ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบหรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่
ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึกๆ แล้ว คุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรักหรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดี สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตรและสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตรมาให้คุณได้ยินดี ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดี ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆเป็นสำคัญ  เป็นช่วงที่ชีวิตที่ท่านอาจจะมีภาระให้รับผิดชอบมากในระยะนี้  ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมักจะมีการเจรจาติดต่อมากขึ้น  หากเข้าหาเพื่อนฝูงขอให้ท่านเข้าหาด้วยความระมัดระวังเพราะอาจจะขัดแย้งกันได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านใจเย็นและปล่อยวางให้เป็นจะได้ไม่ทุกข์ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าดีมีความมั่นคง  จับอะไรมักจะมือขึ้นในช่วงนี้  รวมถึงท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ด้วย  บางท่านอาจจะได้เงินแบบลับๆหรือเงินใต้โต๊ะได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ก็จะมีสภาพคล่องเป็นอย่างดี  อาจจะมีงานเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้  ชีวิตมักจะต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนหรือการเดินทางติดต่อเจรจา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสใกล้ชิดกับคู่ครองมากขึ้น  และอาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกับคู่ครอง  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะถูกโฉลกกับเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน ชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังการทำงานกับคนที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ทางที่ดีคุณควรรับผิดชอบงานนั้นทั้งหมดเองเพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แล้วเดินหน้าให้ถึงที่สุด เพราะคุณจะพบความสำเร็จอยู่ที่ปลายทาง การเงิน คุณต้องเหนื่อยในเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ คุณมีรายรับที่เข้ามามากก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายจำเป็นที่หนีไม่ได้ด้วยเช่นกัน เดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่างได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจยังไม่สมหวัง ไม่สามารถเข้าไปแสดงความรู้สึกกับคนที่รู้ดีด้วยได้ ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ในเดือนนี้อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกัน ความไม่เข้าใจกันในครอบครัว สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องมีภาระหรือต้องฟันฝ่าในระยะนี้  บางท่านอาจจะอยู่ในช่วงที่มีการวิ่งเต้น  หรือมีการแข่งขันเกิดขึ้น  ระวังมีศัตรูเข้ามา  ในระยะนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  หรือได้ไปสถานที่ใกล้น้ำ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  เพราะระวังบางทีท่านนั้นใช้ร่างกายเปลื้อง  บางทีพักผ่อนน้อย   ท่านจะต้องกลับมาดูแลตนเองไว้ได้แล้ว  ในด้านสุขภาพจิตมักจะวิตกกังวลเป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  รายจ่ายค่อนข้างมาก  ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่เลย  อาจจะเป็นเพราะว่ารอบบิลเข้ามาในระยะนี้  หรือบางทีท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้  ฉะนั้นขอให้ท่านวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เจออุปสรรคเรื่องการงานเข้ามา หรือบางท่านมักจะต้องวิ่งเต้นอะไรสักอย่างในระยะนี้  ภาระทางการงานค่อนข้างจะมาก  ศัตรูและคู่แข่งก็จะมีมากขึ้น  แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากคู่ครองถือว่ามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  บางทีคู่ครองก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านในคู่ในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคู่ครองในงานสังคม ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]