ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
3 Zodiac Transfers to have more stability in life

ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น  ดวงดาวสำคัญหลายดวงได้มีการย้ายไปแล้วในช่วงปี 2563 ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น และทำให้ชะตาชีวิต ปี 2564 ปีฉลูทอง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น 3 ราศี ที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้!!


ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
3 Zodiac Transfers to have more stability in life-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงานชาวราศีเมษ จังหวะดวงในปี 2564 จะพลิกฟื้นดีขึ้น การทำงานสามารถเดินหน้าต่อได้ดีมีผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน และยังมีโอกาสได้เริ่มต้นบุกเบิกทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นด้วย บางคนได้เปลี่ยนงาน เริ่มต้นเปิดร้าน ทำธุรกิจ ลงทุน ซึ่งปีนี้โชคจากการลงทุนโดดเด่น ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของการงานและการเงิน งานดีก็จะนำพาเงินทองรายได้ที่ดีตามเข้ามาด้วย มีตัวรายได้เป็นกอบเป็นกำ


ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
3 Zodiac Transfers to have more stability in life-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงานชาวราศีพฤษภ ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากพระราหูไปตลอดทั้งปี ซึ่งพระราหูจะช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาในปี 2564 นี้เปลี่ยนแปลงเป็นบวก ได้ขยับขยายเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่ความเจริญก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดี ได้ขยับขยายกิจการ แต่ฝากเตือนถึงธุรกิจสีเทา อบายมุข มีโอกาสเกิดปัญหาหรือมีคดีความฟ้องร้องเกิดขึ้นได้ง่าย


ดูดวง 3 ราศี โยกย้าย เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
3 Zodiac Transfers to have more stability in life-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงานชาวราศีเมถุน เริ่มต้นปี 2564 ด้วยความราบรื่นลงตัวกว่าปีที่ผ่านมา ปีนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้โปรโมตเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เจ้านายช่วยส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี สำหรับใครที่มองหาอาชีพเสริมใหม่ๆ ในปีนี้สามารถทำควบคู่กับงานประจำได้เลย โดยเฉพาะงานประเภทการตลาด การวางแผน งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จะส่งเสริมดวงอย่างมาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะโรงขอแนะนำให้คุณทำบุญทำจิตใจให้สงบและถือศีลในวันพระ อานิสงส์จะส่งผลทำให้อุปสรรคที่ขัดขวางความเจริญของคุณหายไป  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6, 9 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้มักจะเป็นเดือนที่ท่านต้องฟันฝ่า  มักจะมีภาระในการดำเนินชีวิต  บางทีมักเป็นอริกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนเกิดขึ้นได้  ในเดือนนี้หลายท่านมักจะมีความคิดที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ขอให้ท่านใช้ความพยายามหน่อย  โอกาสประสบความสำเร็จนับว่าพอมี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  บางท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เจอภารกิจที่ต้องออกแรงเยอะ  บางทีใช้สมองมากเกินไปด้วย   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ได้  เป็นเดือนที่ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  หากมีโอกาสควรหันมาทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้บ้างนะ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรค  เกิดขึ้น มักจะมีภาระทางด้านการงาน  บางท่านต้องระวังมีศัตรูในที่ทำงานได้ด้วย  ส่วนท่านที่ค้าขายสภาพคล่องทางการค้านับว่ายังไม่ดี  ขอให้ท่านประคองไปก่อน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักมักไม่ดี  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  คู่ครองต้องระวังเจออุบัติเหตุ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ความพยายามอยู่ที่ไหน ..เงินก็อยู่ตรงนั้น ที่อาจต้องพยายามให้มากกว่าที่เคย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญถวายเครื่องหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]