เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563

เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563
3 super lucky fortune in the year 2020

เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563  สำหรับในปีนี้ใครที่อยากจะรู้คำทำนายในอนาคตล่วงหน้าว่าชีวิตมีเกณฑ์จะต้องเจอกับเรื่องใดบ้าง โดย เลขเด็ดออนไลน์ เผย 2 ราศี มาให้เช็กดวงกันแล้ว ราศีไหนจะถูกหวย ราศีไหนจะได้เลื่อนตำแหน่ง ราศีไหนจะดวงดีสุด ปากพารวย  ได้แก่ราศี


  • เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563
    3 super lucky fortune in the year 2020-virgo

    ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน -17 ตุลาคม) เรื่องโชคเด่น เรื่องเงินเด่น ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีโอกาสจะได้กำไรดี และมีโอกาสได้สิ่งที่เกินคาดหวัง แต่ทั้งนี้เมื่อได้รับมาแล้วก็ต้องรีบทำบุญควบคู่ไปด้วย เพราะอาจมีทุกขลาภ เนื่องจากดวงแรง สำหรับเลขมงคล คือ 5, 8, 6


    เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563
    3 super lucky fortune in the year 2020-taurus

    ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นราศีที่ชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะ แต่ปีนี้จะหมดหนี้หมดสิน มีข่าวดีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงิน จะหาเงินหาทองได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคทรัพย์ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 5, 4, 6


    เผยดวง 3 ราศี ดวงเฮงสุด ๆ ในปี 2563
    3 super lucky fortune in the year 2020-leo

    ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ มีโชคในเรื่องของการเจรจา อาชีพที่เกี่ยวกับการเจรจา ค้าขาย ติดต่อ จะมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้น มีโอกาสในเรื่องงานมากขึ้น แต่ก็อาจมีเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับบุตรและบริวาร แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้า เด็กพิการ เป็นต้น สำหรับเลขมงคล คือ 1, 5, 6

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

    สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

    เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดวงมติชน วัน พุธ ที่ 14 ธันวาคม 2565

ดวงมติชน วัน พุธ ที่ 14 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ดวงมติชน ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 8 ฤกษ์ดี […]

ดูดวง 3 ราศี งานรุ่ง ดวงพุ่ง ต้องจับตามองให้ดี ๆ

ดูดวง 3 ราศี งานรุ่ง ดวงพุ่ง ต้องจับตามองให้ดี ๆ

ดูดวง 3 ราศี งานรุ่ง ดวงพุ่ง ต้องจับตามองให้ดี ๆ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ งานรุ่ง ดวงพุ่ง ต้องจับตามองให้ดี ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ที่ผ่านมาดวงไม่ธรรมดา เพราะเจออะไรหนักมาก ชีวิตยุ่งวุ่นวาย งานหนักยิ่งกว่าจับกัง แต่ผลลัพธ์นิ๊ดดดดดดเดียว ทำเอาชาวราศีเมษถอนหายใจกันจนผมหงอกเลยทีเดียว แต่พอหลังดาวพฤหัสบดีย้าย ก็เหมือนแต้มบุญของคุณเริ่มทำงาน ต่อจากนี้ไปไม่ต้องนั่งเครียดอีกแล้วจ้า ดวงที่ว่าดีแรงแล้ว แต่ความในใจนั้นแรงกว่า ชาวราศีเมษดวงชะตามีเกณฑ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงมาก พอมาประกอบกับความในใจที่หลายคนอยากโบยบินไปสู่งานที่ท้าทายกว่า หากคุณกำลังมีความคิดแบบนี้ หมอไก่บอกได้เลยค่ะว่ามีโอกาสดีดตัวออกจากเก่าอี้เก่า แล้วเด้งเข้าไปที่นั่งใหม่ที่ทำงานใหม่สูงมว๊าก !!  ย้ายงานนั้นดีแต่ถ้าได้งานที่ถูกโฉลกยิ่งทำให้ปังปุริเย่ !! หากคุณได้ทำงานสายงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรม งานโรงงาน งานที่มีความเสี่ยง หรือถ้าทำงานที่มียศมีตำแหน่ง อันนี้เรียกว่าปังx2 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดต้องเผื่อใจกับเรื่องบางเรื่องที่อาจไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง 100% ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วให้คนยากไร้เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ เดือนนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ เพราะมักมีลาภลอยเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จึงทำให้คุณดูมีความสุขดี และก็รวมถึงช่วงนี้คุณมักเนื้อหอม มีเสน่ห์และเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แต่ทำอะไรต้องอย่าลืมตนนะ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก และช่วงนี้คุณมักมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ก็ขอให้ควบคุมเอาไว้บ้าง เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำอะไร และอย่าลืมดูแลสุขภาพกายและจิตให้ดีด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงคุณมีดวงได้เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์หรือของสวยงาม เสื้อผ้าทั้งหลาย เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บหอมรอมริบ จะได้มีเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมักมีงานไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงชื่อเสียงเครดิตในตอนนี้นับว่าดีมาก หากใครที่ตั้งใจรอข่าวอะไรสักอย่าง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวสารอย่างแน่นอน เจรจาอะไรย่อมเป็นผลดี ความรัก : […]