ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
4 zodiac prepared to receive wealth from the old merit that has been created

ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ     อันเนื่องจากดาวประจำตัวของชาวราศีมีนก็คือดาวพฤหัสบดี ที่ผ่านมาโคจรเข้าสู่ตำแหน่งมรณะดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นเรื่องของตัวเองสำหรับ ทั้ง  4 ราศีนี้  และเป็นเรื่องของงานด้วย มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงวิธีคิดวิธีการทำงาน ดวงการเงินปีนี้เป็นปีที่ดีมาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่การเงินที่จะเข้ามาถึงขั้นเปลี่ยนแปลงชีวิตเลย มาเช็คดูได้เลยคะว่ามีราศีคุณหรือไม่


ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
4 zodiac prepared to receive wealth from the old merit that has been created-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เป็นปีที่ เรื่องการเงินค่อนข้างโดดเด่น ในช่วงปีนี้ไปถึงช่วง 6 ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นเรื่องของการเงินสำหรับชาวราศีกุมภ์โคจรเข้าตำแหน่งศุภะ แปลว่ามีโอกาสได้เงินเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสได้เงินทางไกลหรือการลงทุนทางไกลต่างประเทศต่างชาติให้ผลการตอบแทนที่ดีร่วมทุนยังมีโอกาสได้ทำบุญมากขึ้น เป็นเรื่องที่ดีเลยสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงปีนี้ช่วงครึ่งปีหลังหลังวันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป ก็จะเป็นความโดดเด่นในเรื่องของการงานหน้าที่การงานมีโอกาสพัฒนาดีขึ้น หรืออาจจะอยากทำธุรกิจของตัวเองก็ได้ ดาวราหูซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์นั้นโคจรเข้าสู่ภพอริ อริคือความแตกต่าง อีกมุมหนึ่งดาวเสาร์โคจรเข้าสู่ตำแหน่งลาภะของชาวราศีกุมภ์นั้นดาวเสาร์คืออสังหาริมทรัพย์ คือที่ดินคือตึก ตำแหน่งลาภะก็คือโชคลาภ ก็แปลว่าชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทรัพย์สินที่เป็นที่ดินเป็นอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาเพิ่ม สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาท้าวเวสสุวรรณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์


ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
4 zodiac prepared to receive wealth from the old merit that has been created-capricorn

ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เป็นปีที่ตัวคุณเองนั้นจะต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี มีหลายเรื่องหลายๆโอกาสเข้ามาเป็นวิกฤต เนื่องจากบนดาวพฤหัสในช่วงนี้โคจรเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นโอกาสให้ครึ่งปีแรกของคุณการงานดีมีโอกาสที่จะได้เพิ่มพูน และยาวไปถึงในช่วงของเดือนแปดเดือนเก้าจะมีโอกาสต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิต เป็นช่วงครึ่งหลังที่ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งลาภยศเงินทอง จะได้รับการส่งเสริมโชคลาภจากเพื่อน สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาท้าวเวสสุวรรณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์ 5. ราศีกรกฎ ปี 2563 ปีทองของราศีกรกฎ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ แต่จะรวยถล่ม เงิน ความรัก ดี พร้อม เป็นปีตกขุมทรัพย์ ให้บูชา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ป้องกันภัย


ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
4 zodiac prepared to receive wealth from the old merit that has been created-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

นับเป็นปีที่ดีแห่งการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในการทำนายเรื่องราว ในรายปีนั้นเราจะใช้ได้ใหญ่ๆคือดาวเสาร์และดาวพฤหัสเป็นหลัก โดยในปี 2563 นั้น มีดาวหลายดวงทำมุมดีๆกับราศีเมษ ราศีเมษในปี 2563 ดาวพฤหัสเล็งลัคนา ในช่วงเดือนมกราคม และ เว้นช่วงไประหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 เมษายน ดาวพฤหัสจะกลับมาอีกที่ในช่วงวันที่ 14 เมษายนอยู่ไปถึงวันที่ 6 ตุลาคม ก็หมายความว่าในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีมาเล็งลัคนาในช่วงเดือนมกราคม เดือนเมษายนถึงตุลาคมเป็นช่วงที่ได้หุ้นส่วนที่ดี ฐานะความเป็นอยู่มีโอกาสดีขึ้นหรือแฟน ได้โอกาสได้ตำแหน่งอะไรใหม่ๆเพิ่มมาในชีวิต จะมีช่วง 9 กุมภาพันธ์ถึง 13 เมษายนและอีกช่วงหลังวันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่ภพมรณะแปลว่าการเปลี่ยนแปลง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาท้าวเวสสุวรรณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์


ดูดวง 4 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์จากบุญเก่าที่ได้สร้างมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
4 zodiac prepared to receive wealth from the old merit that has been created-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นปีแห่งการ เริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ เขามีหลายสิ่งอย่างที่กำลังเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นใหม่ เนื่องด้วยชาวราศีพฤษภนั้นมีดาวเสาร์เล็งดวงชะตามาเกือบ 3 ปี ทำให้ชีวิตไม่ค่อยดี เรื่องคนใกล้ตัว เรื่องความรักเรื่องหุ้นส่วน เรื่องคนรอบข้างมีโอกาสเบื่ออึดอัด หลังวันที่ 13 เมษายนเป็นต้นไป ก็ต้องระมัดระวังการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย การเงินถือว่าดีมากปีหน้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาแหวนพญานาค เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ใส่นิ้ว

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 01 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 01 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 01 ธันวาคม 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการทำงาน ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6, 7 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์อยู่ในช่วงขาขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโตแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เช่น อาจจะมีผู้ใหญ่ให้เงินมาลงทุน หรือสิ่งที่เคยได้ลงทุนไป ในเดือนนี้จะได้เงินปันผลแบบปังๆ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกจะได้เงินเพิ่มขึ้นจากงานที่คุณทำอยู่ มีความมั่นคงในการเงินมากขึ้น มีเงินหมุนได้แบบไม่มีติดขัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้จะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจากคนใกล้ตัว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรจะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และสำหรับใครที่มีธุรกิจหรือทำอาชีพค้าขายอยู่ ในเดือนนี้จะขายดิบขายดีมากขึ้น แถมได้กำไรเยอะขึ้นกว่าเดิม […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่

ดูดวง 3 ราศี ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ช่วงนี้ดวงพุ่ง โชคลาภวิ่งเข้าหา เงินตราวิ่งเข้าใส่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้ลาภแบบงงๆ ญาติพี่น้องที่ห่างหายจะนำข่าวดีมาให้ หรือได้รับผลประโยชน์จากมรดกตกทอด ที่นำไปต่อยอดได้ในระยะยาว ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ธุรกิจหรืองานประจำที่ทำอยู่ จะได้รับผลกำไรให้ผลประโยชน์เกินเป้า มีเครดิตดีหากคิดจะกู้ยืม หรือขยายธุรกิจก็ทำได้ไม่ยาก อาจได้ทรัพย์เก่าของตัวเองคืนจากลูกหนี้ ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) สิ่งที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ เริ่มผลิดอกออกผลให้เก็บกิน […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเงินเด่น เห็นออร่าแต่ไกล จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงชาวราศีพิจิก ดาวพุธโคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ได้มาตรฐานเทวีโชค ร่วมดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัส เป็นดาวคู่มิตร ส่งอิทธิพลดีอย่างมาก ทำให้ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ใหญ่ บ้าน รถ ที่ดิน และการงานธุรกิจเริ่มฟื้นตัว การเงินเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน สำหรับใครที่มีหนี้ มีเงินมาปลดหนี้ได้ แต่ก็ยังต้องระวังรอบคอบเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด ไม่ใช้จ่ายเงินเกินตัว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ดวงชาวราศีมังกร มีข่าวดีให้ตื่นเต้น โดยเฉพาะเรื่องเงินก้อนใหญ่ในรอบปี เด่นในเดือนนี้ มีโชคดีแบบฟลุกๆ […]