ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
Weekly horoscope Between 05 – 11 October 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Queen of Swords คุณต้องพยายามหยัดยืนในจุดที่ตนเองเชื่อมั่นให้ได้ ซึ่งนั่นล่ะ ยากที่สุด ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ใช้ความเป็นอิสระในการกระทำทุกสิ่ง มากเท่าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถรับมือได้ การเงินออกแนวเครียด รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ อย่าพึ่งใจร้อนลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม จะกลายเป็นทุนหายกำไรหด การงานท่าไม่ดี ไม่ว่าจะร่วมงานกับใครเป็นไม่สบอารมณ์ ไม่ราบรื่นไปเสียหมด ความรัก คนโสดช่วงนี้ไม่ต้องมองหาใครให้เมื่อย อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว คนมีคู่คงต้องยอมเป็นผู้ให้บ้าง  แล้วความรักของคุณจะหวานชื่นแบบสุด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords ถ้าตอนนี้คุณยังทำอะไรไม่ได้มากก็อดทนไปก่อน เก็บเนื้อเก็บตัว เก็บใจ ถนอมตัวไว้ในจุดที่เสี่ยงน้อยที่สุด เพราะเหตุการณ์รอบด้านมักบีบวงล้อมเข้ามา ถึงคราวซวยอย่างช่วยไม่ได้ การเงินช่วงนี้ตึงมือมาก ต้องระวังให้มาก มีสิ่งที่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว การงานต้องพยายามนำเสนอสิ่งดีๆในตัวให้มากที่สุด มีเกณฑ์ถูกตำหนิ พฤติกรรมที่ไม่ดีต้องซ่อนเร้นเอาไว้ก่อน ความรัก คนโสดบางทีมีเข้ามาก็เสียดายความโสดทำให้ต้องทีเล่นทีจริง คนมีคู่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลงให้กัน บางคู่อาจถึงขั้นแยกทาง หย่าร้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Cups บางครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องเดินจาก หลายๆสิ่งเดิมๆ เพื่อไปหวังสิ่งข้างหน้า ซึ่งก็ไม่แน่ว่า จะดีกว่าสิ่งเดิมหรือเปล่า แต่ก็จำเป็นจะต้องจากไป การเงินอาจเป็นเพราะที่ผ่านมารายจ่ายเยอะ เงินเก็บเริ่มพร่อง ไม่ต้องไปคิดมาก การงานเหนื่อยใจ ทำอะไรก็ดูไม่ดี ยิ่งถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะยิ่งหนัก จะจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ  ความรักคนโสดยังไม่มีวี่แวว อาจเป็นเพราะช่างวิเคราะห์ช่างเลือก   คนมีคู่ความสัมพันธ์จะยังไม่ลงตัวง่ายๆ ต้องใช้เวลาสักนิด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ King of Wands ระวังปัญหาที่มากับหัวหน้านายงาน คนที่จับจ้องคุณด้วยอคติ หรือเป็นระยะหวังพึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ได้ การเงิน ในหัวมีแต่เรื่องเงิน อยากได้เงินเร็ว อยากมีโชคลาภ แต่จะได้มั้ยก็ต้องรอนะ การงานจะทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี หรืออาจถูกเลิกจ้างกะทันหัน  ความรัก คนโสดมีใครบางคนกำลังสัมพันธ์กับคุณนะ แต่เป็นสภาพนิ่งๆ เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ก็ได้อยู่นะ คนมีคู่อยู่ด้วยกันแล้ว มีแต่จะส่งเสริมชีวิตในทุกๆด้าน ให้เจริญรุ่งเรืองไปด้วยกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles คุณกำลังได้รับความสนับสนุน จากแหล่งทุนดีๆ อาจมีโชคลาภ(ทั้งก้อนโตก้อนเล็ก) ได้เงินก้อนใหม่ ถือเป็นจังหวะทางการเงินที่ดีอีกด้วยนะ การเงินเกี่ยวข้องกับกิจกรรมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการรับเข้าหรือจ่ายออกก็ตาม ช่วงนี้ดีหมด การงาน ผลงานกำลังก้าวหน้าได้ด้วยดี มีผู้ค้ำชูและอุปถัมภ์ช่วยเหลือ น้ำขึ้นต้องรีบตัก  ความรัก คนโสดออกแนวรักคนมีเจ้าของ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ก็อยู่ที่ตัวคุณนะ ระวังศีลข้อสามด้วย คนมีคู่มีเรื่องไม่ค่อยจะโปร่งใจกับคนรัก ต้องพยายามจัดสมดุลของอารมณ์และเหตุผล


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  (ระดับความปัง 9  คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Cups คุณอาจมีความสัมพันธ์ซับซ้อน จนแกะออกมาไม่ได้ พบมิตรภาพที่ซ่อนความลับเอาไว้ อาจเป็นรอยยิ้มหรือน้ำตา มีแต่คุณกับ(คน ๆ นั้น) จะรู้ได้เมื่อถึงเวลา การเงินต้องรัดกุมกว่าเดิม มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบ ยังไม่เหมาะลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม การงาน เพราะความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจ อาจต้องหยุดพักบางกิจกรรม ที่กำลังเดินหน้าไปด้วยดี ความรัก คนโสดคุณอาจจะมีโลกส่วนตัวสูง ยากที่ใครจะเข้าถึง เลยอาจถูกใจใครยากเกินไป  คนมีคู่ผิดใจกันบ่อย อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องเก่า หากค้างคาใจหรือผิดใจกันในเรื่องไหน ก็ให้คุยเฉพาะเรื่องนั้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ King of Swords กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ อาจต้องเหนื่อยยากยิ่งกว่าเดิม อีกหลายเท่า เหนื่อยสุด ๆ กับสิ่งที่คุณต้องบริหารจัดการ การเงินไม่ควรลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เพราะสถานการณ์แวดล้อมยังไม่แน่นอน  การงาน มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ไม่พอใจกัน พยายามอยู่เป็นกลางให้มากที่สุด มิฉะนั้นคุณจะเป็นฝ่ายเดือดร้อนมากที่สุด   ความรัก คนโสดต้องคอยยับยั้งชั่งใจกับสิ่งยั่วยุ หากชอบพอใครต้องศึกษากันให้นาน คนมีคู่ อาจได้เดินทางไกลร่วมกับคนรัก ไปในที่ลำบากสักหน่อย แต่รักกันมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Lovers  คุณต้องตัดสินใจ หรือต้องเลือกเส้นทางที่ถูกต้องกับชีวิตของตัวเอง สิ่งที่ยากก็คือแล้วจะเลือกทางไหนดี การเงิน ดูจะฟุ้งเฟ้อเป็นพิเศษ อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อหามาสนองความต้องการ การงาน ยังมีปัญหาอยู่มากโดยเฉพาะ หากร่วมงานกับคนกลุ่มใหญ่   ความรัก คนโสดรู้สึกว้าเหว่ เหงาหัวใจลึกๆควรฟังธรรมะบ้าง จิตใจจะสงบลง คนมีคู่ระวังมือที่สาม  เพราะเป็นช่วงที่อ่อนไหวง่าย มีคนเล็งจะเข้ามาแทรกอยู่นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   (ระดับความปัง 9 คะแนน)ได้ไพ่ Ten of Cups  ขอให้ระวังปัญหาภายในบ้านเรือนครอบครัว ที่เรียกว่าอบอุ่นจนร้อนทีเดียว รู้แล้วก็เตรียมป้องกันไว้ก่อนนะ การเงินอาจจะได้เงินก้อนโต มีการเงินที่สร้างความสุขมากขึ้น การงานตกเป็นเป้าสายตาในการประเมินผล คุณต้องพยายามเร่งตัวเองให้ทันคนอื่น ทั้งเรื่องพฤติกรรม และผลงาน  ความรัก คนโสดคุณกำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ แต่คนๆนั้นก็จะอยู่เพียงแค่ในฝันนะ คนมีคู่ปะทะกันทางความคิด ยิ่งมีท่าทีที่แข็งกร้าว จะยิ่งนำปัญหามาให้ ต้องใจเย็นนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Cups เป็นช่วงที่ทำอะไรร่วมกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ชิดก็แต่จะให้คุณกับเราทั้งสิ้น มีเรื่องดี ๆ หวานชื่น เพียงแต่พิจารณาให้เหมาะสมนะ  การเงินจะถูกคนใกล้ชิดขอร้องแกมบังคับให้ต้องเป็นผู้กู้ร่วม ระวังเดือดร้อนในภายหน้า การงาน ยังต้องลากยาว กับงานที่ไม่ค่อยอยากทำ (แต่ไม่ทำไม่ได้) เป็นพันธนาการติดค้าง   ความรัก คนโสด จะได้มือดีคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้สมหวัง คนมีคู่คนรักมิได้มีเจตนาจะเมินเฉย แต่อาจง่วนมุ่งอยู่แต่กับงาน เพราะกำลังเร่งสร้างตัวและฐานะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Wands เรื่องเก่าไปเรื่องใหม่มา ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อย ด้วยลำแข้งของตัวเราเอง ความเครียดและความกดดัน ต้องอยู่กับปัญหาที่เข้ามาอยู่ตลอดเวลา การเงินพึงระวังในสิ่งที่เป็นปัญหาเฉพาะหน้า กับการใช้เงินเกินกำลัง หรือพึ่งพิงคนอื่นจนเคยตัว การงาน มีความทุกข์ ผิดหวังกับงานที่ทำ ผลลัพธ์ออกมาแล้วไม่ได้ดั่งใจ   ความรัก คนโสด คนมีคู่หอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจไม่ห่าง เป็นช่วงโปรโมชั่น อยากได้อะไรให้รีบขอ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 ตุลาคม 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles  ได้พบกับสิ่งที่ทำให้คุณจิตใจเบิกบาน สิ่งเล็ก ๆ ที่น่ารัก มีเรื่องน่ายินดี มีปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูง ได้ไปงานแสดงความยินดี กินดื่มเฮฮา การเงินหากจะคาดหวังเรื่องการเก็บออม ให้เลิกล้มความคิดไปได้เลย คงอีกสักพัก การงาน จับงานที่ต้องทำร่วมกับคนอื่น ๆ ต้องฟังความคิดร่วมกัน ไม่อาจจะทำอะไรได้ตามใจลำพัง ความรัก คนโสดความรักคนโสด ได้มีเฮ เจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่จะมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กรายวัน  คนมีคู่แง่งอนกัน มีปากเสียงกันเป็นประจำ อย่าประชดประชัน หรือใช้อารมณ์ใส่กันจะทำให้เรื่องบานปลาย

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  01 - 07  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสรวบรัด […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 02 ส.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่เตรียมตัวได้เลย เพราะว่าสิ่งที่คุณอยากรู้กำลังประกาศผลออกมาแล้ว อาจจะมีทั้งโอเคและไม่โอเคนะ การเงินคุณต้องระวังคือการแก้ปัญหาการเงินแบบผิดทาง คือการสร้างหนี้เพิ่มเรื่อย ๆ จนรับมือไม่ไหว การงาน […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 - 05 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords คุณกำลังกังวล กลัว คิดเรื่องร้ายๆไปต่าง ๆ นานาเอง ทั้งที่สถานการณ์ อาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 01 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ King of Cups มีเรื่องหวาน ๆ พอให้ชื่นใจกับใครสักคน ก็ไม่เลวนะ ชีวิตจะได้ไม่เซ็งน่าเบื่อจนเกินไป การเงินอนาคตมีเรื่องจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ จำเป็นต้องสำรองให้ดี […]