ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-taurus

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณต้องเครียดมาก ในเรื่องความรัก จนทำให้คุณต้องจมปลัก ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงกัน ทะเลาะวิวาทกับบุคคลรอบข้าง ชีวิตมักจะเจอเรื่องวุ่น ๆ อยู่เป็นประจำ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ โดยมากต้องระวังเรื่องป่วยเป็นไข้ ตัวร้อน และมึนงงศีรษะ บางทีถูกของร้อนลวกได้ ชีวิตมักรีบร้อนบางทีไม่รอบคอบ อาจจะเกิดอุบัติเหตุเข้ามาได้ แนะนำว่าควรหมั่นสงบใจเอาไว้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ เรื่องเงินนับว่าดี มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่เงินที่ได้มาบางทีมักจะเก็บไม่อยู่ เพื่อนฝูงมักให้โชคให้คุณในการที่คุณจะทำอะไรก็ตาม แนะนำว่าขอให้คุณตั้งใจเก็บเงินให้ดี ๆ และอย่าเพิ่งลงทุนหนักในช่วงนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ เรื่องงานถือว่าคุณมีความขยันหมั่นเพียรดี ทำอะไรมักก้าวหน้าประสบความสำเร็จ และคุณก็ไม่ได้หยุดนิ่งพร้อมที่จะลุยกันต่อไป สำหรับใครที่เป็นเจ้าของกิจการระวังการถูกหลอก ถูกโกง ถูกเอาเปรียบเอาไว้บ้าง ระวังมีปากเสียงกัน

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ โดยมากเรื่องความรักมักทะเลาะกันเป็นประจำ ต่างคนต่างยึดศักดิ์ศรีของตนเอง ฉะนั้นคุณต้องลดทิฐิลงบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ขอแนะนำให้คุณอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า เพราะจะมีแต่เรื่องปวดหัว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้ว ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สำหรับสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางในเดือนนี้  ชีวิตมักจะมีเกียรติและชื่อเสียง  ความก้าวหน้าในชีวิตนับว่าดีมาก  มักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์พอสมควร  รวมถึงเหมาะแก่การเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอมีดวงที่จะรักษาหายได้ หากจะระวังบ้างก็คือเรื่องอุบัติเหตุ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  หากมีโอกาสควรจะหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่าดีมีความมั่นคงจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง  โดยมากเป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเอง  เป็นเงินที่ได้จากความเหน็ดเหนื่อย   แต่หากจะรับเช็คหรือตั๋วทางการเงินก็ตามจะต้องตรวจสอบให้ดี  เพราะอาจจะมีปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านทีทำงานประจำอาจจะมีภาระเรื่องการงานในระยะนี้  แต่ความสำเร็จความก้าวหน้านับว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะย้ายงานในระยะนี้ได้ด้วย สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่หากเซ็นสัญญาอะไรก็ตามต้องรอบคอบ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องการเงินเป็นอย่างดี  แต่ต้องระวังคนรอบข้างทำให้ความรักไม่ราบรื่น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านอาจจะได้คู่ครองที่มีฐานะทางการเงินในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้า ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ ให้รออีกสักระยะหนึ่ง จะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดี น่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลานหรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ […]