ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี    โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป วันนี้จึงรวบรวมข้อมูล สำหรับ 5 ราศี ที่มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี 2563 ใครก็ฉุดไม่อยู่ งานนี้จะมีราศีไหนบ้างไปชมกัน


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
เป็นราศีที่โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆ ได้ออกจากราศีพฤษภไปหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีที่อาจจะได้แต่งงาน ส่วนคนไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. – 15 ต.ค.)
เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวังมาก่อน มีโอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินความคาดหมาย รวมถึงเรื่องความรัก อาจจะเจอเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. – 15 มี.ค.)
ดวงดาวร้ายๆ ออกไปหมดแล้ว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีกุมภ์จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธิพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นราศีที่ชีวิตพลิกพลันจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว หลังจากเจอดาวเสาร์จัดเต็มมา 2 ปี ล่าสุดปี 2563 ดาวเสาร์โคจรออกไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การงานและการเงินจะดีสุดๆ อู้ฟู่มาก และดวงดาวความรักก็ลงเอ่ยกันดีอีกต่างหาก


ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี
5 wealthy wealth, unceasing wealth, unceasing wealth-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนที่เกิดราศีนี้งานดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดๆ จ่อๆ เมื่อปี 62 ที่ผ่านมา ปีนี้จะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนงานมาแรงมาก คนที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ชาวราศีนี้โชคดี เป็นที่รักของผู้ใหญ่ พวกเขาจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้างๆ จนทำให้ชาวราศีตุลย์ก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี มือพารวย จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 3 ราศี มือพารวย จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 3 ราศี มือพารวย จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มือพารวย จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดีมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลป ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเล กวัดแกว่งได้ง่าย ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง […]

4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน

4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน

4 ราศี มีเกณฑ์เฮงทางด้านการเงิน   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์เฮงทางการเงิน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)  มีเกณฑ์ได้โชค การเงินพุ่งจากการทำงานหนัก ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)  มีเกณฑ์ได้โชค การเงินพุ่งจากการทำงานหนัก ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  01 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 01 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 01 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีม่วง สีดำ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเทา สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กกำพร้าเพื่อเสริมดวง […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งแม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้างแต่ก็ยังพอผ่านไปได้ ควรทำบุญช่วยเหลือคนพิการยากไร้เพื่อแก้เคล็ด เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8, 0 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก  :  […]