ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของชาวมังกรในเดือนนี้ต้องบอกว่างานคุณเยอะไปหมด ไม่ว่าจะในงานประจำที่ต้องแบกรับหน้าที่มากขึ้น หรืองานเสริมที่คุณรู้สึกว่าอยากทำอีก อย่างไรก็ตามคุณต้องแบ่งเวลาให้ดีมากขึ้น เพราะต้องระวังว่าคุณจะทำงานไม่ทันได้ ส่วนใครอยากเริ่มธุรกิจอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ สามารถลงมือทำได้เลยเพราะรุ่งแน่ การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่ถูกใจค่อนข้างเยอะ ทำให้เดือนนี้คุณจะมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย ต้องระวังว่าจะเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทำให้รู้สึกเครียดตามมาได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น มีความรักไปก็ปวดหัว หันมาอยู่คนเดียวดีกว่า เดือนนี้ความรักยังไม่ค่อยดีนัก คนที่ชอบดันไม่ชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ดันเข้าหา สำหรับคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้พยายามกระชับสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกัน แต่ขอให้ได้คุยกันสักหน่อยเพราะจะลงตัวเอง สุขภาพ มีเรื่องเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ตลอดเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน ความรัก : ทางด้านความรัก ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของคนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ คนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานานค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]