ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง

ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง
3 zodiac signs. Super lucky people. The sky’s fate opens the way

ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ คนดวงโคตรดี  โชคชะตาฟ้าเปิดทาง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง
3 zodiac signs. Super lucky people. The sky’s fate opens the way – aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ  เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร


ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง
3 zodiac signs. Super lucky people. The sky’s fate opens the way – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 3 ราศี คนดวงโคตรดี โชคชะตาฟ้าเปิดทาง
3 zodiac signs. Super lucky people. The sky’s fate opens the way – gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่าย แถมอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อ มั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  17 - 23 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Cups จิตใจคนเราซับซ้อนนัก บางครั้งคนที่ดูแข็งกร้าวอย่างคุณ ก็ซ่อนความอ่อนไหวอย่างไม่น่าเชื่อ การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่จะลำบากใจจากการที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น ควรต้องกระตือรือร้นเพิ่มอีกหน่อย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  24 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ปวดหัวเพราะต้องเจอปัญหาจุกจิกในเรื่องงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 3 ราศี ความรักหอมหวาน พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

ดูดวง 3 ราศี ความรักหอมหวาน พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

ดูดวง 3 ราศี ความรักหอมหวาน พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีความหวานแหววมากขึ้น ไม่จืดจางเหมือนช่วงที่ผ่านมา ผู้ที่เกิด 3 ราศี ถ้ามีคู่ครองอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเต็มไปด้วยความเข้าอกเข้าใจ เป็นคู่อุปถัมภ์ อยู่กันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ จะหวานละมุนกว่าเดิม ผู้ที่เกิดราศีกันย์ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องเพิ่มความหนักแน่นเข้ามา พูดคุยกันด้วยเหตุผลเป็นนิจ เนื่องจากเป็นช่วงที่จะงอนกันง่าย พูดกันสองสามคำ อีกเดี๋ยวงอนกันอีกแล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังรักกันมั่นคงดี แต่ก็อย่าบั่นทอนกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผู้ที่เกิดราศีกันย์ที่ยังโสด จะพบรักคนมีเสน่ห์ มีคนอ่อนวัยกว่าเข้ามาสัมพันธ์ด้วย แต่เพศตรงข้ามที่เข้ามาช่วงนี้อาจหลุดสเป็คคุณหน่อยๆ อย่าด่วนปิดโอกาส ค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกันไป ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 […]

ดูดวง 4 ราศี  เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่

ดูดวง 4 ราศี เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่

ดูดวง 4 ราศี เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่  ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี มีเกณฑ์เงินเข้าจนกระเป๋าฉีก จะได้นับเงินจนเมื่อยมือ มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่จากการสะสแต้มบุญ ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย […]