ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เขารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ดวงยังดีนะคะที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่า และให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะ แต่กลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดีค่ะ
ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะเกิดมิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาว มีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ/สตรี ซึ่งคุณถูกใจมาก สำหรับผู้ที่มีคนเคียงข้างแล้ว จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูด ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็กๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม พักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเองมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงาน  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคและมีภาระหน้าที่ในระยะนี้  แต่โดยรวมแล้วชีวิตท่านก็ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าดีเป็นอย่างมาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นสุขภาพท่านในระยะนี้โดยมากมักจะเป็นการทำงานหนักและหักโหมเกินไป  ไม่ค่อยได้ดูแลตนเองและพักผ่อนเท่าไรนัก  อาจจะทำให้ชีวิตดูเหมือนขาดความสุขไป  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางสิ่งที่อยู่รอบกายบ้างก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นการเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาดส่วนมากเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น  ฉะนั้นขอให้คุณรักษาทรัพย์ที่หามาให้ดีๆ  หากใครที่ติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศในระยะนี้นับว่าต้องโฉลกด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมีความก้าวหน้าถึงขีดสุด สิ่งที่ตั้งใจหวังไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ไม่ว่าท่านการค้าขายภายในหรือต่างประเทศนับว่าเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลือท่านได้ดี  แต่คู่ครองอาจจะมาพึ่งพาท่านในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน คุณจะรู้สึกกดดันในเรื่องของการงานมากขึ้น อะไรหลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่คิด คนที่เคยบอกว่าจะช่วยดันหายไป พยายามอย่ารอคอยความหวัง หรือหวังน้ำบ่อหน้า เพราะมันจะไม่เป็นไปตามนั้น ในช่วงเดือนนี้พยายามยื่นหมูยื่นแมว ทำอะไรควรมีข้อเสนอ หรือการตั้งรับรอเอาไว้ เป็นเดือนที่คุณต้องใช้วาทศิลป์ในการต่อรองค่อนข้างมาถึงจะได้อะไรมา การเงิน หากใครที่ยืมเงินคุณไปยังไม่ต้องหวังว่าจะได้คืน หรือจะได้คืนในส่วนที่ค่อนข้างน้อย ระวังทะเลาะกับคนใกล้ชิดเรื่องเงินด้วย หลายๆ อย่างจะไม่เป็นไปตามคำพูด ทำให้คุณค่อนข้างเครียดกับการเงินในเดือนนี้ ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังว่าจะเจอคนที่มีเจ้าของ หรือเจอคนที่แม่หวง ทำให้เราเข้าหาเขายากกว่าที่เป็นอยู่ไปอีก ส่วนคนที่มีคู่นั้นคุณและคนรักต่างมีความกดดันทั้งคู่ หากอยู่ไกลกันจะทำให้ไม่ทะเลาะกัน สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด นอนไม่หลับ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่เรื่องร้ายๆจะค่อยๆผ่านพ้นไป แต่ความสดชื่นของชีวิตอาจจะดูไม่มากเท่าไรนัก   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มากเท่าที่ควร   ขอให้ท่านพึ่งพาตนเองเป็นดีที่สุด  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น  อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องร้ายๆได้ค่อยๆผ่านพ้นไป  ทำให้ท่านมีโอกาสได้ปล่อยวางและพักมากขึ้น  แต่ท่านยังคงต้องระวังคู่ครอง หรือผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ หรือเสียไปกับคู่ครอง  แต่ท่านจะเหมาะกับการที่ท่านไปหาเงินจากต่างถิ่นแดนไกลหรือเอาเงินจากคนไกล  อย่างน้อยก็จะเป็นการแก้เคล็ด การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะไม่แน่นอน มักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  แต่อย่างน้อยก็ยังไม่เสียหายมาก บางท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ  หรือมักมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้จะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว  ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และยากที่จะได้คืนกลับมา คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ […]