ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง
4 Zodiac has more criteria, the older the richer the old merit support

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง   บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง ซึ่งมีราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง
4 Zodiac has more criteria, the older the richer the old merit support-capricorn

ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง
4 Zodiac has more criteria, the older the richer the old merit support-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง
4 Zodiac has more criteria, the older the richer the old merit support-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) 

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง
4 Zodiac has more criteria, the older the richer the old merit support-sagittarius

ผู้ที่เกิดราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี หมดหนี้หมดสิน มีโอกาสจับเงินล้าน

ดูดวง 3 ราศี หมดหนี้หมดสิน มีโอกาสจับเงินล้าน

ดูดวง 3 ราศี หมดหนี้หมดสิน มีโอกาสจับเงินล้าน   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ หมดหนี้หมดสิน มีโอกาสจับเงินล้าน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) การหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ เป็นบุคคลที่เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อย เยือกเย็น มองดูไปเรื่อยๆ ตามสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตไปอย่างสบาย ไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็นคนเย็นชา เฉยเฉย ชาวราศีกรกฎมีนิสัยใจคอเช่นนี้ เป็นเอกลักษณ์ของตนเองโดยตลอด ร่างเล็กๆ กะทัดรัด  เป็นคนที่ทำอะไรก็ได้ตามใจชอบหรือคิดว่าตนเองต้องการทำ แต่ก็เป็นไปเรื่อยๆ ไม่โลดโผนอะไรนัก เลยไม่รู้ว่าเขาตั้งกติกาเอาไว้อย่างไร ระเบียบอยู่ที่ไหนก็ไม่เข้าใจ แต่ทว่า […]

ดูดวงครอบครัว66 วัน อังคาร ที่  24 มกราคม 2566

ดูดวงครอบครัว66 วัน อังคาร ที่ 24 มกราคม 2566

ดูดวงครอบครัว66 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู ขอแนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยมะลิสดในวันพระเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อังคาร ที่ 24 มกราคม 2566 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ […]

ดูดวง 2 ราศี ย้ายที่อยู่แล้วรุ่ง ย้ายที่อยู่แล้วได้เงินได้งาน

ดูดวง 2 ราศี ย้ายที่อยู่แล้วรุ่ง ย้ายที่อยู่แล้วได้เงินได้งาน

ดูดวง 2 ราศี ย้ายที่อยู่แล้วรุ่ง ย้ายที่อยู่แล้วได้เงินได้งาน  ใกล้เวลาเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวตัวแทนแห่งพลังกุศลผลบุญ ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา และความโชคดี ย้ายราศี หมอดูชื่อดังจากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายเปิดดวง 12 ราศี ว่าราศีที่มีเกณฑ์จะรวยจะรุ่ง มีโชคลาภ มีราศีใดบ้างลองไปตรวจสอบกันเลย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ จะได้รับข่าวดีทางการงาน ธุรกิจประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ มีเกณฑ์จะได้ประกอบอาชีพ หรือการขยายกิจการในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศสมหวังดีมาก จะได้เดินทางแบบกะทันหันในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้นในทุกด้าน ด้านการเงินให้ระวังเรื่องรายจ่ายจะมีเรื่องใช้เงินตลอดเวลา ซึ่งในเรื่องการเสียเงินนี้อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีการออกเดทอย่างมีความสุขกับคนรู้ใจ สำหรับคนโสดจะมีการพบรัก พบคนที่ถูกใจค่ะ จะได้รับการแนะนำจากคนใกล้ตัวคุณนั่นเอง ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวมีค่าใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะมีลาภผลประดังเข้ามาอยู่หลายทางเหมือนกัน  ด้านสุขภาพ ระวังจะป่วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ส่วนของหายจะได้คืน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเยอะมาก ทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามามิได้หยุดหย่อน ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 4 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]