ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์
ดูดวง-3-ราศี-ผู้ใหญ่อุปถั3 zodiac signs, foster adults There are people to help patronize

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความตั้งใจจริงในการทำงาน  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์
ดูดวง-3-ราศี-ผู้ใหญ่อุปถั3 zodiac signs, foster adults There are people to help patronize-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สามารถหายใจได้เต็มปอดหลังจากชีวิตเจออุปสรรคมาอย่างมากมาย ช่วงครึ่งปีหลัง แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณจะประสบความสำเร็จในงานบ้างแต่ก็ต้องเหนื่อยมากเพราะไม่มีใครให้ความสนับสนุน

แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงดีจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความตั้งใจจริงในการทำงาน ทีนี้แหละ!! อยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเพราะดวงมาแล้ว

หากทำงานหรือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีมากๆ มีโอกาสรับทรัพย์รับโชค รวมถึงโชคลาภจากการลงทุนเสี่ยงดวงลาภลอยจะเข้ามาเรื่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ เป็นต้น เพื่อเสริมดวงการเงินให้ดีมากยิ่งขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์
ดูดวง-3-ราศี-ผู้ใหญ่อุปถั3 zodiac signs, foster adults There are people to help patronize-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงานพื้นฐานดวงของชาวราศีสิงห์ก็เป็นคนที่มีความคิดมีไอเดียอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบหยุดอยู่นิ่ง ชอบการพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะเป็นอีกแหล่งรายได้สำคัญของชีวิต หรือถ้าตอนนี้ยังไม่ได้คิด ช่วงครึ่งปีหลังก็จะได้วางแผนแน่ๆ

การเงินดีมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากงานบางอย่าง การเงินโดยรวมราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเข้ามากวนใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น การถวายปัจจัยค่าไฟ เป็นต้น เพื่อเสริมดวงการงานให้ดีขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์
ดูดวง-3-ราศี-ผู้ใหญ่อุปถั3 zodiac signs, foster adults There are people to help patronize-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงานดวงชะตามีความโดดเด่นอย่างมาก มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรืองานที่มีความสำคัญกับองค์กรอย่างมาก โดยจะเหนื่อยบ้างเพราะจะต้องมีการแก้ไขปัญหาบ้าง แต่จะประสบความสำเร็จดีมาก

การเงินคุณจะมีความเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน หรือการลงทุนอะไรบางอย่าง ซึ่งจะประสบความสำเร็จดี หากทำธุรกิจอยู่แล้วธุรกิจจะรุ่งเรืองมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้ามั่นคงรุ่งเรือง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเด็ดๆ : ส่วนการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ อันนี้ก็ห้ามมองข้าม อะไรที่ไม่จำเป็น เช่น สลิป ใบเสร็จทั้งหลาย หากเป็นไปได้ ก็ควรที่จะเคลียร์ออกไปบ้างจะดีมาก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง ในด้านการงานหรือการเรียน  ชีวิตในระยะนี้มักจะต้องแข่งขันและฟันฝ่าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น ความอดทนและความพยายามเท่านั้นคือความสำเร็จ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  ต้องระวังโรคเกี่ยวกับความดัน  สมอง  หรือเกี่ยวกับหัวใจ  แต่ตรงนี้คงไม่น่ากังวลมากนัก  เพราะว่าสามารถรักษาหายได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย. การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินรายจ่ายภาระถือว่ามีเข้ามาพอสมควร  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวาร  แต่ถึงอย่างไร  ท่านก็ยังหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามีปัญหาอุปสรรคให้คอยตามแก้ตลอดเวลา  แต่ตรงนี้จะสามารถฟันฝ่าไปได้มีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องการงาน   การงานในระยะนี้อาจจะได้ทำงานกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีเกณฑ์ได้คนร่วมงาน. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากความรักมักจะวุ่นวาย  มักจะขัดแย้ง  แต่อย่างน้อยคู่ครองก็ยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีอยู่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีโชคทางความรักมาจากคนที่เป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันมาก่อน. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวง 3 ราศี มีเสน่ห์สุดขั้ว มีโชคแบบงง ๆ ไม่รู้ตัว

ดูดวง 3 ราศี มีเสน่ห์สุดขั้ว มีโชคแบบงง ๆ ไม่รู้ตัว

ดูดวง 3 ราศี มีเสน่ห์สุดขั้ว มีโชคแบบงง ๆ ไม่รู้ตัว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีเสน่ห์สุดขั้ว มีโชคแบบงง ๆ ไม่รู้ตัว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีมีน ราศีพิจิก ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีธนูจะมีเงินไหลมาเทมาไม่ขาดมือ เป็นเดือนแห่งการรับทรัพย์เงินทอง ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับทำมาค้าขายอยู ชาวราศีธนูจะมีเกณฑ์ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และในเดือนนี้จะมีช่องทางในการกอบโกยเงินกับคนรักหรือคู่ครองอีกด้วย ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีมีนเรียกได้ว่ามีสภาพการเงินที่คล่องมาก จะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องของรายได้ มีช่องทางการับทรัพย์จากการทำมาค้าขาย มีการขยับขยายในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงได้เงินจากการติดต่อหรือเดินทาง เดือนนี้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆเลยล่ะสำหรับชาวราศีมีน ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) […]

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีมีน ราศีเมษ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]