ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล

ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล
3 Zodiac has traveled a long way Then the fortune and results flowed

ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล  มาเช็คดวงโชคลาภช่วงนี้กันค่ะ มาดูกันหน่อยซิว่า ราศีใดบ้างจากบรรดาคนทั้ง 12 ราศีที่ช่วงนี้ดวงลาภผลหลั่งไหล มีโอกาสได้จับเงินทั้งจากงานประจำและรับทรัพย์จากลาภลอย ถ้าอยากรู้แล้วว่าราศีของคุณจะติดอันดับ 3 คนดวงดีที่เราพูดถึงหรือเปล่า เลื่อนลงไปหาคำตอบด้านล่างได้เลยค่ะ


ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล
3 Zodiac has traveled a long way Then the fortune and results flowed-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภช่วงนี้ดวงการเงินเป๊ะมาก รายได้จากงานประจำก็เข้ามาเรื่อย ๆ งานที่ทำอยู่ก็มีความมั่นคงพอควร ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกเชิญออกปุบปับ แถมช่วงนี้คุณยังมีแนวโน้มจะได้โชคลาภจากการเดินทาง เป็นได้ทั้งจากการติดต่อธุรกิจ ประสานงาน หรือกระทั่งท่องเที่ยวพักผ่อนก็ตามที จะมีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามา พอให้คุณยิ้มออกได้บ้าง


ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล
3 Zodiac has traveled a long way Then the fortune and results flowed-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ดวงการเงินปังเป็นพิเศษ งานที่ทำอยู่ยังให้ผลตอบแทนตามอัตภาพ เงินเข้ามาไม่ขาดมือ ธุรกิจ การค้า รวมถึงงานเสริมก็ยังมีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ พอให้นำไปหมุนเวียนได้อยู่บ้าง ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าช่วงนี้มีโอกาสได้ท่องเที่ยวเดินทางไกล คุณจะได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน จิตสัมผัสจะแรง อาจสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างในสถานที่ ๆ ไปเยือน หรือฝันบอกเหตุก็ได้เช่นกัน


ดูดวง 3 ราศี ได้เดินทางไกล แล้วดวงลาภผลหลั่งไหล
3 Zodiac has traveled a long way Then the fortune and results flowed-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎช่วงนี้ดวงการเงินปังสุดขีด ยิ่งขยัน ยิ่งขวนขวาย ยิ่ง Make Money ได้มากเท่านั้น นอกเหนือไปจากรายรับจากงานประจำ งานเสริม และกิจการส่วนตัวแล้ว คุณยังมีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์จากลาภลอยอีกด้วย การเดินทางจะทำให้คุณมีโชคทางการเงินชนิดที่คาดไม่ถึง แถมเป็นเงินก้อนใหญ่ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถใหม่เลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีไม่มีเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต แต่อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงในตอนนี้ คนรอบข้างมักช่วยเหลือและให้คุณเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ การมีเรื่องขัดแย้งกันกับผู้ที่สูงศักดิ์มากกว่าเรา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก หากใครที่กำลังเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ คุณมีโอกาสที่จะฟื้นไข้ ขอให้คุณนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์แค่นี้ก็ดีมากแล้ว การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่ามีเงินเข้าเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นเงินจำนวนมากเท่าไรนัก ขอให้คุณตั้งใจอดทนทำงานไปสักพักหนึ่ง การเงินท่านจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หากใครที่ต้องการเสี่ยงโชค ก็ขอให้หยุดก่อน การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก ดูเหมือนว่าบางทีคุณกลับเบื่อเรื่องงานด้วยซ้ำไป ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านก็มีโอกาสที่จะโยกย้ายงานด้วย […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากเสน่ห์ที่มากล้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม  […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 02 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 02 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 02 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูในช่วงนี้คุณจะเหนื่อยเพราะงานหนักเป็นพิเศษ ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 9 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์เรียกทรัพย์ ดวงความรักหอมหวาน

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์เรียกทรัพย์ ดวงความรักหอมหวาน

ดูดวง 3 ราศี เสน่ห์เรียกทรัพย์ ดวงความรักหอมหวาน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เสน่ห์เรียกทรัพย์ พบรักคนมีเสน่ห์ ดวงความรักหอมหวาน พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ จะหวานละมุนกว่าเดิม ผู้ที่เกิดราศีกันย์ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องเพิ่มความหนักแน่นเข้ามา พูดคุยกันด้วยเหตุผลเป็นนิจ เนื่องจากเป็นช่วงที่จะงอนกันง่าย พูดกันสองสามคำ อีกเดี๋ยวงอนกันอีกแล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังรักกันมั่นคงดี แต่ก็อย่าบั่นทอนกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผู้ที่เกิดราศีกันย์ที่ยังโสด จะพบรักคนมีเสน่ห์ มีคนอ่อนวัยกว่าเข้ามาสัมพันธ์ด้วย แต่เพศตรงข้ามที่เข้ามาช่วงนี้อาจหลุดสเป็กคุณหน่อยๆ อย่าด่วนปิดโอกาส ค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกันไป ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ จะมีความหวานแหววมากขึ้น ไม่จืดจางเหมือนช่วงที่ผ่านมา […]