ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนู ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าที่จริงแล้วตนเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว
ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มากๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้น ในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่ลงรอยหรืออาจมีการโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า นั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจค่อนข้างมาก อาจต้องระวังเรื่องของสงครามประสาทอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครที่ทำการค้าขายให้ระวังการมีปัญหากับลูกค้าหรือดีลเลอร์ให้มาก เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่ตกลง การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะกว่าที่ผ่านมา จะมีการรับมือซ้ายจ่ายออกมือขวาทั้งเดือน ทำให้คุณอาจไม่ได้มีเงินเก็บเหลือมากนัก และมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนใกล้ชิด ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกชะตาเข้ามาทำให้ยังครองสถานะโสดไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป ทำให้ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดลง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันมากนัก สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน งานของคุณจะมีแต่เรื่องเร่งด่วนให้ทำ หรือต้องจำใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำสักเท่าไหร่ เอาจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องแย่ที่ต้องทำสิ่งนั้นๆ แต่มันก็จะเป็นเรื่องที่ขัดใจอยู่สักหน่อยนี่แหละ และที่สำคัญในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับงานที่มีหน้าที่สำคัญ หรือเป็นสิ่งที่คุณเท่านั้นต้องทำอีกด้วย การเงิน การในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์กู้เงินมาใช้ หากต้องการเป็นหนี้ช่วงนี้แหละสามารถเป็นได้เลย แต่ถ้าใครที่เป็นหนี้อยู่แล้ว ในเดือนนี้จะโดนทวง โดนติดตามจนเครียดได้ รายรับทั่วไปยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็ยังคงมีเป็นหางว่าว ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจเจอคนที่อายุน้อยกว่า เป็นคนฉลาดเข้ามา แต่ใดๆ อย่างอื่นก็ไม่ค่อยจะเข้าตาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยหวานเท่าที่ควร แต่ยังไปกันได้ดีอยู่ สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับเข่า ขา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]