ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

ดูดวงวันเกิด

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 การเงิน การเงินมีแนวโน้มดีขึ้น ปัญหาจะเบาบางลง

เช็คดวง ราศีเมษ

สัปดาห์นี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านได้ร่วมทำบุญหรือให้ร่วมเดินทางไปในการไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งท่านไม่เคยไปมาก่อนหากไปได้ก็จะได้รับในสิ่งดี ๆ กลับมา

การเงิน : ได้เข้ามาเพิ่มในส่วนที่ลดลงในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังอาจได้เงินก้อนใหญ่ในส่วนที่ตามมานานอีกด้วย

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานและสุขภาพมีช่วงเวลาให้ท่านสามารถทำกำไรได้หากติดตามอย่างใกล้ชิดบนพื้นฐานของหลักการอย่างชัดเจน

การงาน : มีความก้าวหน้าอย่างมากกับผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงนี้คนที่สนับสนุนท่านก็พร้อมไปต่อกับท่านอย่าได้กังวล

ความรัก : การจัดความสัมพันธ์ระหว่างงานกับเวลาที่ให้คนรักอย่างเหมาะสมลงตัวช่วยลดอุปสรรคระหว่างกันได้มากและยังเกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีตามมา

สุขภาพ : พืชสมุนไพรบางอย่างที่ไม่เคยรับประทานหากได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก็ให้ประโยชน์กับร่างกายได้เพียงแต่ต้องใช้อย่างเหมาะสมและจะส่งผลดีต่อโรคประจำตัวในระยะยาวอีกด้วย

เช็คดวง  ราศีพฤษภ

ช่วงนี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านทำบุญทำทานถือเป็นเรื่องดีที่จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาช่วยเสริมความเข้มแข็งในชีวิตให้ท่านอย่างที่คาดไม่ถึงกับการได้เข้าไปมีส่วนร่วม

การเงิน : มีเข้ามาจากช่องทางเดิม ๆ เป็นหลัก แต่ก็ต้องรอบคอบกับบางเรื่องที่ทำให้รายได้เข้ามาไม่เต็มที่มีขาดหายไปบางส่วนได้

การลงทุนในตลาดทุน : ปัจจัยจากภายนอกประเทศช่วยสนับสนุนให้ท่านสามารถทำกำไรได้มากกว่าที่คิดหากติดตามความเคลื่อนไหวใกล้ชิดและมีข้อมูลที่เพียงพอ

การงาน : ได้รับการสนับสนุนให้รับหน้าที่ซึ่งสำคัญกว่าเดิมจะติดก็เพียงแต่ความไม่มั่นใจของตนเองที่ต้องสร้างขึ้นมาให้ได้ทันกับโอกาสดี ๆ ที่เข้ามา

ความรัก : ได้เวลาทำในสิ่งที่คนรักรอมานานแต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองจากท่านและหากปล่อยให้เนิ่นนานต่อไปก็จะช้าเกินไปแต่หากได้ทำผลที่จะตามมามีแต่เรื่องดี ๆ รออยู่

สุขภาพ : การดูแลตนเองอย่างดีตามคำแนะนำของแพทย์ รวมทั้งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอช่วยให้อาการป่วยจากโรคประจำตัวโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกายไม่ก่อให้เกิดปัญหาที่น่ากังวล

เช็คดวง ราศีเมถุน

สัปดาห์นี้ท่านต้องระวังจะเกิดความเข้าใจผิดกับผู้ใหญ่บางคนด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อยจากสิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาอย่างบิดเบือน

การเงิน : แม้จะไม่ได้ตามที่คาดหวังไว้ในบางช่องทางแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะมีจากแหล่งใหม่ ๆ เข้ามาช่วยเสริมสภาพคล่องได้อย่างมาก

การลงทุนในตลาดทุน : แนวคิดใหม่ ๆ บางอย่างหากให้ความสนใจมากขึ้นจะเปิดช่องทางในการลงทุนที่สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ได้อย่างดีในเวลานี้

การงาน : อย่าฝืนทำหากเห็นว่ามีความเสี่ยงสูงแม้จะต้องยอมเสียหายก็ตามแต่ท้ายสุดแล้วผลที่จะตามมาโดยรวมแล้วดีกว่าแน่นอน

ความรัก : สิ่งที่ท่านเชื่อบางอย่างต้องรับฟังความเห็นคนรักบ้างจะได้เกิดความเข้าใจและศรัทธาร่วมกันไม่กลายเป็นอุปสรรคระหว่างกัน

สุขภาพ : หากรู้สึกเสียดท้องลึก ๆ ควรเข้ารับการตรวจรักษาอย่าปล่อยทิ้งไว้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการที่รุนแรงได้อย่างดี

เช็คดวง ราศีกรกฎ 

การเดินทางในช่วงนี้ควรตรวจเช็กความพร้อมของยานพาหนะให้สมบูรณ์ไม่เช่นนั้นจะทำให้เสียเวลาระหว่างทางได้โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับระบบน้ำหล่อเย็น

การเงิน : ในส่วนรายได้หลัก ๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็จริงแต่ก็มีความล่าช้าไม่ตรงตามกำหนดได้จึงควรหาทางออกเตรียมไว้ด้วยก็น่าจะดี

การลงทุนในตลาดทุน : มีช่วงเวลาให้สามารถทำกำไรได้ในช่วงสั้น ๆ จากการติดตามความเคลื่อนไหวที่ใกล้ชิดมากขึ้น

การงาน : หากได้เข้าไปคลุกคลีด้วยตนเองในเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนจะทำให้ท่านมีความชัดเจนในเรื่องที่กำลังทำอยู่ได้อย่างดีส่งผลโดยตรงต่อการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาด

ความรัก : มีหลายปัจจัยเข้ามาในชีวิตคู่อย่าละเลยแม้แต่เรื่องเดียวควรให้ความสำคัญก็จะได้รับผลสะท้อนกลับที่ดีต่อความรักของคนสองคน

สุขภาพ : การลดความเครียดและผ่อนคลายให้มากขึ้นจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมากแต่ให้ระวังจะสะดุดล้มจากวัสดุที่วางอยู่บนทางเดิน

เช็คดวง ราศีสิงห์

สัปดาห์นี้ท่านต้องมีสติและใจเย็นมาก ๆ กับเรื่องเฉพาะหน้าที่เข้ามากระทบเพราะจากเรื่องเล็ก ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้

การเงิน : อย่าคาดหวังอะไรมากกับเงินที่เคยคุยกับผู้ใหญ่เอาไว้เพราะหากได้มาไม่เป็นอย่างที่คิดก็จะไม่ทำให้เสียความสัมพันธ์

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับพลังงานทดแทนมีอนาคตก็จริงแต่ในช่วงนี้ให้เฝ้าดูไปก่อนรอจังหวะในวันหน้าก็ไม่ช้าเกินไป

การงาน : ขอเพียงตั้งใจทำให้เต็มที่แม้จะคิดว่าไม่ถึงเป้าหมายแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้กับเหตุการณ์ในอนาคตซึ่งทำให้สิงที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้หากไม่คิดยอมแพ้

ความรัก : ผู้ใหญ่บางคนคอยหนุนหลังท่านอยู่ขอเพียงเข้าหาให้มากกว่าเดิมสิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคก็หมดไปได้เส้นทางความรักราบรื่นขึ้นมาก

สุขภาพ : มีความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ มากทั้งโรคประจำตัวและโรคที่เกิดจากปัจจัยที่เอื้ออำนวยจึงไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิตที่มีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยและหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด

เช็คดวง ราศีกันย์

สิ่งที่ท่านทำในช่วงนี้ซึ่งเป็นเรื่องของผู้อื่นต้องกลั่นกรองให้ดีไม่เช่นนั้นจะเป็นการชักนำความเดือดร้อนมาให้ท่านหรืออาจเข้าไปพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมายโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : การสื่อสารตลอดจนการเข้าสังคมที่มากขึ้นส่งผลโดยตรงได้ชัดเจนกับรายได้ที่เพิ่มขึ้นและสามารถต่อยอดเงินไปอีกจากสิ่งที่นำไปลงทุนในรูปทรัพย์สินที่มีความคล่องตัว เช่น ทองคำ

การลงทุนในตลาดทุน : การเปลี่ยนสถานที่หรือบรรยากาศใหม่ ๆ มีผลต่อความสบายใจที่ช่วยให้ท่านคิดได้ปลอดโปร่งและให้ผลในด้านบวกกับการลงทุนได้อย่างไม่คาดคิด

การงาน : พยายามทำทุกอย่างด้วยตนเองให้มาก ๆ เพราะการหวังพึ่งจากคนอื่นอย่างไรก็ไม่ถูกใจเท่าที่ท่านต้องการให้เป็นและในจังหวะเวลานี้เหมาะแล้วที่จะหันกลับมาทบทวนข้อบกพร่องต่าง ๆ เพื่อเดินหน้าต่อไป

ความรัก : ความเห็นที่ไม่ตรงกันกับคนรักมีบ่อยครั้งในช่วงนี้ปล่อยผ่านไปบ้างก็ดีจะได้ไม่ต้องเกิดความไม่สบายใจต่อกัน จะรักษาความรู้สึกดี ๆ เอาไว้ให้อยู่กันนาน ๆ

สุขภาพ : ควรตรวจระดับน้ำตาลในเลือดบ้างก็ดีหากไม่ได้ตรวจมานานเพราะมีเกณฑ์ที่จะสูงผิดปกติ

ดูดวงไพ่ยิปซี

เช็คดวง ราศีตุลย์

ความเห็นของคนอื่นที่ไม่ตรงกับท่านหากพิจารณาอย่างเปิดใจก็จะเป็นประโยชน์ในสิ่งที่กำลังกังวลใจอยู่และช่วยให้หาทางออกที่ดีอีกด้วย

การเงิน : ส่วนหนึ่งของรายได้ที่มีเข้ามาในช่วงนี้หากนำไปลงทุนในสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงได้ในอนาคตจะเป็นการออมที่คุ้มค่า

การลงทุนในตลาดทุน : ยังไม่ควรเคลื่อนไหวอะไรมากหากเห็นว่ายังมีความผันผวนและติดอยู่ในใจกับบางสิ่งเพราะนั่นคือสิ่งที่บอกให้ท่านรู้ถึงความเสี่ยงสูงในเวลานี้

การงาน : เดินหน้าได้เต็มที่กับแผนงานที่วางเอาไว้และสามารถขยายขอบเขตให้กว้างกว่าเดิมจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมาก

ความรัก : พัฒนาไปได้ไกลแต่ก็ไม่ควรข้ามขั้นตอนและผิดธรรมเนียมปฏิบัติความรักที่มีมานานก็ดำรงอยู่ด้วยกันไปได้ตลอด

สุขภาพ : อาการปวดหัวอย่างรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยก็จริงแต่ไม่อันตรายต่อสุขภาพร่างกายเพราะการดูแลรักษาตนเองอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งได้รับกำลังจากสิ่งที่ท่านศรัทธาเข้ามาเสริมพลัง

เช็คดวง ราศีพิจิก

สัปดาห์นี้หากท่านได้พบกับคนที่มีอำนาจบางคนก็ควรแสดงความเชื่อมั่นที่เป็นตัวของท่านเองออกมาเพราะจะทำให้ท่านได้รับการตอบรับที่ดีตามมาในหลาย ๆ เรื่อง

การเงิน : การเข้าสังคมมากขึ้นจะสร้างช่องทางรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาให้ท่านมากกว่าเดิมอย่างชัดเจน

การลงทุนในตลาดทุน : ความไม่ชัดเจนเป็นสิ่งที่บอกให้ท่านรู้ว่าหากรีบร้อนทำอะไรลงไปจะได้ไม่คุ้มเสีย อีกทั้งกลุ่มที่ไม่ใช่ส่วนหลักมีโอกาสทำกำไรได้หากให้ความสำคัญมากกว่าเดิม

การงาน : อย่าสัญญาอะไรกับใครหากยังมีข้อมูลไม่พอไม่เช่นนั้นจะทำให้ท่านเสียความน่าเชื่อถือได้ง่าย ๆ ในสิ่งที่พูดออกไป

ความรัก : การเข้าสังคมที่มีมากในช่วงนี้จะเป็นปัญหาให้ความสัมพันธ์กับคนรักมีระยะห่างมากขึ้นซึ่งไม่เป็นผลดีหากยังไม่รีบแก้ไข

สุขภาพ : ระวังความดันโลหิตจะสูงขึ้นจากการพักผ่อนที่น้อยเกินไปรวมทั้งอาหารบางประเภทที่ส่งผลได้โดยตรง

เช็คดวง ราศีธนู

สิ่งที่คิดจะทำแม้ไม่ได้ทำในสัปดาห์นี้ด้วยมีข้อขัดข้องเกิดขึ้นบางอย่างก็อย่าฝืนทำต่อไปจะยิ่งเกิดความเสียหาย ทำใจรอไปก่อนดีกว่า

การเงิน : ดีทั้งจากช่องทางหลักและช่องทางเสริมอื่น ๆ อีกทั้งยังได้เป็นเงินก้อนจากการขายทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงอีกด้วย

การลงทุนในตลาดทุน : หลักการที่ดีพร้อมองค์ความรู้ใหม่ ๆ ให้ประโยชน์กับท่านอย่างมากหากนำมาใช้อย่างเหมะสมและสามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะในส่วนหลัก ๆ ที่มีอยู่

การงาน : มีความยากในการเจรจามากขึ้นก็จริงการหาสาเหตุที่ชัดเจนในประเด็นที่มีปัญหาจะช่วยคลี่คลายปมขัดแย้งให้มีทางออกเป็นที่พอใจได้ทุกฝ่าย

ความรัก : ภาวะผู้นำที่มีมากขึ้นในสายตาของคนรักช่วยสร้างความมั่นใจให้คนรักที่มีต่อท่านส่งผลต่อความรู้สึกดี ๆ ที่คนรักมีให้ท่านมากขึ้นเช่นกัน

สุขภาพ : การใช้ยานพาหนะในช่วงนี้หากต้องขับขี่ในที่สูงชันและไม่มีความชำนาญต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มาก ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

เช็คดวง ราศีมังกร

ในสัปดาห์นี้ท่านต้องจัดสรรเวลากับเรื่องต่าง ๆ ให้เหมาะสมและจัดความสำคัญก่อนหลังอย่างชัดเจนจะช่วยให้ทุกเรื่องที่ทำไม่เกิดผลกระทบในด้านลบต่อกัน

การเงิน : มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้อย่างไม่คาดคิดจากบุคคลบางคนที่ท่านได้เข้าไปเจรจาในช่วงนี้ด้วยตนเอง ส่วนรายได้หลักก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มอุตสาหกรรมหนัก โครงสร้างพื้นฐาน และเกี่ยวกับเหล็กมีช่วงเวลาให้ท่านทำกำไรได้อย่างดีโดยมีหลายปัจจัยสนับสนุน

การงาน : มีความก้าวหน้ามากขึ้นตามลำดับอีกทั้งในส่วนที่มีข้อขัดแย้งกับบางคนก็ได้ข้อยุติที่ให้ประโยชน์ร่วมกันได้ลงตัว

ความรัก : มองในเรื่องดี ๆ ของกันและกันให้มากกว่าข้อด้อยความเข้าใจกันและกันก็จะมีมากขึ้นอะไรดี ๆ ก็เกิดขึ้นได้ร่วมกัน

สุขภาพ : ระวังตาจะอักเสบจากสิ่งสกปรกเข้าตาโดยเฉพาะที่เป็นของเหลว

เช็คดวง ราศีกุมภ์

ความรู้สึกอึดอัดใจหรือไม่สบายใจเกิดขึ้นบ่อยครั้งอย่างไม่มีเหตุผลแต่หากได้ไปทำบุญทำทานให้มากขึ้นในช่วงนี้ก็ช่วยให้เกิดความสบายใจได้อย่างมากดีกว่าปล่อยไว้เช่นนั้น

การเงิน : มีเข้ามาเพิ่มขึ้นได้จากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางหลัก และยังอาจได้จากผู้ใหญ่บางคนที่ท่านนับถืออีกด้วย

การลงทุนในตลาดทุน : อย่าลังเลที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องเพราะจะช่วยรักษาเงินลงทุนในบางส่วนให้ไม่ต้องสูญเสียไปเพราะความไม่เท่าทันในปัจจัยแทรกซ้อนบางอย่าง

การงาน : ควรหลีกเลี่ยงภารกิจที่ไม่มีความเชี่ยวชาญชำนาญเพียงพอแม้ว่าจะได้รับการร้องขอจากผู้ใหญ่ก็ตามเพราะมีบางอย่างที่จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้

ความรัก : ความใส่ใจที่ท่านมีให้คนรักมากขึ้นให้ผลต่อความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สุขภาพ : การดูแลตนเองมากขึ้นส่งผลได้เร็วและเห็นผลดีได้อย่างไม่คาดคิดกับอาการของโรคบางอย่างที่รักษามานานมีโอกาสหายขาดได้

เช็คดวง ราศีมีน

การคิดดีและมองในแง่บวกกับการดำเนินชีวิตจะช่วยนำพาให้ท่านได้พบกับเรื่องดี ๆ ในหลายด้านได้มากขึ้น โดยเห็นได้จากความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

การเงิน : มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งทางตรงและทางอ้อมและยังได้เพิ่มในส่วนที่เคยถูกตัดทอนออกไปกลับคืนมาดังเดิมอีกด้วย

การลงทุนในตลาดทุน : มีหลายกลุ่มที่สามารถทำกำไรได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวและมีบางส่วนที่หากตัดสินใจได้ด้วยตนเองด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่าหลักวิชาก็จะให้ผลในด้านที่ดีกว่าเช่นกัน

การงาน : การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนหรือเกิดการคลาดเคลื่อนส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้จึงต้องตระหนักให้มาก ๆ ในเวลานี้อย่าคิดว่าค่อย ๆ แก้ไขเพราะจะช้าเกินไป

ความรัก : สิ่งที่ไม่ได้ทำให้คนรักมานานซึ่งเคยทำเมื่อแรกพบเจอหากทำได้ในเวลานี้ก็เสมือนเป็นการรื้อฟื้นความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อกันเป็นการเติมความรักให้กันได้ง่าย ๆ

สุขภาพ : หากลดความกังวลใจไปได้มากเท่าไรกับเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยให้ท่านได้มากในทางหนึ่ง

 

เต็มอิ่ม กับความบันเทิง อีกขั้น  จากบริการเสริม ทางเรา  เว็บพนันออนไลน์  ท่านสามารถเลือกชมได้  ไม่พลาดทุกการอัพเดต

สรุป

การดูดวง เป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้าย อนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิด และ การกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา ซื้อหวยงวดนี้ ดูดวงฟรี หวยฟรี หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ แนวทางหวย heng99 รวบรวม ทุกอย่างครบจบ ในเว็บเดียว เพื่อความสะดวกสบาย แนวทางที่ทางเว็บ เรานำมาแบ่งปัน ให้คนรักหวยได้ชม.

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ดวงราศี ใหม่ได้ที่ www.lekdedonline.com

เลขเด็ดออนไลน์ ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ แนวทางหวย heng99 รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียว เพื่อความสะดวกสบาย และยังมี วิธีการขอหวย สถานที่ขอหวย ที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย รวบรวมให้ผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาอ่านศึกษากัน อย่างครบครัน แนวทาง ที่ทางเว็บเรา นำมาแบ่งปันให้คนรักหวยได้ชม.

ดวงรายวัน เลขเด็ดมงคล เลขมงคล เลขเสี่ยงทาย ดูดวงจากตัวเลข ทำนายฝัน ***

📳 โหลดแอปพลิเคชั่น เลขเด็ดออนไลน์

IOS :👉 App Store 👈

🙏 ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก 🙏 : marketeeronline

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  20 - 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดี ๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง […]

ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่  13 - 19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงผ่านมือถือ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดูดวงผ่านมือถือ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 มีเงินกินใช้แบบสบายใจดี มีโชคหรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาจากบุคคลในครอบครัว เช็คดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีความสบายใจมากขึ้นกับการผ่อนคลายความกังวลใจในบางเรื่องที่อึดอัดใจมานานลงไปได้เพราะมีบางอย่างเข้ามาช่วยท่านอย่างดีโดยไม่คาดคิด การเงิน : ดีแต่ก็เสียหายได้ง่าย ๆ หากใจอ่อนกับตนเองในสิ่งที่ต้องการมากเกินไปโดยเฉพาะของที่มีมูลค่าสูงและราคาก็ขึ้นอยู่กับความพอใจเพราะจะได้ของที่ไม่เหมาะสมกับราคาหรือสูงเกินไป การลงทุนในตลาดทุน : ใส่ใจกับสิ่งที่ลงทุนให้มากกว่าเดิมก็จะไม่ทำให้ย้อนกลับมาเสียดายที่ตัดสินใจช้าเกินไป โชคลาภ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 - 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Empress การรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี ๆ อยู่ แต่ไม่ยอมลงมือทำ เริ่มเลยเถอะนะ แค่บริหารจัดการมันหน่อยเดียว การเงินงานเดินเงินดี เงินจะมี เมื่องานมา ขยันไว้น่ะดีแล้ว […]