ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น

ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น
3 zodiac signs: rich, rich, rich, richer than other people’s eyes

ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น
3 zodiac signs: rich, rich, rich, richer than other people’s eyes – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ลักษณะเด่น คือ เป็นนักพัฒนา นักปฏิวัติปฏิรูป สัญลักษณ์คือ คนถือคนโทน้ำกำลังเทน้ำลงสู่พื้นดิน นั่นคือ เขาได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ มวลชนมีความสำคัญต่อเขามากเขายึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ ล้ำหน้าคนอื่นเสมอเขาเป็นคนสุภาพมีเมตตา แต่คุณยากที่จะอ่านนัยน์ตาเขาออกเพราะมันคลุมเครือเลือนลางเหมือนคนตกอยู่ในโลกของความฝัน เนื่องจากเขาเป็นคนดีจริงๆ จึงดูเหมือนมีเพื่อนมากมายแต่กลับมีเพื่อนสนิทคู่คิดที่ไว้วางใจน้อยมากทีเดียว เขารู้เสมอว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง แต่ชอบทิ้งงานนั้นไว้ให้คนอื่นทำ


ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น
3 zodiac signs: rich, rich, rich, richer than other people’s eyes – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวตุลย์เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลป ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง


ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย รวยเกินหน้าเกินตาคนอื่น
3 zodiac signs: rich, rich, rich, richer than other people’s eyes – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ไม่ชอบการพูดจาว่าร้าย หรือนินทาใครลับหลับ คนอย่างเธอจะไม่นินทาใคร และถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่พูดถึงใครในแง่ร้าย และมีความทรงจำเป็นเลิศ ชาวราศีกันย์เป็นคนแต่งตัวสมาร์ทไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ดูเรียบสวยสง่า เล็บมือเล็บเท้าต้องได้รับการตกแต่งและสะอาดอยู่เสมอชอบเสื้อผ้าสีขรึมๆ หรือสีพื้นๆ ชอบทุกอย่างที่สวมสบายไม่รัดจนรู้สึกอึดอัด แต่งตัวดี รสนิยมเรียบ ใช้เครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างวิเศษ ชอบใช้เครื่องประดับของจริง ชาวกันย์ไม่ชอบอะไรที่จอมปลอมน้ำหอมกลิ่นอ่อนสะอาด บางเบา สบู่กลิ่นเบาหวิว ครีมบำรุงผิวที่ไม่มีกลิ่นหรือมีแต่น้อย ทั้งใจและกายที่สะอาดหอมทำให้เธอรู้สึกมีค่า สบายใจ เมื่อใจสบายก็จะอารมณ์ดี จิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับชาวราศีนี้ เป็นคนที่รักษาเวลามากกว่าชาวราศีอื่นๆ ทั้งหมด ไม่ชอบพูดคำหยาบ ทนคำสบถสาบาน ไม่ได้ อาจเลิกคบกับคนที่พูดคำหยาบคายโดยไม่บอกให้เขารู้ว่าโกรธเพราะอะไร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับมงคล ควรหาโอกาสไปร่วมทำบุญโรงทานบริจาคช่วยเหลือให้กับคนยากไร้ จะเกิดมงคลบุญหนุนส่งชะตาตลอดทั้งปี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

7 ราศี  มีเกณฑ์ “รวยฟ้าผ่า” จะได้รับทรัพย์ก้อนโต เอาอะไรมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่!!

7 ราศี มีเกณฑ์ “รวยฟ้าผ่า” จะได้รับทรัพย์ก้อนโต เอาอะไรมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่!!

7 ราศี มีเกณฑ์ “รวยฟ้าผ่า” จะได้รับทรัพย์ก้อนโต เอาอะไรมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่!!  เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน เพราะวันนี้จะมาเปิดดวง  7 ราศีสุดปัง  ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ “รวยฟ้าผ่า” อาจจะได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค ซึ่งได้แก่คนที่เกิดราศีดังต่อไปนี้ ไปชมกัน ราศีมังกร ราศีมีน ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีพิจิก ราศีสิงห์   ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2562   ดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันจันทร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีโอกาสสมหวังในเรื่องของการทำงาน ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวงเลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน   คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก : คนมีคู่มีความสุขเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก คนโสดระวังคนมีเจ้าของจะเข้ามาทำให้คุณใจเขว การงาน […]

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์พญานาคจะหนุนนำ หมั่นทำบุญให้หนัก จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ ไม่คาดหมายมาก่อน ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้ คนที่เกิดวันอังคาร คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันอาทิตย์ คนที่เกิดวันอังคาร ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน  แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม คนเกิดวันอาทิตย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]