ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า โชคเป็นของคุณ จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ

ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรอง คิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร

ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดี ควรหาโอกาสพักผ่อนให้มาก ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้ ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่สับสนและวุ่นวาย ชีวิตมักมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังมีเรื่องเป็นความกันได้ ชาวราศีนี้มักจะเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน มักเดินทางด้วยความเร่งด่วน แต่ต่างเพศมักให้โชคให้คุณ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด หรือไม่ก็เวียนศีรษะ ขอให้คุณหมั่นดูแลตนเองให้มาก โดยการออกกำลังกายและควบคุมการกินให้พอเหมาะ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยได้มาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตไง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้น มักต้องเจองานที่ยากหรืองานเร่งด่วน งานแก้ปัญหา จนทำให้บางทีคุณก็หงุดหงิดเช่นกัน แนะนำว่าขอให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้อยู่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อหรือคุยกับคน ต้องระวังเรื่องของการพูดไม่รู้เรื่องหรือจะมีปัญหาเกิดจากการพูด การสื่อสารของคุณ หากจะทำอะไรต้องมีหลักฐานเพื่อป้องกันการซวย และต้องระวังตกหล่น ลืมทำด้วย การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาอยากรวดเร็วหรือได้มาอยากฟลุคๆ แต่ก็จะใช้เงินเหมือนเทน้ำเทท่าเช่นกัน อะไรที่คิดว่าไม่เสียแน่ๆ ก็ดันเสีย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่การเงินไม่เป็นไปตามแผนอย่างที่คิด ความรัก คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย หรืออาการปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]