ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – aqarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่างๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน คุณยังคงต้องระวังภาระหนักในเรื่องงาน ต้องใช้ความคิดเยอะว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี รวมไปถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย ในเดือนนี้คุณจะยุ่งมากเป็นพิเศษเพราะจะมีเรื่องมาให้คุณจัดการแบบรายวัน การเงิน หากคุณต้องรับภาระในครอบครัวอยู่ทั้งหมด ต้องจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินให้ดี เพราะเดือนนี้จะต้องหมุนหนักหน่อย แต่ยังพอจะรอดได้อยู่ หากคุณมีหนี้หรือจะกู้ทำอะไรเกี่ยวกับธนาคารขอให้รีบทำเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้อนุมัติ ความรัก ความรักคนโสดนั้นคุณอาจได้เจอกับคนที่ยังไม่คิดจริงจัง รวมไปถึงในเดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะจะมีคนเข้าหาคุณถึง 2 คน ส่วนคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังอีกฝ่ายมีอีกคนเข้ามา แต่ยังไม่ต้องกังวลไปเพราะเข้ามาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป สุขภาพ ให้ระวังโรคที่แพร่กระจายได้ ผู้หญิงให้ระวังเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้  บางทีมักจะหัวเสียกับหุ้นส่วนคนที่ร่วมงานด้วย เป็นเดือนที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆเพราะอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ควรจะดูแลให้ดีเป็นพิเศษ  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ในด้านอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทเลย  มีโอกาสควรไปบริจาคเลือดได้เป็นดีที่สุด  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีหุนหัน การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้มาจากลำแข้งของตนเองเป็นส่วนมาก  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมาจากการเดินทางการติดต่อได้ด้วยหรือได้เงินจากคนหมู่มาก  แต่เงินที่ได้มามักจะเก็บไม่อยู่  บางทีหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางทีทำอะไรมักจะผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  แต่โดยมากการงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าที่ดีอยู่  บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับงานต่างถิ่นได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้ความรักมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  ถึงเบื่อแสนเบื่ออย่างไรก็ต้องทนต่อไป  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจากการงานได้ด้วย สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อะไรที่เคยง่ายจะกลายเป็นยากขึ้น อาจมีคนคาดหวังกับผลงานของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณต้องรับหน้าที่มากมายและทำให้มันไปได้ดีในเดือนนี้ ขอแนะนำว่าก่อนทำอะไรขอให้มีสติเสมอ อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะออกมาดี การเงิน การเงินของชาวกุมภ์จะมีรายจ่ายเยอะ แล้วจะได้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวด้วย ในเดือนนี้เสี่ยงในการเป็นหนี้สินมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อย่าพยายามเป็นหนี้ใคร เพราะคุณจะปลดหนี้ออกยาก ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกว่างานของคุณมาผิดแผนไปหมด หลายๆ อย่างต้องลุยและทำคนเดียว เพราะไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้เลย และในช่วงเดือนนี้ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่เข้ามารอบทิศทางด้วย เพราะคุณจะปวดหัวหนักเลยทีเดียว การเงิน เงินของคุณยังดีอยู่ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสุขภาพมากกว่า อาจต้องนำเงินไปจ่ายค่ารักษาสุขภาพ หรือวิตามินเสริมอาหารได้ ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า เขาคนนั้นอาจเข้ามาจากเรื่องของงานได้ คนมีคู่ช่วงนี้อาจมีการคุยเรื่องอนาคตร่วมกันมากขึ้น อาจถึงขั้นวางแผนแต่งงานในช่วงนี้ได้เลย สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน โรคเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน […]