เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!

เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!
4 Lucky Fortune Year 2020

เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!   เข้าสู่ศักราชใหม่ เป็นช่วงที่ดวงดาวเริ่มโคจรเปลี่ยนทิศทาง มีผลกระทบต่อดวงชะตาของคนแต่ละราศี บางราศีมีเกณฑ์จะหมดเคราะห์หมดโศก บางราศีดวงตกอับย่ำแย่ สำหรับครั้งนี้ เรามีคำทำนายจาก สุดยอดหมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ มาฝากกัน ตามไปร่วมลุ้นพร้อมๆกันว่า 4 ราศีใดมีเกณฑ์จะรวย เฮง ปัง และหนึ่งในนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือเปล่า?


เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!
4 Lucky Fortune Year 2020-CAPRICORN

ชาวราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ภาพรวมรายปีถือว่าดวงชะตายังต้องระวังเรื่องร้ายเอาไว้ก่อน แต่ในเดือนนี้ดวงชะตาถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง

เรื่องสุขภาพนับว่าไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากช่วงนี้ท่านมักกินเก่ง ระวังโรคอ้วนคืบคลานเข้ามา ต้องระวังเรื่องน้ำตาลด้วย แนะนำว่าขอให้ท่านหมั่นควบคุมน้ำหนัก ออกกำลังกายเป็นประจำ

ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่ เพราะภาระที่เยอะขึ้น แต่ท่านก็ยังมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ บางทีดูเหมือนว่าเงินเข้าประตูหน้า และผ่านทะลุประตูหลังไปเลย เมื่อเป็นเช่นนี้ท่านควรพกเงินครั้งละน้อยๆ หรือไม่ก็ซื้อเป็นทรัพย์สินมาเก็บไว้แทน

เรื่องการงานถือว่ายังไปได้ดีอยู่ ยังมีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ขอให้ท่านตั้งใจทำงานไว้ก่อน แต่ต้องระวังเรื่องการถูกกลั่นแกล้งถูกใส่ร้ายในเรื่องการงานเอาไว้ ท่านที่ทำกิจการควรระวังเรื่องหุ้นส่วนเอาไว้บ้าง

ความรักภาพรวมรายปีต้องระวังปัญหาเรื่องความรักเอาไว้ก่อน แต่ในเดือนนี้ความรักยังพอไปกันได้ ท่านควรทำตัวโรแมนติกเข้าไว้ มิเช่นนั้นแฟนท่านจะเบื่อเอา สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ท่านยังพอมีโชคทางความรัก


เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!
4 Lucky Fortune Year 2020-GEMINI

ชาวราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากทำอะไรมักประสบความสำเร็จ ท่านมักจะริเริ่มอะไรใหม่ หากใครจะศึกษาอะไรเพิ่มเติมนับว่าดีแน่นอนครับ คนในครอบครัวญาติพี่น้องมักจะอุปถัมภ์ส่งเสริมเป็นอย่างดี

เรื่องสุขภาพนับว่าไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก หากจะมีก็เห็นจะเป็นเกี่ยวกับ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ปวดศีรษะ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก ขอเพียงแต่ให้ท่าน ดูแลเรื่องอาหารการกินให้ดีๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ

การเงินนับว่าดีมากทีเดียว มักมีคนคอยอุปถัมภ์ส่งเสริมเป็นอย่างดี หากจะแสวงหาโชคลาภ ขอให้ท่านเข้าหาญาติพี่น้องเอาไว้ให้มาก รับรองว่าดีแน่นอน สรุปว่าเรื่องการเงินยังดีมาก

เรื่องงานถือว่าดีมาก เพื่อนร่วมงานก็ให้ความสนับสนุนดี หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับงานขาย งานที่เจรจาติดต่อ ช่วงนี้นับว่าต้องโฉลก หากท่านที่ทำงานประจำท่านก็มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ไว้มากๆ

ความรักเป็นอีกเรื่องที่นับว่าดี ไม่มีปัญหาอะไร ความรักมีความสดชื่นสุขสมหวัง ส่วนใครที่ยังโสด คู่ที่ท่านจะเจอมักจะเป็นคนเชื่อมั่นในตนเอง หรืออาจจะเป็นคนที่อายุอ่อนกว่าหรือไล่เลี่ยก็ได้


เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!
4 Lucky Fortune Year 2020-LIBRA

ชาวราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน หลายท่านมักจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ชีวิตมีเกณฑ์เดินทางในระยะนี้ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาก

สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้ บางท่านอาจจะเป็นไข้ตัวร้อนถูกของร้อนหรือเจ็บป่วยทั่วไป แต่จะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากขอท่านอย่ากังวลใจ ชีวิตด้านสุขภาพนับว่ายังดียังไม่ถึงขนาดดวงตก

เดือนนี้จะเป็นเดือนรายจ่ายมาก โดยมากมักจะเป็นเงินผ่านมือ สิ่งที่ท่านได้ลงมือลงแรงไว้อาจจะยังไม่ออกดอกออกผลในช่วงนี้ แต่ก็จะเป็นนิมิตหมายที่ดีด้านการเงินในเดือนถัดไป

สำหรับท่านที่ทำงานประจำ ท่านอาจจะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายในเดือนนี้ ชีวิตด้านการงานยังมีความก้าวหน้าดี สำหรับท่านที่ค้าขายเป็นช่วงที่บางท่านจะได้ย้ายไปในจุดที่ดีขึ้น แต่รายจ่ายมากหามาได้ต้องเอาไปจ่ายอย่างอื่น

ด้านความรัก สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย หรือความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบ ๆ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใคร ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดีเท่าไร


เปิดตัว 4 ราศีดวงเฮงปี 2563 !!
4 Lucky Fortune Year 2020-SAGITARIUS

ชาวราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ทำอะไรมักประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ท่านมักจะใช้ชีวิตอยู่กับงานเป็นส่วนมาก คนรอบข้างมักให้การสนับสนุนผู้ใหญ่ก็รักใคร่เอ็นดู ดวงชะตาฟ้าเปิดทำอะไรมักจะสมหวัง

สุขภาพนับว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้ท่านดูแลตนเองไว้ให้ดีนับว่าดีแล้ว หากจะระวังเรื่องสุขภาพบ้างโดยมากมักจะนอนดึก และใช้ร่างกายเปลืองไปหน่อย

การเงินนับว่าดีมาก จะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ใครที่อยากจะริเริ่มลงทุนอะไรนับว่าดีแน่นอนครับ บางท่านมีดวงได้ทรัพย์สินใหญ่ ๆ หรือเงินก้อนด้วย เช่น ได้บ้าน รถ หรือสถานที่ประกอบการ

ดวงการงาน โดยมากงานนับว่าดีมาก มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือเยอะ ใครคาดหวังสิ่งใดไว้ในเรื่องการงานนับว่าดีอย่างแน่นอน งานมักสะดวกไปหมด เป็นช่วงที่ท่านควรเก็บเกี่ยวไว้ให้มาก

ความรัก ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักนับว่ามีความสดใสดีมาก รักใคร่กันดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครต้องบอกเลยว่าในเดือนนี้โชคทางความรักถือว่ายังมีมาก อาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามามาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

สรุป : เรียกได้ว่า ยิ้มรอเลยสำหรับดูดวงปี 2563 ของราศีราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีธนู ถึงจะเหนื่อย จะหนัก แต่ก็ดวงเฮงยาวๆ ตั้งแต่ปี 62 ยันปี 64 กันเลย อย่างไรแล้ว การรอดวงชะตาอย่างเดียว ไม่ทำให้รวยขึ้นนะคะ ต้องขยันทำมาหากินกันด้วยนะตัวเอง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  20 - 26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น […]

ดูดวง 3 ราศี  เกื้อหนุนต่อกัน ชีวิตรุ่งโรจน์พากันรวย

ดูดวง 3 ราศี เกื้อหนุนต่อกัน ชีวิตรุ่งโรจน์พากันรวย

ดูดวง 3 ราศี เกื้อหนุนต่อกัน ชีวิตรุ่งโรจน์พากันรวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ที่คบกันแล้ว ชีวิตจะรุ่งโรจน์ เกื้อหนุนต่อกัน พากันรวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีเมษ ราศีมีน ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 15 ส.ค.) ถ้าทั้ง 2 ราศีนี้คบกัน อาจต้องเหนื่อยกันทั้งคู่กับเรื่องของการทำงานหาเงิน แต่ว่าคุณทั้งคู่ก็จะชวนกันทำงาน ชวนกันหาเงิน ให้การสนับสนุนกันในเรื่องเงินเป็นอย่างดี โดยภาพรวมมองว่าทั้งชาวราศีมังกรและชาวราศีกรกฎเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกัน แล้วช่วยกันทำมาหากินได้ดี เพียงแต่ต้องทนเหนื่อยหน่อย แต่บางครั้ง สิ่งที่ต้องการมากที่สุดไม่ใช่คู่รักที่มีเงิน แต่เป็นการที่ต่างฝ่ายต่างช่วยกันหาเงินมากกว่า สิ่งเหล่านั้นถือว่าเป็นความทรงจำที่ดี แล้วมันยังทำให้ความสัมพันธ์ความรักเหนียวแน่นอีกด้วย ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.) ถ้าชาวราศีกุมภ์และชาวราศีเมษคบกัน จะพากันดึงดูดในเรื่องของโชคลาภเงินทองเข้ามาให้กันและกัน ทั้งคู่จะมีโชคเพราะว่าตามดวงชะตา ในช่วงนี้จะมีบุญเกื้อหนุนกัน แต่สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์และชาวราศีเมษต้องระวังเลยก็คือ เรื่องของการเงิน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 13 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 13 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีกุนแม้ว่าจะใช้จ่ายมากแต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัด ควรรักษาศีล 5 เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู   คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์ต้องทำงานหนัก และมีแนวโน้มว่าต้องทำงานหรือผิดชอบงานงานมากกว่า 1 อย่าง การเงิน : หนักใจเพราะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเพียงลำพัง […]