6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63  ทางเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนาย คนรวย2020 รวยทั้งเงินและรายได้ ยังมีโอกาสในโชคลาภที่ดีด้วย ยิ่งทำยิ่งลุย โอกาสได้ผลตอบแทนเข้ามาแน่นอน แต่ต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวอบายมุข สิ่งผิดกฎหมาย ปี63 ลองมาเช็คดูว่ามีราศีคุณอยู่บ้างมั้ย


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีมังกร ในปี 2563

เป็นปีที่ตัวคุณเองนั้นจะต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี มีหลายเรื่องหลายๆโอกาสเข้ามาเป็นวิกฤต หลายครั้งคุณจะต้องตัดสินใจด้วยตัวของคุณเองต้องใช้ความเชื่อมั่นในจิตใต้สำนึก เนื่องจากบนดาวพฤหัสในช่วงนี้โคจรเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นโอกาสให้ครึ่งปีแรกของคุณการงานดีมีโอกาสที่จะได้เพิ่มพูน และยาวไปถึงในช่วงของเดือนแปดเดือนเก้าจะมีโอกาสต่างๆมากมาย เราเข้ามาในชีวิต เป็นช่วงครึ่งหลังที่ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งลาภยศเงินทอง จะได้รับการส่งเสริมโชคลาภจากเพื่อน งั้นก็แปลว่าจะมีโชคเข้ามาตลอดทั้งครึ่งปีหลังนี้แน่นอน เสริมโชคลาภ

ดาวพฤหัสบดีคือโอกาสหรือสิ่งที่ฟ้าช่วย แต่ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรนั้นโคจรเข้าสู่ตำแหน่งวินาศมันแปลว่าชาวราศีมังกรทั้งปี 2563 มีโอกาสที่จะหงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย อยากอยู่เงียบๆอยากเก็บตัว อยากไปอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่ค่อยฟังใคร สิ่งเหล่านี้ต่างหากครับ มันจะทำให้เราพลาดโอกาสทางการเงินที่จะเข้ามาก็ต้องใจเย็นๆ บางสิ่งยังต้องฝืนใจบ้าง

ราศีมังกรได้เงินแน่นอนครับที่จะเข้ามา แต่เนื่องด้วยดาวราหู โคจรไปอยู่ในมุมของปัตตานี แปลว่าเงินนั้นจะต้องเอาไปลงทุนแบ่งปันผลประโยชน์เงินไปต่อเงินนั่นเอง ใครที่มีโปรเจคอะไรอยู่แล้วก็สามารถทำได้ครับ ลงทุนกับงานย่อมดีกว่าเพราะไม่เช่นนั้นแล้ว ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนคนยืมหรือเสียเงินโดยใช่เหตุหรือเสียเงินจากการโดนโกง หรือเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเสียก็ต้องเสียไป ดังนั้นก็ควรจัดสรรการลงทุนดีๆครับ โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายน เป็นช่วงที่มีดาวอังคารโคจรเข้ามาทับในราศีมังกร มันก็จะทำให้ชาวราศีมังกร คึกคัก ขยัน แต่ในมุมไม่ดีก็แปลว่าช่วงนั้นจะใจร้อนด้วย ก็ต้องฝืนอารมณ์ตัวเองพอสมควรครับ สำหรับชาวราศีมังกรในปี 2563 นี้ เรื่องความรักนั้นต้องดูกันอีกยาวครับ เนื่องด้วยมีดาวราหูมาเล็งดวงชะตาอยู่ก็แปลว่ามีโอกาสที่คนเก่าๆ จะหวนคืนมาด้วยเหมือนกัน ชาวราศีมังกรในปี 2563 ถึงเป็นเหตุการณ์ที่เหมือนกับคุมเครือ ต้องบริหารความคิดบริหารการตัดสินใจดีๆนะครับ ถ้าแบ่งการลงทุน ควบคุมอารมณ์ให้ใจเย็นมันก็สามารถเป็นปีที่ดีของท่านได้ครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาท้าวเวสสุวัณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีกรกฎ ในปี 2563

ราศีนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นพวก ติดบ้าน รักบ้านรักครอบครัว ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก เพราะว่า ราศีกรกฎนี้อยู่ใน ภพพันธุ ดวงโลก พันธูนั้นเปรียบเสมือนบ้านนั้นเอง ด้วยราศีกรกฎนี้เป็นราศีแม่ธาตุน้ำ จึงเป็นคนที่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือ รักการบริการ เป็นพวกมีจินตนาการสูง กลมกลืนเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ดี ด้วยความเป็นจรราศีจึงเป็นพวกจรไปมาอยู่เรื่อย ไม่ค่อยติดที่ ถ้านิสัยก็ตามสัญลักษณ์ของราศีเลย เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะราศีนี้เป็นปู คุณลองดูสิว่าปูมันเดินตรงไหม ไม่ตรงใช่ไหมละ คนราศีนี้จึงเอาแน่เอานอนกับอารมณ์ไม่ได้ ไม่หนักแน่น ลุ่มหลงอะไรง่าย เดี๋ยวเบื่อเดี๋ยวอยาก ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ราศีนี้ต้องบอกเลยว่าคุณได้เพื่อนแท้เลยนะ ด้วยคนราศีกรกฎนี้เป็นพวกแคร์คนอื่น จริงใจกับทุกคน แต่ก็ขี้น้อยใจ ขี้งอลก็ง่าย โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าว่ากันด้วยข้อเสียจะเสียก็ตรงคำพูดคำจานี่ละ

คนราศีนี้ต้องบอกเลยว่ามักจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ไม่กินเส้นกันอยู่เสมอ เรื่องของการเงิน บอกเลยว่าเป็นพวกใจใหญ่ กล้าซื้อ กล้าจ่าย ใครยืมเงินก็มักจะให้ด้วยความสงสาร ใจอ่อนเสมอ เลยเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สำหรับความรักของราศีกรกฎ มักจะได้คู่ครองที่แก่กว่า หรือ มีนิสัยหัวโบราณแบบคนเก่าคนแก่ เฉื่อยชา จนคุณหมั่นไส้เลยละ คู่ครองคุณเป็นพวกนักสู้มีความอดทนสูงมาก แต่ก็อย่าให้โมโหนะ อาจจะรุนแรงกันแบบแตกหักกันเลยทีเดียวทั้งคุณและแฟนคุณ โดยเฉพาะแฟนคุณนี่ละถ้าเค้าโมโหนะอาการเฉื่อยๆ ไม่ค่อยพูดนี่จะเปลี่ยนไปทันที เป็นเหมือนแผ่นดินไหวเลยและคุณแทบตั้งตัวไมไ่ด้เลยละ คุณมักจะเป็นพวกโหยหาความรัก รู้สึกโดดเดี่ยวบ่อยครั้ง เพราะคู่ครองเหมือนพวกเย็นชาคุณเลยคิดว่าคู่ของคุณไม่ใส่ใจคุณ ความจริงอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เพียงแต่คุณชอบมโนไปเอง คิดน้อยใจไปเองมากกว่านะ ราศีกรกฎนี้จึงควรที่จะนิ่งๆบ้าง อย่าลุ่มหลงอะไรง่ายๆ ไม่งั้นผิดหวังมาจะไม่เตือนนะ

ปี 2019 ปีทองของราศีกรกฎ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ แต่จะรวยถล่ม เงิน ความรัก ดี พร้อม เป็นปีตกขุมทรัพย์ ให้บูชา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ป้องกันภัย


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีเมษ ในปี 2563

นับเป็นปีที่ดีแห่งการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างครับ ในการทำนายเรื่องราว ในรายปีนั้นเราจะใช้ได้ใหญ่ๆคือดาวเสาร์และดาวพฤหัสเป็นหลัก โดยในปี 2563 นั้น มีดาวหลายดวงทำมุมดีๆกับราศีเมษ ราศีเมษในปี 2563 ดาวพฤหัสเล็งลัคนา ในช่วงเดือนมกราคม และ เว้นช่วงไประหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 เมษายน

ดาวพฤหัสจะกลับมาอีกที่ในช่วงวันที่ 14 เมษายนอยู่ไปถึงวันที่ 6 ตุลาคม ก็หมายความว่าในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีมาเล็งลัคนาในช่วงเดือนมกราคมเดือนเมษายนถึงตุลาคมเป็นช่วงที่ได้หุ้นส่วนที่ดี มีโอกาสได้ความรักที่ดี ได้คนที่เป็นพ่อพระใจดีมาเป็นแฟนหรือใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ฐานะความเป็นอยู่มีโอกาสดีขึ้นหรือแฟน ได้โอกาสได้ตำแหน่งอะไรใหม่ๆเพิ่มมาในชีวิต

จะมีช่วง 9 กุมภาพันธ์ถึง 13 เมษายนและอีกช่วงหลังวันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่ภพมรณะแปลว่าการเปลี่ยนแปลงเช่นมีโอกาส ที่จะ เปลี่ยนผู้หลักผู้ใหญ่ บางคนเปลี่ยนเจ้านาย หรือช่วงนั้นถ้าใครอยู่ในช่วงการเรียนการศึกษาต้องวางแผนดีๆครับ มันเป็นช่วงมีปัญหาติดขัดนิดหน่อย ภาพรวมในเรื่องของการงาน ดาวเสาร์ยกย้ายออกจากราศีพิจิกซึ่งเป็นเดือนมรณะไปแล้ว ตั้งแต่นี้ไปยาวๆปีหน้าราศีเมษมีโอกาสได้ทำงานที่ถูกใจงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้หรืองานที่เป็นเรื่องของการช่วยเหลือแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงงานที่ดีครับ

ปีนี้ดาวอังคารโคจรอยู่ยาวในราศีมังกร ส่งผลกับราศีเมษคือโหราศาสตร์กล่าวไว้ว่าเป็น “ปัสสวะเกณฑ์” เป็นเกณฑ์ที่ดีของราศีประเภทสัตว์สี่เท้า มีโอกาสพัฒนาตัวเองขึ้นเยอะครับเช่นได้เรียนรู้ได้เข้าสังคมดีๆ ได้พัฒนาเรื่องของการทำงาน ทำงานที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้นตำแหน่งหน้าที่การงานขยับขยายดีขึ้น ใครที่ทำธุรกิจมีโอกาสได้ทำธุรกิจที่มันขยายตัวแตกตัวออกไปมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง 13 เมษายนถึง 6 พฤศจิกายนเป็นช่วงการพัฒนาเรื่องงานเป็นอย่างมาก เรื่องเสียก็คือมีโอกาสซ่อมบ้านซ่อมรถ ซื้อของ เกี่ยวกับเทคโนโลยี อุปกรณ์เทคโนโลยีเพิ่มขึ้น

เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวังช่วงเดือนเมษานะครับมีโอกาสเจ็บป่วยบ้างเล็กๆน้อยๆอาจจะเป็นเพราะการทำงานหนักก็ได้ โดยเฉพาะเรื่องความเครียดความกังวลต่างๆ จะปีใหม่แล้วต้องทิ้งความเครียดเรื่องหนักใจในเรื่องงานของปีเก่าทิ้งออกไป คนเราจะเดินไปข้างหน้าต้องทิ้งบางสิ่งอย่างไว้ข้างหลังบ้าง ทิ้งความเครียดทิ้งความทุกข์ทิ้งความผิดหวังเรื่องงานออกไป ราศีเมษโดยรวมในปีหน้าจะเด่นชัดในเรื่องของหุ้นส่วนเรื่องของความรักที่ดี เรื่องของการงานที่พัฒนาเข้ามามากขึ้นครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาท้าวเวสสุวัณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีพฤษภ ในปี 2563

เป็นปีแห่งการ เริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ เขามีหลายสิ่งอย่างที่กำลังเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นใหม่ครับ เนื่องด้วยชาวราศีพฤษภนั้นมีดาวเสาร์เล็งดวงชะตามาเกือบ 3 ปีทำให้ชีวิตไม่ค่อยดี เรื่องคนใกล้ตัว เรื่องความรักเรื่องหุ้นส่วน เรื่องคนรอบข้างมีโอกาสเบื่ออึดอัด ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะได้อย่างใจกลับตัวก็ไม่ได้ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง น่ารำคาญ บัดนี้ดาวเสาร์ได้ย้ายออกแล้ว ชีวิตของชาวราศีพฤษภในปีหน้าพัฒนาได้อย่างดีประกอบกับในช่วง ต้นปี 9 กุมภาพันธ์ถึง 13 สิงหาคม ดาวพฤหัสบดีมาเล็งดวงชะตาทำให้ 1 เจอโอกาส 2เจอคนรู้ใจเจอหุ้นส่วนใหม่ๆ เจอคนดีๆไม่ใช่เจอคนที่มาเอาเปรียบแบบตรงๆแบบ 3 ปีที่ผ่านมา

หลังวันที่ 13 เมษายนเป็นต้นไป ก็ต้องระมัดระวังการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่หน่อยครับ เพราะว่าในดวงเราก็ขึ้นๆพัฒนาได้ดีเรื่องงานก็ดีขึ้น แล้วงานจะวิ่งเข้ามาหาเรามากขึ้นเรื่องงานทำงานมากขึ้นทำงานเป็นทีมอาจจะเป็นทีมเล็กๆ ดังนั้นเรื่องการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่ก็ต้องดีๆหน่อย อาจจะมีผู้หลักผู้ใหญ่บางท่านที่เขาไม่ค่อยทันเรา หรือเขาไม่ทันสมัย ก็อย่าไปถือสาอะไรพยายามวางตัวให้ดีครับหลัง

วันที่ 6 ตุลาคมปี 2563 ดาวพฤหัสบดีกับมาเล็งอีกครั้งคราวนี้จะอยู่ยาวก็หมายความว่าเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะดีขึ้นอีกเจอหุ้นส่วนใหม่ๆมีโอกาสได้ไปเรียนรู้ไปพัฒนาตัวเองฝึกอบรมลงคอร์สเรียนระยะสั้นอะไรเพิ่ม ปี 2563 ทั้งปีดาวราหูยังอยู่ในเรื่องของเพื่อนสังคมก็แปลว่า มีเพื่อนสังคมใหม่ๆเข้ามาเยอะ สังคมชาวต่างชาติ ที่มาจากเรื่องงานก็ได้ ดังนั้นการฝึกภาษาการเรียนรู้ภาษาใหม่ๆเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโลกยุคปัจจุบันโดยเฉพาะของดวงชะตาของชาวราศีพฤษภนั้นมีโอกาสได้เจอกับเพื่อนต่างชาติเข้ามาเยอะในปีหน้า 2563

ความรักในปีหน้าช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงที่ดี มีโอกาสที่ จะได้แฟนที่เป็นคนใจบุญ ชอบท่องเที่ยวชอบเดินทางเป็นพ่อพระ แต่เนื่องด้วยดาวอังคารไปเล็งกับดาวราหู ในช่วงนั้นก็แปลว่า มันมีโอกาสที่เราจะเกิดความรักครั้งใหม่ที่มันดี แต่มันจะดีแบบรักซ้อน เข้ามาให้เลือก ท่านต้องเลือกดีๆ ประมาณว่าดีทั้งสองคน ใครที่เป็นโสดท่านต้องเลือกดีๆ

อีกมุมหนึ่งดาวราหูที่อยู่ในเรื่องของเพื่อนสังคมนั้นแปลว่ามีโอกาสที่จะมีเพื่อนที่ไม่ค่อยจริงใจเข้ามาด้วยนะครับโดยเฉพาะเรื่องการหวังผลประโยชน์ ก็ดูดีๆครับ การเงินถือว่าดีมากครับปีหน้า เพราะงานดีมากหุ้นส่วนต่างๆก็เริ่มดีการเงินก็จะเริ่มดีตามมาด้วยครับ เรื่องสุขภาพมันผ่านจุดที่แย่ไปแล้วในช่วง 3 ปี ที่มันป่วยบ่อย อารมณ์ซึมๆ ได้ผ่านไปแล้วครับขอให้ชาวราศีพฤษภเดือนหน้าสู้สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่จะดีมาก สวัสดีปีใหม่ครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาแหวนพญานาค เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ใส่นิ้ว


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีมีน ในปี 2563

นั้นมีความท้าทายเกิดขึ้นเยอะอยู่เหมือนกันครับ อันเนื่องจากดาวประจำตัวของชาวราศีมีนก็คือดาวพฤหัสบดี ที่ผ่านมาโคจรเข้าสู่ตำแหน่งมรณะดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นเรื่องของตัวเองสำหรับชาวราศีมีนและเป็นเรื่องของงานด้วย มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงวิธีคิดวิธีการทำงาน

โดยในช่วง แรกช่วงกุมภาพันธ์ถึงเมษา เป็นช่วงที่งานมีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในงานเรื่องของการช่วยเหลือการไปเป็นที่ปรึกษา การควบคุมวางแผนต่างๆรวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศด้วยครับ มีโอกาสได้เดินทางไกลครับในช่วงกุมภาพันธ์ถึงเมษายนหรือต้องไปดูงานในต่างที่ ต่างถิ่น ช่วงพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคมเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงงานอีกแล้วครับ อาจจะต้องได้เริ่มงานโปรเจคใหม่ๆ มีงานไหนใหม่ที่เป็นความท้าทายมาให้เราทำเพิ่ม เข้าสู่เดือนตุลาคมจนถึงปลายปีก็จะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศต่างชาติ งานที่ต้องเกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษาการวางแผนต่างๆอีกแล้ว ภาพรวมในเรื่องของงานในปี 2563 มันค่อนข้างจะซับซ้อนหลายขั้นตอนหน่อย แต่ก็สามารถผ่านไปได้ครับ

ดวงการเงินปีหน้าชาวราศีมีนดีมากครับ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่การเงินที่จะเข้ามาถึงขั้นเปลี่ยนแปลงชีวิตเลยก็ได้ ก็คือในช่วงวันที่ 13 เมษายนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน เพราะดาวอังคารโคจรเข้าสู่ตำแหน่งมหาอุจจ์ แปลว่าสูงส่ง ราศีมีนมีโอกาสได้เงินที่เป็นเงินก้อนเข้ามาด้วยครับ เรื่องของความรัก เป็นช่วงที่ดีนะครับ มีโอกาสพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆโดยรวมราศีมีนในปี 2563 จะเด่นเรื่องการเงินที่ได้เงินก้อน งานที่สร้างความสำเร็จได้แต่มีความซับซ้อนหน่อยเท่านั้นเองครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์


6 ราศี ที่ จะ รวยที่สุด ใน ปี 63

  1. ราศีเมถุน ในปี 2563

เป็นช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงเยอะเช่นกันครับ เป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมวางแผนการตัดสินใจดีๆครับ เนื่องด้วยในปี 2562 นั้นดาวราหูอยู่ในเรื่องการเงินโดยตรงก็แปลว่ามีโอกาสที่จะใช้เงินเยอะเป็นพิเศษจะซื้อของจะสร้างบ้านจะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องวางแผนดีๆครับระวังค่าใช้จ่ายบานปลาย หรือโดนชวนลงทุนในรูปแบบแปลกๆ ต้องระมัดระวังดีๆครับ ปี 2563 นั้นเป็นปีที่ดาว เสาร์เข้ามาเล็งดวงชะตา โหราศาสตร์กล่าวไว้ ” เสาร์เพ็งเล็งลัคน์แปลอักสุราภุมเมศอัษฎาว่าไว้ จันทร์เป็นสิบเอ็ด แก่ราหูเล่า อาภัพอัปภาคย์ให้โทษแท้ประหารหิน ”

แปลว่าเรื่องความรักใครมีครอบครัวอยู่แล้วต้องประคับประคองกันดีๆดวงชะตามันจะยั่วให้ท่านใจร้อนให้ท่านโมโหง่ายให้ท่านเอาเรื่องเก่าๆมาเล่าใหม่ เอาความผิดพลาดมาพูดกันเอง มาทำร้ายจิตใจกันเอง วิธีง่ายๆ คืออย่าปล่อยตามใจ ถ้าปล่อยตามใจมันก็ไปตามดวง คือเป็นแบบนั้นเลย ขอให้ท่านใจเย็นๆครับหนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน พยายามฝืนใจนิดเดียว อย่าให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ อิทธิพลดาวเสาร์ ก็จะไม่มีอะไรต่อชีวิตคู่ พยายาม ชักชวนกันไปเที่ยวไปสถานที่ใหม่ๆก็ได้ความหวานให้ชีวิตคู่ ในเรื่องของงานนั้น โดดเด่นมากครับมีโอกาสได้ทำงานที่มากขึ้นทำโปรเจคใหม่ๆเพิ่มขึ้นผลงานมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งช่วงปลายปีมีโอกาสได้ไปบุกเบิกทำอะไรใหม่ๆทำงานควบคุมงานที่มันใหญ่ขึ้น ในเรื่องของสุขภาพเนื่องด้วยดาวอังคารโคจรเข้าสู่ในเรือนมรณะ ดาวอังคารนั้นแต่เดิมมันก็มาจากภพอริอยู่แล้ว ดาวอังคารร้านจะมาอยู่ในเรือนมรณะถึง 7 เดือนเต็ม ก็แปลว่าในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายน ชาวราศีเมถุนอาจจะต้องดูแลเรื่องระบบภายในนิดนึงระบบช่องท้องอย่าให้มีปัญหาถ้ามีปัญหารีบไปหาหมอทันทีอย่าปล่อยไว้นาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : rugyim

สรุป : ในปี 2563 อยากให้ชาวราศีเมถุนเซ็งๆ ในเรื่องความรักแค่นั้นเองครับ เรื่องงานมันสามารถพัฒนาไปได้ด้วยดีได้ทำโปรเจคใหม่ๆเยอะขึ้นพัฒนาได้ดีขึ้น การงานคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตคนเราครับเพื่องานดีทุกอย่างก็จะดีขึ้นเรื่องความรักขอให้ท่านประคับประคองให้ดีก็จะไม่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดผลไม่ดีในดวงของท่านนั้นเอง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานเฮง เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานเฮง เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานเฮง เงินทองไหลมาเทมา   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการงานเฮง เงินทองไหลมาเทมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชาวราศีกันย์ไม่ชอบการพูดจาว่าร้าย หรือนินทาใครลับหลับ คนอย่างเธอจะไม่นินทาใคร และถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่พูดถึงใครในแง่ร้าย และมีความทรงจำเป็นเลิศ ชาวราศีกันย์เป็นคนแต่งตัวสมาร์ทไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ดูเรียบสวยสง่า เล็บมือเล็บเท้าต้องได้รับการตกแต่งและสะอาดอยู่เสมอชอบเสื้อผ้าสีขรึมๆ หรือสีพื้นๆ ชอบทุกอย่างที่สวมสบายไม่รัดจนรู้สึกอึดอัด แต่งตัวดี รสนิยมเรียบ ใช้เครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างวิเศษ ชอบใช้เครื่องประดับของจริง ชาวกันย์ไม่ชอบอะไรที่จอมปลอมน้ำหอมกลิ่นอ่อนสะอาด บางเบา สบู่กลิ่นเบาหวิว ครีมบำรุงผิวที่ไม่มีกลิ่นหรือมีแต่น้อย ทั้งใจและกายที่สะอาดหอมทำให้เธอรู้สึกมีค่า สบายใจ เมื่อใจสบายก็จะอารมณ์ดี จิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับชาวราศีนี้ เป็นคนที่รักษาเวลามากกว่าชาวราศีอื่นๆ ทั้งหมด ไม่ชอบพูดคำหยาบ ทนคำสบถสาบาน ไม่ได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้นเป็นช่วงที่ท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางในระยะนี้ เรื่องของอุบัติเหตุท่านก็มิควรประมาท ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสได้ใกลชิดกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วน สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและหงุดหงิดง่าย  บางทีนอนไม่ค่อนจะหลับเพราะมีเรื่องคิดในหัวอยู่ตลอดเวลา ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  รายได้บางทีมักจะชะลอตัว   รวมถึงรายจ่ายท่านก็มักจะมีมากเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  จะได้มีไว้จ่ายในยามจำเป็น การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  การงานมักจะมีอุปสรรคในระยะนี้  บางท่านมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูในเรื่องการงานเกิดขึ้น  แต่โดยรวมแล้วท่านก็มีโอกาสก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังรักใคร่กันดี  รวมถึงท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  คนที่ท่านจะต้องโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวง 5 ราศี เจอคู่บุญคู่แท้ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ การเงินการงานลงตัว ถือเป็นปีทองของชีวิต

ดูดวง 5 ราศี เจอคู่บุญคู่แท้ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ การเงินการงานลงตัว ถือเป็นปีทองของชีวิต

ดูดวง 5 ราศี เจอคู่บุญคู่แท้ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ การเงินการงานลงตัว ถือเป็นปีทองของชีวิต  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ทำนายไว้ได้แก่ราศี ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – […]