ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย การเงิน ชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้

ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน

ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเอง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร บางทีมักจะถูกบีบถูกกดดัน   ขอให้ท่านค่อยๆคิดค่อยๆแก้และมีสติในการดำเนินชีวิตเอาไว้ก่อน  คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะมาจากคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพมักจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังบางท่านอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและรู้สึกอึดอัด  บางทีเดินหน้าก็ไม่ได้ถอยหลังก็ไม่ได้   ขอให้ท่านบริหารอารมณ์ไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านช่วงครึ่งเดือนแรกการเงินถือว่ายังหาได้มีเงินเข้ามา  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังการเงินและวางแผนเอาไว้ให้ดี  เพราะท่านกำลังจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร แต่ก็ยังหาเงินได้  และท่านจะถูกโฉลกสำหรับคนที่เอาเงินจากคนไกล การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะเจองานที่หนักเหนื่อยเข้ามา  รวมถึงมักจะเจองานที่ท่านต้องตามแก้เสมอ  แต่ผู้ใหญ่ยังพอให้คุณในดวงชะตาบ้าง  ท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้อาจจะชะลอตัว    แต่เอาตัวรอดได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรืออาจจะขัดแย้งกันเพราะเรื่องลูกได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครสักคน  มีจะมีคู่แข่งมาก  หรือมีอุปสรรคทางความรัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะอยากเก็บตัวไม่อยากสุงสิงกับใคร หรือท่านเองต้องระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนรอบข้างในระยะนี้   รวมถึงตัวท่านเองต้องระวังมีศัตรูหรือมีคู่แข่งเกิดขึ้น  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียและเหนื่อยในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังอุบัติเหตุ  เกณฑ์เลือดตกยางออกได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะโมโหง่าย  ชอบคัดค้านความคิดเห็นคนอื่น หรือระรานไปทั่ว  ขอให้ท่านต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะหัวเสียด้านการเงิน มักมีรายจ่ายเข้ามารอบด้าน บางทีข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้  ฉะนั้นท่านจะต้องรอบคอบไว้ให้มาก  อย่าเพิ่งเอาเงินไปใช้อะไรกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานยากและงานที่หนักเหนื่อย  บางทีมักจะทำอะไรผิดพลาด  ขอให้ท่านรอบคอบไว้ให้มาก  หากเป็นนักศึกษาหากต้องสอบข้อเขียนในระยะนี้ต้องอย่าลืมเขียนหัวกระดาษเอาไว้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้มักจะหัวเสียและทะเลาะกับคนรักเป็นประจำ  คู่ครองมักอารมณ์ร้อนและวู่วามในช่วงนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  ระวังจะมีคู่ครองมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน งานของคุณในเดือนนี้อาจเต็มไปด้วยความกดดัน เจ้านายหรือหัวหน้าคุณอาจมีการประเมินคุณไปในทางที่คุณไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากให้ผลออกมาดี คุณอาจต้องทำอะไรที่ค่อนขัางไม่ถนัดหรือไม่อยากทำเป็นการตอบแทนไปก่อน และต้องระวังเรื่องของการลงทุนในเดือนนี้ด้วย การเงิน ในเดือนนี้คุณจะใช้เงินไปมากกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่อยากใช้ หรือใช้ไปกับครอบครัวด้วย และต้องระวังอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจนคุณอาจปฏิเสธไม่ได้ แต่อย่าช่วยมากจนเกินไป ถ้าหากเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาดเสียเอง ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเก่าๆ เช่น เพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่ากลับมาวนเวียนในชีวิตอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว คุณและคนรักอาจได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา สุขภาพ ระวังเรื่องแพ้อากาศหรือแพ้ฝุ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกัน แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]