ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้อง จะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียว ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้
ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดี โดยเฉพาะด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สถานการณ์งานของคุณค่อนข้างหนักขึ้น อาจต้องชะลองานหลายๆ  อย่างออกไปก่อน ช่วงนี้หากมีคนมาชวนไปทำอะไรก็อยากให้ลองหาโอกาสใหม่ๆ ดูบ้าง ช่วงนี้อาจมีคนต้องการความสามารถของคุณอยู่ก็ได้ แต่ต้องหาจังหวะเวลาที่ลงตัว การเงิน คุณยังคงต้องเครียดกับเรื่องของการเงินไปอีกสักพัก รายได้ที่เคยคิดว่าหายได้แน่ๆ อาจจะมีหดหายไปบ้าง แต่คุณอาจจะต้องปรับตัวในเรื่องของงาน รวมไปถึงการใช้เงินสักหน่อย เพื่อให้มีรายได้เข้ามาในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอาจต้องคุยกันห่างๆ อยู่สักหน่อย สำหรับบางคนความสัมพันธ์อาจเริ่มห่างออกไปได้ ส่วนคนมีคู่นั้นต้องระวังการพูดจา ถ้าเป็นไปได้พยายามคุยกันให้รู้เรื่องมากที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคา เพราะอาจเป็นปัญหาระยะยาว สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ปวดหลัง ปวดไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่ลงรอยหรืออาจมีการโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า นั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจค่อนข้างมาก อาจต้องระวังเรื่องของสงครามประสาทอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครที่ทำการค้าขายให้ระวังการมีปัญหากับลูกค้าหรือดีลเลอร์ให้มาก เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่ตกลง การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะกว่าที่ผ่านมา จะมีการรับมือซ้ายจ่ายออกมือขวาทั้งเดือน ทำให้คุณอาจไม่ได้มีเงินเก็บเหลือมากนัก และมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนใกล้ชิด ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกชะตาเข้ามาทำให้ยังครองสถานะโสดไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป ทำให้ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดลง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันมากนัก สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด จะเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]