ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตจะเริ่มมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเข้ามา  ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความก้าวหน้า  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเข้ามา  บางทีมักจะมีภาระให้เราต้องรับผิดชอบในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่รอคอย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อน  รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพบางทีมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ต้องระวังขัดแย้งกับคนอื่นได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้คล่อง  มักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณในระยะนี้    แต่โดยมากต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางทีข้าวของเสียหาย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูมากขึ้น  แต่ท่านอาจจะมีภาระเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้   เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าพอสมควร  และมีปัญหาให้คอยตามแก้เป็นเรื่องธรรมดา ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตท่าน  บางทีได้ร่วมงานกับคู่ครอง  บางท่านมักจะขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  คนที่ต้องโฉลกจะเป็นคนในที่เจอกันในเรื่องงาน หรือคนที่เคยเรียนมาด้วยกัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะดูแลบุตรหลานได้ไม่เต็มที่  แต่บุตรหลานบริวาร จะช่วยเหลือท่านได้ดี  หรือ ท่านอาจจะไม่พร้อมริเริ่มอะไร  แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือให้ท่านสมหวังได้  รวมถึงในเดือนนี้อาจจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ ครอบครัวได้ด้วย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน  เพราะช่วงนี้ท่านกินมากไป  บางท่านต้องระวังเกณฑ์เลือดตกยางออก ถูกสุนัขกัดหรือแมวกัดได้ด้วย  บางทีถูกสัตว์มีเขี้ยวกัดได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีช่องทางในการหาเงิน  แต่อาจจะต้องมีบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่าคอยช่วยเหลือ  บางท่านได้เงินจากการเสี่ยงโชคได้ด้วย  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การงานท่านถือว่ามีความมั่นคงได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  ได้บริวารคอยช่วยเหลือ  ทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นมาได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  บางท่านมีโอกาสได้บริวารในระยะนี้  สภาพคล่องทางการค้ายังดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองเพราะเรื่องญาติพี่น้องหรือผู้ใหญ่  หรือบางท่านขัดแย้งเพราะเรื่องธุรกิจ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง […]