ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง

ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง
3 Zodiac has received auspicious news Get married / get money

ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง  ช่วงนี้มี 3 ราศีที่จะได้รับข่าวดี เนื่องจากมีเกณฑ์ประกาศหมั้นหรือแต่งงานได้  ดวงดีขึ้นพ้นเคราะห์แล้ว เรื่องการทำงานก้าวหน้า เริ่มต้นอะไรใหม่ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่ ทำหลายอย่างมีโอกาสดีเข้ามา มีโครงการเข้ามา ดวงดาวที่เข้ามา เป็นดวงใหญ่   ใครที่ไม่โสดมาเช็กกันได้เลยว่าใช่ราศีของคุณหรือไม่?


ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง
3 Zodiac has received auspicious news Get married / get money-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน 90%
ดวงการงานของชาวราศีกันย์ ได้รับการช่วยเหลือจากทุกๆคน ใครตกงานบอกได้เลย ได้งานแน่นอนใครอยากเริ่มธุรกิจใหม่ เตรียมตัวรุ่งได้เลยงานไปได้เรื่อยๆตลอดทั้งปี และปังมาก

ความรัก 80%
ดวงความรักของชาวราศีกันย์ชวนไปพักผ่อนเติมพลังรัก ชีวิตคู่จะได้หวานชื่นกันแบบนี้ตลอดไปส่วนคนโสดเลือกให้ดีนะ มีเข้ามาไม่ขาดสายเลย

การเงิน 95%
ดวงการเงิน “ปังปุริเย่”  สุดๆ เงินเข้าเป็นว่าเล่นจับอะไรก็เป็นเงินไปหมด ขายอะไรก็ขายดีโชคลาภวิ่งเข้าปังๆๆๆๆ เลยเงินเข้าแล้วแบ่งไปทำบุญด้วยนะ


ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง
3 Zodiac has received auspicious news Get married / get money-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน 80%
การงานของราศีกรกฎในปี64 บอกได้คำเดียวราบรื่นไหลปรืดๆๆ เลยทีเดียว แต่ต้องระวังคำพูดในการทำงานไว้บ้าง บางครั้งอาจเกิดจากการสื่อสารกันผิด ไม่ผิดใจกันเป็นอันใช้ได้

การเงิน 95%
การเงินของราศีกรกฎใครเป็นนักขายที่อยู่ในราศีนี้ บอกเลย”ปังปุริเย่” ปังปะรังปังปี้ สุดปังขอบอก เงินเข้าสุดๆ ส่วนอาชีพอื่นที่ไม่ใช้นักขายก็ปังเช่นกันมีโชคลาภไหลมาเทมา เสี่ยงโชค สมหวังแน่นอน

ความรัก 50%
ความรักของราศีกรกฎ คนโสดพักก่อน ลุยงานก่อน คนมีแฟนประคองไว้นะ ผ่าน สิงหาคม64 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถือว่า ‘ผ่าน’


ดูดวง 3 ราศี ได้รับข่าวมงคล ได้หมั้น/แต่งงาน/ได้เงินได้ทอง
3 Zodiac has received auspicious news Get married / get money-libra

ราศีตุลย์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน 95%
ดวงการงานของราศีตุลย์ จะทำงานชิ้นไหนก็เหมือนจะราบรื่นไปหมด ชาวราศีตุลย์เป็นคนตั้งใจทำงานมากจริงจังมาๆ แต่ก็ต้องระวังการสื่อสารการดิวงานไว้นิดหน่อยจะได้ไม่ติดขัด

การเงิน 80%
ดวงการเงินปังไม่แพ้กัน เงินเข้าสุดๆ โชคลาภมาแบบก้อนใหญ่ ยอดขายปังไม่ไหวแล้ว…แต่ต้องมีเหตุให้ต้องใช้เงินเช่น ครีมหมดพร้อมๆกันหลายตัว ค่าประกันชีวิตประกันรถ หรือรายจ่ายในชีวิตประจำวันที่มาพร้อมๆกัน จัดระเบียบการเงินดีๆ นะ

ความรัก 80%
ดวงความรักของราศีตุลย์ ยังดีอยู่ แต่ก็ต้องระวังความไม่สดชื่นของชีวิตคู่จะทำให้เกิดอาการเบื่อกันได้  แนะนำพากันไปเที่ยวสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนโสดมีเข้ามาให้เลือก แต่อย่าเลือกเยอะนะระวังจะอด อย่าหาว่าไม่เตือน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้ด้วยการสวดโมรปริตร หรือถวายแสงสว่าง ประทีปโคมไฟปิดทองพระ บริจาคโลหิต มีปัญหาอะไรอย่าใจร้อน ให้ถอยก้าวหนึ่งก่อน แล้วใช้เหตุผลแก้ปัญหา อุปสรรคของคุณจะพ้นไปได้ด้วยดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  30 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงงานที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 9, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน ทางบริษัทอาจมีการประกาศมาตรการอะไรออกมา ทำให้คุณต้องเปลี่ยนที่ทำงาน อาจเป็นไปได้ว่าคุณต้องออกจากงาน หรืออย่างดีที่สุดอาจเป็นการทำงานจากที่บ้านไปยาวๆ ได้ และต้องระวังเรื่องงานที่เยอะขึ้น จะมีการติดต่อคุยงานที่ยากขึ้น ทำให้เกิดความล่าช้า หงุดหงิด การเงิน คุณเริ่มต้นเดือนด้วยการวางแผนการเงินอย่างดี และเดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันตามมาได้ แต่โดยรวมแล้วการเงินของคุณยังไม่ถือว่าแย่นัก ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในช่วงเดือนนี้จะเงียบๆ เหงาๆ อยู่สักหน่อยแหละ เพราะความสัมพันธ์จะไม่คืบหน้าเลย ส่วนคนมีคู่นั้นช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่เข้าใจกัน หรือมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้เหนื่อยใจ สุขภาพ ระวังเรื่องความกดดัน หรืออาการปวดหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  19 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีชวดจะมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล คนเกิดวันอาทิตย์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  28 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 มิถุนายน 2564 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานแบบคาดไม่ถึง ควรทำบุญถวายไฟฉายเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล คนเกิดวันอาทิตย์ […]