ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง
3 Zodiac has traveled well Will find fortune and money

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง  ชีวิตคนจะรวยช่วยไม่ได้ มีโชคจากการเดินทางไกล แล้วเกิดโชคดี ลาภผลหลั่งไหล รายได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ดวงการเงินช่วงนี้ปังมาก ยิ่งขยัน ยิ่งทำให้มีเงินไหลเข้ามามากมาย การงานมั่นคง รายได้เกิดจากงานเป็นหลัก และมีโชคลาภจากการเดินทาง มีโอกาสได้เงินก้อนโต 3 ราศีเตรียมนับเงินรอไว้ได้เลย ดวงการเงินเฮงมาก แต่จะเป็นราศีไหนบ้างนั้น มาเช็กดวงการเงินกัน


ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง
3 Zodiac has traveled well Will find fortune and money-virgo

ราศีกันย์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงชะตามักจะมีโอกาสได้เดินทางไปยังที่ไกล ๆ แบบไม่ทันคาดคิด ช่วงนี้จะมีโชคลาภจากเครื่องราง ของขลัง หรือสมบัติเก่าที่จะแปรเปลี่ยนมาเป็นเงิน เพื่อนเก่า ๆ ที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานจะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เป็นความโชคดีของสายงานทางไกล ต่างบ้านต่างเมือง หรือการเงินร่วมทุนข้ามชาติ พอจะหน้าชื่นตาบานได้เลยเชียว มีข้อเสนอมาแต่ละอย่าง แต่ละชิ้นงาน พูดได้คำเดียวรอรับได้เลยเงินมางานเดิน


ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง
3 Zodiac has traveled well Will find fortune and money-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงการเงินและการงานโดดเด่นมาก ใครกำลังหางานก็จะสมหวัง ใครที่มีงานอยู่แล้วจะได้รับผิดชอบงานที่มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้มีเงินตามมา เป็นช่วงถึงเวลารับผล ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ การเงินคึกคักสดใสมากกว่าที่ผ่านมา ปัญหาหนักใจน่าจะมีแต่ไม่มาก ถึงเวลาเคลียร์หนี้สินให้เบาให้หมดสิ้นเสียส่วนหนึ่ง และเป็นช่วงรับทรัพย์กันบ้าง


ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง
3 Zodiac has traveled well Will find fortune and money-scorpio

ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงินดี ส่วนงานอยากทำอะไรให้รีบทำ เพราะยังมีโอกาสอยู่ หมู่มิตรที่เคยคบบางคนจะเริ่มห่างหายไปก็อย่าได้สนใจ ให้โฟกัสที่เรื่องงานก่อน มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาให้ดีให้กระชับรวดเร็วขึ้น หรือเปลี่ยนไปรับตำแหน่งรับเงินมากขึ้น สรุปมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การงานดี การเงินมีแนวโน้มที่ดีมากขึ้นตามมา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้คุณอาจจะได้ยินข่าวคราวจากทางต่างประเทศ  หรือหากในระยะนี้ใครที่ถือศีลกินเจนำว่าต้องโฉลก  สามารถเข้าทางธรรมได้เป็นอย่างดี  ชีวิตมักได้หวนไปเจอสถานที่เก่าๆ หรือได้เจอของที่หายากก็ได้ สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มฟื้นไข้  เคราะห์กรรมได้เริ่มหมดไป  แต่สุขภาพจิตนั้นยังมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น  ขอให้ท่านทำใจให้สบายและหันมาเริ่มต้นใหม่ดีกว่า การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้  คนอุปถัมภ์ค่อนข้างจะมีมากในระยะนี้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มศึกษาเรื่องการลงทุน  เพราะในอนาคตโอกาสที่ดีจะมาเยือน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก   ทำอะไรมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  รวมถึงเจ้านายมักจะรักใคร่มากขึ้น  เดือนที่ร้ายๆค่อยๆผ่านพ้นไปแล้ว  ส่วนใครที่อยากศึกษาต่อนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสดีมาก  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีบ้างที่ขัดแย้งกัน เป็นธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีต่างเพศเข้ามาพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  03 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 03 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 03 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูต้องเหน็ดเหนื่อยกับการปรับตัวมากเป็นพิเศษ ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ทำสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีตองอ่อน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  21 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งควรทำบุญด้วยอาหาร อานิสงส์จะส่งผลให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์  เตรียมตัวโดนเปย์หนัก

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ เตรียมตัวโดนเปย์หนัก

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ เตรียมตัวโดนเปย์หนัก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีคนอุปถัมภ์  เตรียมตัวโดนเปย์หนัก  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภ  มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม […]