ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ งานอะไรที่มันควรเสร็จหรือไปได้ดี มันกลับไม่ค่อยขยับเขยื้อนเลย ในเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น และต้องใช้สติกับงานนั้นมากขึ้น การเงิน การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ อาจไม่ได้คล่องมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลำบากหากคุณจัดสรรการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือน ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน หากชอบใครอยู่คนนั้นอาจไม่ได้ชอบกลับ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องความมั่นใจและการเอาแต่ใจสักหน่อย เพราะคนรักของคุณอาจไม่อยากทนเรื่องนี้เท่าไหร่ สุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือมีอาการเกี่ยวกับเลือด ความดันได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การงานของชาวตุลย์ในเดือนนี้อาจโดนเจ้านายสั่ง หรือมีความจู้จี้จุกจิกกับคุณมากกว่าที่ผ่านๆ มาและที่สำคัญเดือนนี้หน้าที่หรืองานของคุณจะมากขึ้น หากรับผิดชอบอยู่หนึ่งงานจะกลายเป็นสอง คุณจะเหนื่อยมากขึ้นโดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ต้องจำใจทำไปก่อน การเงิน ส่วนการเงินในเดือนนี้นั้น หากคุณวางแผนไว้ดีมากพอ สภาพคล่องทางการเงินของคุณจะไม่น่ากังวลมากนัก โดยที่ค่าใช้จ่ายในเดือนนี้จะหนักไปทางเรื่องของที่อยู่อาศัย ครอบครัว คนที่คุณต้องรับผิดชอบ และคุณอาจมีโชคในช่วงปลายเดือนด้วย ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่ต้องระวังความไม่ชัดเจน อาจได้แค่คุยกันไปก่อนแต่ยังไม่ได้ลงเอย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้นั้นต้องระวังเรื่องยึดติดกับความคิดของตัวเองมากเกินไป ต่างคนต่างมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ซึ่งอาจนำพามาซึ่งการไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ไข้หวัด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องพูดคุยหารือกัน ปรับความเข้าใจกัน แต่จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทาง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมาก ในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้น สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เพื่อนไปเที่ยวด้วย ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]