ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ต้องมีความอดทนให้มากๆ นะคะ หนักเอาเบาสู้ไว้ค่ะ ถึงแม้ว่างานจะหนัก แต่จะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างดี แต่ยังไม่สามารถที่จะผลักดันสิ่งดีๆ ให้คุณในช่วงนี้ได้ จึงขอให้คุณอดทนไปก่อน อย่าวู่วามตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอารมณ์โดยเด็ดขาดค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคม หรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการ แต่คุณจะมีโอกาสในด้านของรายได้พิเศษเข้ามาในเดือนนี้ค่ะ
ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม อาจจะมีเกณฑ์ดีขึ้นหากคุณหักห้ามอารมณ์ฉุนเฉียวได้ค่ะ สำหรับคนโสด จะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ
ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่า ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้ จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]