ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  และมักจะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาในชีวิต  บางทีหัวเสียในเรื่องคู่ครองหรืออาจจะวิ่งเต้นในเรื่องเงินๆทองๆความก้าวในชีวิตโดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้อาจจะเจ็บป่วยได้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรจะไปบริจาคเลือดในระยะนี้  บางท่านมีโรคประจำตัวกำเริบ  ขอให้ท่านดูแลตนเองไว้บ้างเป็นดีที่สุด

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาดการเงินถือว่ายังมีความมั่นคง  แต่รายจ่ายอาจจะเข้ามาพอสมควรในเรื่องที่อยู่อาศัยเรื่องบ้าน  หรือบุตรหลานบริวารอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องการเงินในระยะนี้ได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่เหนื่อยเรื่องการงาน  บางทีมักจะเจองานที่เร่งด่วนในระยะนี้  แต่อย่างน้อยการงานท่านก็ยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี   บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วบางทีอาจจะมีบ้างที่หัวเสียกับคู่ครอง  แต่อย่างน้อยก็อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครอง  คนที่ท่านจะเจอโดยมากอาจจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

 

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภพอหอมปากหอมคอ ควรทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : […]

ดูดวง 3 วันนี้ กราฟชีวิตพุ่งดีมาก การงานการเงินความรักดีเลิศ

ดูดวง 3 วันนี้ กราฟชีวิตพุ่งดีมาก การงานการเงินความรักดีเลิศ

ดูดวง 3 วันนี้ กราฟชีวิตพุ่งดีมาก การงานการเงินความรักดีเลิศ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่ กราฟชีวิตพุ่งดีมาก การงานการเงินความรักดีเลิศ จะมีวันนี้ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะทำงานอย่างขยันขันแข็งผลงานจึงออกมาดีดังลุ้น และคนค้าขายเริ่มเดินหน้าไปได้กว่าเดิม การเงิน เงินทองเดินสะพัดได้โชคลาภเข้ามาดังลุ้นไว้ ความรัก ความรักดีขึ้นหลังจากปรับทัศนคติเข้าหากัน สุขภาพ มีอาการนิ้วล็อก เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญไหว้บูชาพระธาตุพนมเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะทำงานอย่างมุ่งมั่นผลงานจึงเด่นลบคำสบประมาทคนอื่นได้ และคนเป็นเจ้านายตนเองการเจรจาสำเร็จ การเงิน โชคลาภได้มาจากคนใกล้ชิด ความรัก รักเก่ามีรีเทิร์น สุขภาพ มีอาการปวดหลังบ่อยๆ เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญไหว้บูชาพระราหูเพื่อเสริมดวงชะตาตนเองให้ดีขึ้น คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณที่มองหางานใหม่จะได้งานผลตอบแทนสูงกว่าที่เดิม และคนทำธุรกิจส่วนตัวได้งานใหญ่ดังลุ้น การเงิน เงินทองเดินสะพัดได้ลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ความรัก เหตุเพราะความหึงหวงทำให้มีปัญหากับแฟน สุขภาพ กรดไหลย้อนกลับมาอีกครั้ง […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้    ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ปากพารวย มีสิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครอง มอบโชคลากให้ ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 01 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 01 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 01 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้ดีเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว […]