ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. -  03 พ.ค. 2563
Weekly horoscope Between 27 April – 03 May 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง อาจต้องมานั่งคิดมาก กับสิ่งที่จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์ การงาน อาจได้งานเพิ่ม(เงินเพิ่ม)จากการติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่นะ ความรัก คนโสดคนที่คุณชอบอยู่ มีคนหมายปองเยอะ อาจต้องจำใจวางมือยอมแพ้ คนมีคู่ปัญหาหัวใจบางอย่าง จะคลี่คลายไปได้เอง ก็ต่อเมื่อเวลาล่วงผ่านไป


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ Six of Wands  งานใดก็ตามที่ทำมาเป็นเวลานาน และยืดเยื้อคาราคาซัง กำลังใกล้จะลุล่วงเต็มทีแล้ว เตรียมรับรางวัลได้เลย การเงิน อาจเจอสถานการณ์น่าตกใจ กับรายจ่ายที่คาดเดาไม่ได้ การงาน เป็นเวลาที่ดีสำหรับการเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ จะประสบผลดี ความรัก คนโสดมีวี่แววได้พบรักใหม่ แต่ต้องไม่ใจร้อน(รอมานานแล้วนะ) คนมีคู่ช่วงนี้ได้โอกาสที่ดี ก็น่าจะได้ไกล่เกลี่ยพูดคุย รักกันเหมือนเดิมนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ10 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Wands  คุณมีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง ทำงานหนักมากนะ  บางคนแบกภาระความรับผิดชอบจนเหนื่อยแทบขาดใจ อาจเพราะจำใจ การเงินถ้าคุณวางแผน การใช้เงินใหม่ ระบบการเงินก็จะลงตัวนะ การงาน คุณจะได้รับโอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาด เรื่องงานให้ดีขึ้น ความรัก คนโสดมักคิดถึงอดีตที่หวานชื่นบ่อยๆ มันก็ผ่านไปแล้ว อยู่กับปัจจุบันดีกว่านะ คนมีคู่คนรักยังเอาใจใส่ดูแลและหวานชื่นกันตลอด(ดีจังเลย)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ  8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Cups อย่าสิ้นหวัง ไม่ว่าคุณจะเสียอะไรไป หรืออะไรขาดตกบกพร่องอย่างไร พยายามหันกลับมามอง สิ่งที่คุณยังมี(หลงเหลือ)อยู่ การเงินเพื่อนฝูงจะนำข่าวดีเรื่องการเงินมาให้ การงาน ถ้าไม่รอบคอบรายละเอียดของงาน คุณอาจจะพลาดบ้างก็ได้นะ ความรัก คนโสด อาจเข้าไปพัวพันกับรักต้องห้าม รีบถอยออกมานะ คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมีด้านขุ่นมัว เลือนราง มองทางข้างหน้าไม่ชัดเจน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง10 คะแนน) ได้ไพ่ The Star สิ่งที่คุณปรารถนากำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ และสิ่งสำคัญในชีวิตคุณคือมิตรภาพ การเงินขยันก็ได้สตางค์ ไม่ขยันก็ยังได้(บ้าง) เพียงแต่อาจไม่มากเท่านั้น สู้ๆนะ การงาน บางครั้งอัตตาในตัวเราขึ้นสูง ก็ไม่ยอมฟังใครเลย รวมทั้งความคิดเห็นของผู้ใหญ่ ควรลดลงบ้างนะ(ความอวดดีน่ะ) ความรัก คนโสดมีโอกาสได้เปิดเผยความสัมพันธ์ใหม่(ที่ลงตัวแล้ว) ให้คนอื่นๆ รับรู้แล้วนะ คนมีคู่คิดเล็กคิดน้อยเก็บทุกเรื่องกับคนรัก ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง  10 คะแนน) ได้ไพ่ The World  มีการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่ดีกว่า หรือการได้อยู่ในบรรยากาศที่ดี ได้ยกระดับคุณภาพชีวิต รีบตักตวงโอกาสไว้นะ  การเงินอาจได้รับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าดีแล้วนะ การงาน คุณใช้อำนาจกดดันลูกน้องบริวารในการทำงาน คงอาจไม่ถูกต้องนัก ลองเปลี่ยนวิธีใหม่ดีกว่ามั้ย ความรัก คนโสดคุณเป็นคนที่เก่งและมีจิตใจที่เข้มแข็ง เลยไม่ถูกใจใครง่ายๆ คนมีคู่ เวลาที่มีปัญหา มักไม่หันหน้าเข้าหากัน เรื่องเลยยาว(ไม่ยอมจบ)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ  8 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords หากมีเหตุให้ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ให้หาผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาซึ่งมีมุมมองกว้างขวาง เพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน การเงินกำลังผันผวน ตึงมือ การงาน สิ่งที่ลงทุนไปกำลังจะได้ทุนคืน อดทนอีกนิดนึงนะ ความรัก คนโสดคนที่เข้ามาใกล้ มีบรรยากาศความเป็นมิตรสูง เข้าอกเข้าใจเราดี คนมีคู่ สิ่งต่าง ๆ ที่เคยสั่งสม(ทำบุญ)ร่วมกันมาระหว่างกัน จะว่าไปก็อาจจะยังไม่เพียงพอ ทำให้คุณกับคนรักหมางเมินกันบ้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9  คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Wands  ต้องอดทนรอเวลาที่สถานการณ์จะถึงปลายทาง จงรักษาพลังในตัวไว้ แล้วมุ่งไปข้างหน้าอย่างกระตือรือร้น และกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน การเงินช่วงนี้หาเงินยาก แต่เสียเงินง่าย ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ไม่งั้นเงินอาจหมดเพราะค่ารักษาพยาบาล  การงาน อาจมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อยากเปลี่ยนงาน หรือไม่พอใจกับงานที่คนอื่นทำไป ความรัก คนโสด เพิ่งเริ่มคบหากันอยู่ แต่ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกัน คนมีคู่พัฒนาความสัมพันธ์คืบหน้าไปเรื่อย ๆ ช่วยกันทำมาหากิน นี่แหล่ะชีวิตรักที่ดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นของมีค่ามีราคา ไม่ว่าจะเป็นการลงแรง ประสบการณ์ในการทำงาน แม้แต่ทักษะบางอย่าง ถ้าไม่นำมาใช้ ระวังจะกลายเป็นของสูญเปล่า การเงินระวังความคลาดเคลื่อนของรายรับ มีรายจ่ายมากเกินที่คะเนไว้ การงาน เจอปัญหา แต่แก้ได้ เพราะคุณเป็นคนมีความสามารถในตัวเองสูง ความรัก คนโสดบางครั้งการที่จะคบกับใครใหม่ ต้องลดตัวเองลงให้มีความหวาน(มากขึ้น)บ้าง คนมีคู่มีสิ่งสะเทือนความรู้สึกกันอยู่บ่อยๆ บางทีก็พูดแขวะกัน จะดีเหรอ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups คุณกำลังรอคอยสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่เงียบ ๆ จนแทบจะท้อ ก็ต้องรอต่อไปนะ มันจะเป็นจริงมั้ย ก็ลุ้นกันนะ การเงินคุณต้องใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ อาจไม่  ได้ไปเที่ยวไหนๆ ตามใจปรารถนา การงาน ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอย่างเด่นชัด กำลังก้าวหน้าทีเดียว ความรัก คนโสดจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องทอดถอนใจ ไม่อาจสมหวังได้ คนมีคู่มีเรื่องแอบเหนื่อยกับคนรัก อย่างไรก็ดี ความสัมพันธ์ยังมีความมั่นคงสูง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance เหมือนว่าจะปลงได้บ้างแล้ว กำลังปรับสมดุลชีวิตให้แก่แก่ตัวเอง เพื่อเดินทางสายกลาง ด้วยความ ประนีประนอมต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ยอมรับชีวิตอย่างที่มันเป็น การเงินมีโอกาสออมเงินได้ในระยะยาว การงาน ได้ศึกษาเรียนรู้เทคนิคในการทำงานเพิ่มเติม ความรัก คนโสดอาจกำลังมีความสัมพันธ์ซ้อนเกิดขึ้น ไม่รู้ก็ไม่ผิด แต่ต้องรีบแก้ไขนะ คนมีคู่ต้องห่างเหินจากคนรัก เนื่องจากงานเป็นเหตุ เลยมีงอนบ้าง

     


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 03 พ.ค. 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Swords  คุณต้องเจอเรื่องให้ต้องหยุดชะงัก หรือชะลอชั่วคราว เป็นได้ในทุกเรื่อง รวมถึงสุขภาพของคุณด้วย ก็อย่าคิดอะไรมาก ทำบุญด้วยนะ การเงิน ประหยัดอดออมไว้เถอะ ในช่วงนี้ อะไร ๆ ก็ไม่น่าไว้วางใจ อาจต้องใข้เงิน การงาน ขอให้อดทนรอคอย งานที่ทำไปแล้ว  เดี๋ยวจะได้ผลตอบแทนกลับมา อย่างมากมาย ความรัก คนโสดกระวนกระวายอยากมีรัก ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ คนมีคู่ มีความสอดคล้องกันกับคนรัก ในแง่ของการมุ่งเป้าหมายชีวิต เพื่อการวางแผนอนาคต ก็ดีแล้วนะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน  แต่วันที่ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Cups  คุณฝันกลางวันมากไปมั้ย สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่มาถึงในเร็ววันนี้ และตอนนี้ ก็ไม่อาจได้ในสิ่งที่ดีที่สุด การเงิน อาจได้ช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 -18 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Page of Pentacles  อย่ามองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คุณทุกวัน อาจหมายถึงความผูกพันในครอบครัว หรือความห่วงใยของคนใกล้ชิดก็ได้ การเงิน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  30 พ.ค. - 05 มิ.ย.  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะโอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์จะล่าช้า […]