ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานที่ต้องเดินทางมากๆ ช่วงเดือนนี้ดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร รายจ่ายฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสดเดือนนี้ อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนไปเดินเล่นแก้เหงาด้วยนะคะ และระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมบ้านช่องห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้านค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องมีภาระหรือต้องฟันฝ่าในระยะนี้  บางท่านอาจจะอยู่ในช่วงที่มีการวิ่งเต้น  หรือมีการแข่งขันเกิดขึ้น  ระวังมีศัตรูเข้ามา  ในระยะนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  หรือได้ไปสถานที่ใกล้น้ำ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  เพราะระวังบางทีท่านนั้นใช้ร่างกายเปลื้อง  บางทีพักผ่อนน้อย   ท่านจะต้องกลับมาดูแลตนเองไว้ได้แล้ว  ในด้านสุขภาพจิตมักจะวิตกกังวลเป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  รายจ่ายค่อนข้างมาก  ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่เลย  อาจจะเป็นเพราะว่ารอบบิลเข้ามาในระยะนี้  หรือบางทีท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้  ฉะนั้นขอให้ท่านวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เจออุปสรรคเรื่องการงานเข้ามา หรือบางท่านมักจะต้องวิ่งเต้นอะไรสักอย่างในระยะนี้  ภาระทางการงานค่อนข้างจะมาก  ศัตรูและคู่แข่งก็จะมีมากขึ้น  แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากคู่ครองถือว่ามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  บางทีคู่ครองก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านในคู่ในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคู่ครองในงานสังคม ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องพูดคุยหารือกัน ปรับความเข้าใจกัน แต่จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทาง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]