ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
Monthly horoscope 1 – 30 April 2021-virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน งานของคุณยังไปได้ดีอยู่ มีอะไรใหม่ๆ หรือปัญหาใหม่ๆ มาให้แก้ ให้ทำทุกวัน แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับงานบริการ ช่วงนี้คุณอาจต้องช่วยตัวเองเยอะหน่อย พยายามหาอย่างอื่นทำจากความสามารถที่มีอยู่ จะทำให้คุณมีงานเข้ามาได้

การเงิน การเงินของชาวราศีกันย์ยังคงต้องหมุนอยู่อีกมาก อาจมีเหตุการณ์ที่ได้เงินมา แล้วต้องใช้ออกไปในทันที ต้องระวังจะไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น ต้องบอกว่าอาจจะยังไม่ลงตัวนัก ถ้าคุณยังไม่มีใครต้องบอกว่า คุณจะโสดไปอีกยาวๆ แต่ถ้าคุณมีคนคุย ช่วยนี้จะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังต่างคนนำพาความเครียดมาใส่กัน ต้องระวังการทะเลาะกันในเดือนนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยที่มากจากความเครียด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกัน แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่างๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่างๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่างๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตกค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ เลขเด็ดนำโชค […]