่ผ่านมา เรียกได้ว่าจะมีรายรับเข้ามาอย่างมากมายแบบล้นกระเป๋า สำหรับใครที่กำลังรอโชคลาภอยู่ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากคนใกล้ตัวอีกด้วย ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกทางโค้ง ดวงการเงินปังมาก เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่จากการที่คุณเคยลงทุนไว้ สำหรับใครที่อยากจะเสี่ยงดวงเกี่ยวกับโชคลาภ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  01 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 01 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 01 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาช่วงนี้ต้องรับภาระหนักในหลายด้าน ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถาเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวง 3 ราศี รวยแรงเข้าขั้น ดวงการเงินพุ่งยาวถึงปี 2565

ดูดวง 3 ราศี รวยแรงเข้าขั้น ดวงการเงินพุ่งยาวถึงปี 2565

ดูดวง 3 ราศี รวยแรงเข้าขั้น ดวงการเงินพุ่งยาวถึงปี 2565  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ รวยแรงเข้าขั้น ช้างทั้งฝูงก็ฉุดไม่อยู่ วาสนาพุ่งตลอดปี แม่นจนขนลุก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีกันย์ ราศีเมษ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา ในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับราศีคนพอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้าง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน […]