ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์
3 zodiac signs, good luck, good luck, good work, foster adults

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์
3 zodiac signs, good luck, good luck, good work, foster adults – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงขาขึ้น ทั้งการงาน และการเงิน จะมีข่าวดีเข้ามาทำให้คุณชื่นใจทั้ง 2 เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงาน มีเกณฑ์ความสำเร็จเข้ามาในชีวิต แม้ว่าจะเจออุปสรรคหรือเรื่องจุกจิกบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ แถมดวงดีจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา คอยผลักดัน เป็นพลังทำให้ประสบความสำเร็จได้ในวันข้างหน้า


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์
3 zodiac signs, good luck, good luck, good work, foster adults – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ถือว่าเป็นอีกราศีที่ดวงการงานมาแรงมากในช่วงนี้ ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเรื่องการงานยาวถึงเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่าจะเหนื่อยสักหน่อยเพราะงานเยอะ แต่ดวงดี งานจะสำเร็จ ยิ่งขยัน ยิ่งลุยเท่าไหร่ ก็ยิ่งใกล้ความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้นแถมยังมีดวงผู้อุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง คนรอบข้าง หรือผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ตอยู่ไม่ห่าง


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีป๋าดัน งานก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์
3 zodiac signs, good luck, good luck, good work, foster adults – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยมาก งานเยอะ งานหนัก หนักทั้งงาน หนักทั้งใจ แม้ว่าในตอนนี้ทุกอย่างยังหนักอึ้งแต่โดยภาพรวมดวงชะตาเริ่มดีขึ้น เริ่มมองเห็นความสำเร็จมากขึ้น แม้ว่าจะยังไม่ได้ดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ก็ถือว่าเบาลงไปมาก อุปสรรคค่อยๆ ลดลง ความสำเร็จค่อยๆ มากขึ้น ดวงมีผู้คอยอุปถัมภ์ทั้งแบบมีตัวตนและไม่มีตัวตน หากหมั่นทำบุญมากๆ โดยเฉพาะในช่วง 7 วันนี้ จะยิ่งส่งผลดีแบบมหาศาล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เสริมดวงชะตา : ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสร้างโบสถ์ วิหารวัด โรงเรียน โรงพยาบาล อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกางานที่คุณรับผิดชอบอยู่กำลังจะสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน งานของคุณในเดือนนี้อาจเต็มไปด้วยความกดดัน เจ้านายหรือหัวหน้าคุณอาจมีการประเมินคุณไปในทางที่คุณไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากให้ผลออกมาดี คุณอาจต้องทำอะไรที่ค่อนขัางไม่ถนัดหรือไม่อยากทำเป็นการตอบแทนไปก่อน และต้องระวังเรื่องของการลงทุนในเดือนนี้ด้วย การเงิน ในเดือนนี้คุณจะใช้เงินไปมากกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่อยากใช้ หรือใช้ไปกับครอบครัวด้วย และต้องระวังอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจนคุณอาจปฏิเสธไม่ได้ แต่อย่าช่วยมากจนเกินไป ถ้าหากเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาดเสียเอง ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเก่าๆ เช่น เพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่ากลับมาวนเวียนในชีวิตอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว คุณและคนรักอาจได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา สุขภาพ ระวังเรื่องแพ้อากาศหรือแพ้ฝุ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ พญานาคให้โชค พ้นเคราะห์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วัน ว่าจะมี 3 วัน ที่มีเกณฑ์พญานาคจะให้โชค หลังจากที่ 3-4 ปี ที่ผ่านมาเจอแต่อุปสรรค เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทาทางออกไม่เจอ จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ […]