ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะต้องทำใจในหลายๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆ จะไม่เป็นดังที่หวังนะคะ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัด จะต้องรอไปก่อน ยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อน จะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทั้งความคิดและคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ เก็บออมสะสมไว้บ้างจะดีกว่าในช่วงนี้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของคนโสด มีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง เขาคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนัก อย่าไปปักใจมากนัก จะผิดหวังคนเดียวนะคะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ
ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว ขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะ คุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะคะ อยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน  เพราะว่าท่านจะมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือค่อนข้างมาก  มีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายๆอะไรก็จะผ่านพ้นไปได้เสมอ   เหมาะแก่การที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยได้บ้าง  แต่จะไม่ร้ายแรงมากนัก  เพราะทุกอย่างก็สามารถรักษาหายได้    หากจะระวังไว้บ้างก็จะเป็นเรื่องสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและก็หัวเสียง่าย  ชีวิตมักได้หยุดพัก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้ด้วยลำแข้งตนเอง  การเงินมักจะมีโชคมาจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง มักจะมีช่องทางในการหาเงินได้มากขึ้น  แต่อย่าเพิ่งไปลงทุนหนักมากเกินไป การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความมั่นคง  มักได้รับการร่วมแรงร่วมใจจากคนรอบข้าง  บางทีมีคนช่วยเหลือเสมอ  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ามีสภาพคล่องดีมากในเดือนนี้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  คู่ครองมักเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการงาน  คู่ครองยังมีความมั่นคง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้  คู่ที่เหมาะสมก็คือคนที่ร่วมงานกับท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ท่านได้ริเริ่ม  ความก้าวหน้าความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากขึ้น  แต่ก็มาพร้อมกับภาระความเหนื่อยในระยะนี้เป็นธรรมดา   บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  อาจจะมีบ้างที่มักจะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานภาระหน้าที่   บางท่านต้องระวังเรื่องความเครียดและความวิตกกังวล  ฉะนั้นก็ให้ท่านปล่อยวางได้จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคมาจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางก็มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้อาจจะมีภาระและอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  ขอให้ท่านอดทนและขยันเอาไว้เป็นดีที่สุด  ช่วงครึ่งเดือนหลังท่านอาจจะมีโครงการเข้ามาบางทีอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ฉะนั้นขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตคู่ในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคน โดยมากโชคทางความรักถือว่ายังพอมีลุ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็น อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น จะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ครอบครัว : ในเดือนนี้อุณหภูมิในครอบครัวค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด สุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การงานของชาวกุมภ์ในเดือนนี้ค่อนข้างมีความวุ่นวายสูงโดยเฉพาะเรื่องของคน ต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอย ความคิดเข้ากันไม่ได้ ทำให้เกิดการโต้แย้งขึ้นได้ และที่สำคัญต้องระวังงานเสร็จไม่ทันเวลา หรือเสร็จแบบลวกๆ เผาๆ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้จะดีขึ้นอย่างมาก มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จากที่เหมือนจะไม่รอดก็รอดเฉยเลย แต่อย่าลืมระมัดระวังการใช้เงินสักหน่อย เพราะเดือนนี้คุณจะใช้เพลินมือเลยแหละ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ต้องระวังคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่คุยสองคนพร้อมกันเข้ามา ทำให้ความรักของคุณยังไม่เจอคนที่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินทั้งคู่ เพราะอาจนำมาสู้การทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]